x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời tư sao nữ Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm viên mãn bên đại gia

Đức Nguyên 15:35 - 23/11/2022

Đúng như kỳ vọng, qua chặng đường vừa rồi có thể thấy, Hành Trình Công Lý đang chứng minh được sức hút của mình. Tuy chỉ là bộ phim được “remake”, song nhờ khả năng thể hiện của dàn diễn viên, mà kịch bản này đã đến gần và được khán giả đón nhận nhiều hơn. 

Đặc biệt, bộ phim cũng quy tụ được những gương mặt nữ toàn mỹ nhân của màn ảnh Việt, khiến từng cảnh quay cũng vì thế mà mãn nhãn hơn. Hãy cùng tôi điểm qua về hôn nhân của một số cái tên nổi bật nhé! 

NSND Như Quỳnh

Sau khi trở lại màn ảnh nhỏ với vai bà Dần - một người mẹ chồng khắc nghiệt, mắc bệnh Alzheimer của Hương Vị Tình Thân, NSND Như Quỳnh tiếp tục góp mặt trong Hành Trình Công Lý, vẫn với vị trí mẹ chồng, nhưng là người nhẹ nhàng, hiểu chuyện hơn. Tuy nhiên, đôi lúc vì quá xót con trai mà bà lại lỡ nói những lời khiến con dâu tổn thương rất nhiều. 

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt (Mẹ Rơm): Ngoài đời là người đàn ông hiền lành, kín tiếng

Nói về khả năng diễn xuất của NSND Như Quỳnh thì tôi nghĩ không có gì phải bàn, khi bà được sinh ra trong gia đình nhà nòi với bố mẹ là cặp đào - kép nổi tiếng của cải lương Việt Nam Tiêu Lang - Kim Xuân. Đồng thời, được đào tạo bài bản từ ngành diễn viên của trường Sân khấu Việt Nam. 

NSND Như Quỳnh trở thành cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim: Bài Ca Ra Trận, Số Đỏ, Đông Dương, Bến Không Chồng, Chuyện Của Pao, Áo Lụa Hà Đông, Cô Dâu Vàng, Đừng Bắt Em Phải Quên....

Hiện tại, dù đã ở tuổi “thất thập cổ lai hy”, tôi thấy bà vẫn trẻ lắm, giữ được nét đẹp từ thời thanh xuân, thêm dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, khiến bà trong vẫn vô cùng quý phái. NSND Như Quỳnh đang tận hưởng cuộc sống an nhàn, êm ấm bên chồng, các con và hai cháu ngoại. Chồng bà là nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hữu Bảo.

 NSND Như Quỳnh từng mở quán cà phê nhỏ làm nơi lui tới thường xuyên của giới nghệ sĩ tại phố Bát Đàn. Sau đó, thì bà đã đóng cửa quán cà phê và trở lại sống ở ngôi nhà trên phố Hàng Đào.

Nói về chuyện tình với chồng cũng như bí quyết để luôn có sức khỏe đi làm phim, nữ nghệ sĩ cho biết: “Ông xã đã sống với mình mấy chục năm trời nên hiểu nghề của mình. Vốn dĩ tôi cũng không phải người hay ốm. Ngoài ra, tôi cũng là người biết tự bảo vệ bản thân: ăn uống cẩn thận, quàng khăn giữ ấm”. Quả thực, đây đúng là hình mẫu mà nhiều nữ diễn viên hướng đến sau này. 

Hồng Diễm

Hành Trình Công Lý tiếp tục là minh chứng cho khả năng biến hóa “thần sầu” của Hồng Diễm. Vẫn là hình ảnh về mẫu người phụ nữ của gia đình, xinh đẹp, đảm đang, khéo léo, nhưng ở vai Phương còn có bản lĩnh của một nữ luật sư luôn khao khát được trở lại với nghề. Từ việc bước qua được cú sốc lớn về chồng để vừa làm nghề, vừa tìm bằng chứng minh oan, đã cho thấy một Hồng Diễm sắc sảo và kiên cường hơn rất nhiều. Tôi thấy đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho cô rồi.

Vốn đến với nghệ thuật bằng đường rẽ ngang, nhưng nữ diễn viên lại chọn hướng đi chậm mà chắc. Sau nhiều năm làm nghề cô "dắt túi" cho mình không ít phim ấn tượng như: Những Chàng Trai Đa Cảm, Cầu Vồng Tình Yêu, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng,... Không thể phủ nhận, vì từng là người mẫu nên Hồng Diễm sở hữu một vóc dáng khá ấn tượng, mà tôi thì mê nhất là giọng nói của mỹ nhân này. 

Đời tư là thứ luôn được nữ diễn viên kín tiếng nhất, đặc biệt là về ông xã của mình. Hồng Diễm lập gia đình năm 25 tuổi, nữ diễn viên chia sẻ cô là người an phận, không ganh đua và sống khá khép kín. Cô chỉ duy nhất một lần hiếm hoi chia sẻ rằng, chồng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hơn cô 12 tuổi, là người nóng tính nhưng luôn yêu chiều và quan tâm vợ con hết nấc.

Hiện tại, sau nhiều năm gắn bó, cả hai luôn có được sự đồng điệu trong tâm hồn và suy nghĩ nên cuộc sống của họ vẫn được hạnh phúc, viên mãn như những ngày đầu mới yêu. Trái ngọt cho tình yêu của họ là hai người con "đủ nếp đủ tẻ". Dù có mẹ là người nổi tiếng nhưng Hồng Diễm luôn muốn các con có cuộc sống bình thường, phát triển theo đúng lứa tuổi nên thỉnh thoảng cô mới khoe khéo khoảnh khắc đáng yêu cùng các con với cư dân mạng. Tôi nghĩ nhiều sao Việt nên học cách dạy con của Hồng Diễm.

Thu Quỳnh 

Trong phim, Thu Quỳnh được bạn diễn ví như “hoa hậu ngành kiểm sát”. Điều này cũng khá dễ hiểu khi dù phải tạo hình ảnh chững chạc với bộ đồ ngành, mái tóc xoăn xù, nhưng trông nữ diễn viên hiện lên vẫn rất xinh đẹp. Cư dân mạng đặt cho vai Nguyệt của Thu Quỳnh biệt danh là “bạn thân nhà người ta” khi sẵn sàng chăm sóc con cái, thậm chí là chuyển cho bạn số tiền lớn khi biết bạn gặp khó khăn. 

>>>Xem thêm: Minh Luân (Mẹ Rơm): Đại gia ngầm của Vbiz, vợ sắp cưới đẹp như hoa hậu

Thu Quỳnh được đánh giá là một diễn viên đầy thực lực, có thể biến hóa đa dạng các vai diễn từ chính diện tới phản diện, sắc sảo ghê gớm đến hiền thục, nhu mì. Chính vì thế, Thu Quỳnh đang là một trong các nữ diễn viên truyền hình được VFC đặc biệt ưu ái, liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám như: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên, Hương Vị Tình Thân,... 

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, Thu Quỳnh lại từng lỡ dở một lần đò với chồng cũ là diễn viên Chí Nhân. Cả hai nảy sinh tình cảm sau một lần quay chung phim, về chung nhà và có em bé nickname là Be. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài gần 2 năm rồi tan vỡ, với nghi vấn có sự xuất hiện của người thứ ba. Dù sau đó vướng vào nhiều lùm xùm, song nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng và tôn trọng chồng cũ. 

Dù đã từng có một người bạn trai sau đó, nhưng hạnh phúc trọn vẹn dường như vẫn chưa mỉm cười với Thu Quỳnh. Hiện tại, cô vẫn độc thân, tập trung phát triển sự nghiệp và nuôi dạy con trai nên người. Thu nhập tốt từ công việc đã giúp cho cuộc sống của mẹ con Thu Quỳnh ngày càng cải thiện và cô đã tậu được nhà sang, mua được xế xịn… Thực sự tôi rất ngưỡng mộ nữ diễn viên này bởi sự mạnh mẽ, kiên cường và cá tính của cô ấy.

Huyền Trang 

Trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, Huyền Trang tham gia một số bộ phim với vai phụ như: Mặt Nạ Gương, Lối Nhỏ Vào Đời, Đấu Trí,... Tuy nhiên, phải đến khi hóa thân thành một "bé ba” xinh đẹp, thông minh, nhưng đầy mưu mô, khiến một gia đình đang hạnh phúc sụp đổ trong chốc lát ở Hành Trình Công Lý, cái tên Huyền Trang mới thực sự được chú ý. 

Vốn dành nhiều đam mê cho nghệ thuật, song nữ diễn viên đã mất 4 năm không xuất hiện trên truyền hình vì lý do cá nhân. Bên cạnh việc gắn bó với sân khấu, cô cũng làm thêm nhiều công việc để ổn định thu nhập như:  đầu tư, chứng khoán, bất động sản,..., thậm chí là truyền thông, marketing. 

Nữ diễn viên đã từng kết hôn, tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ: “Gia đình nhà chồng tôi làm doanh nghiệp, trường học và rất khó. Họ muốn tôi ở nhà chăm sóc gia đình chứ không muốn vợ lộ mặt nhiều trên truyền hình nên khi ở với nhau, 2 người không có tiếng nói chung. Tôi đã quyết định bỏ chồng để quay lại nghề diễn viên”. Hiện tại, Huyền Trang đang độc thân. Cô cho biết, mục tiêu quan trọng nhất là sự nghiệp. 

Kim Oanh 

Kim Oanh vừa bất ngờ xuất hiện trong Hành Trình Công Lý với vai Lan - vợ Cường (Doãn Quốc Đam). Cô tới công ty luật của Phương , khóc lóc kể về hoàn cảnh của mình. Tôi thấy nữ diễn viên này đóng mấy vai khổ khổ rõ đạt ấy.

Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào, diễn xuất được đánh giá là tự nhiên và có nhiều phân cảnh xúc động. Cô được khán giả biết đến đầu tiên qua vai diễn trong phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Sau này, cô tham gia thêm một số bộ phim truyền hình khác với những vai phụ như: Những Nhân Viên Gương Mẫu, Lối Nhỏ Vào Đời, Thương Ngày Nắng Về,…

Nữ diễn viên gốc Quảng Trị hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Mỗi ngày cô tập yoga, tập gym, nấu nướng, suy nghĩ tích cực. Bản thân cô chưa muốn mở lòng với ai, nên vẫn cứ hồn nhiên, vui tươi sống, dù cha mẹ cô ở quê rất muốn con gái yên bề gia thất. Mẫu người đàn ông lý tưởng của Kim Oanh là người biết yêu thương vợ con, gia đình và hiền lành. 

>>>Xem thêm: Loan khờ Mẹ Rơm ngoài đời sang chảnh, giàu có nhưng lận đận tình duyên

Có thể nói, mỗi bóng hồng trong Hành Trình Công Lý đều có cho mình một câu chuyện riêng. Tuy hạnh phúc mà họ lựa chọn là khác nhau, song có thể thấy, dù bận rộn đến mấy, họ vẫn muốn cống hiến những gì tốt nhất có thể cho nghệ thuật, cho đam mê, để ngày phát phát triển tốt hơn và được khán giả công nhận nhiều hơn.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm đến dàn sao nam phim Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.