x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Style thời trang keo lỳ của dàn nữ phụ: Lim Ji Yeon "ẵm" trọn 10 điểm

Pitaya 10:50 - 30/01/2023

Thời trang của các diễn viên trên màn ảnh nhỏ luôn là một chủ đề được mình quan tâm. Bên cạnh những nữ chính xinh đẹp thì gu thời trang của các nữ phụ cũng khiến mình cực kỳ ấn tượng. Dưới đây là dàn nữ phụ có style thời trang keo lỳ được mình đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

Lim Ji Yeon

Mới đây, Lim Ji Yeon đã gây bão mạng xã hội nhờ vai phụ trong bộ phim Vinh Quang Trong Thù Hận kết hợp cùng Song Hye Kyo. Bên cạnh diễn xuất tài tình, cô nàng còn sở hữu những bộ trang phục khá bắt mắt.

Với phim này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Yeon Jin, nữ biên tập viên thời tiết đồng thời là kẻ thù không đội trời chung với nữ chính Dong Eun (Song Hye Kyo). 

Vì nhân vật của Ji Yeon xuất thân từ nhà tài phiệt nên đa phần các bộ cánh mà cô diện lên người rất sang trọng, thanh lịch. Điểm cộng ở nữ phụ này là cô sẵn sàng thử sức với những màu sắc kén người mặc như hồng đậm, tím than... Hay những chất liệu khó phối như vải phi bóng, da đều được cô nàng sử dụng.

Đặc biệt, tùy vào loại trang phục mà Ji Yeon cũng kết hợp đa dạng kiểu tóc như xõa, búi hay đuôi ngựa. Chính nhờ sự tinh tế này mà hình ảnh của Ji Yeon luôn nổi bật, chỉn chu. Chưa dừng lại ở đó, loạt phụ kiện đi kèm như túi, giày đều được nữ diễn viên khéo léo kết hợp.

Ngoài thời trang ấn tượng thì diễn xuất của cô nàng làm mình khá thích thú. Với vai phản diện này, Ji Yeon thực sự đã thể hiện đúng tính cách ngạo mạn của một kẻ chuyên chà đạp lên người khác. Từ ánh mắt cho đến biểu cảm của Ji Yeon đều khá xuất thần.

Jung Eun Chae

Một nữ phụ khác đã để lại cho mình dấu ấn thời trang trên màn ảnh nhỏ chính là Jung Eun Chae. Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong bộ phim Anna do Suzy làm nữ chính nhưng Jung Eun Chae không hề cho thấy sự lép vế của bản thân.

Cụ thể, cũng như Lim Ji Yeon, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng tiểu thư nhà tài phiệt Anna. Cô có lối sống phóng khoáng, tự cao tự đại. Về sau, cô bị người hầu Yoo Mi (Suzy) lấy cắp thân phận và phải sống một cuộc sống không mấy suôn sẻ ở chặng cuối phim.

Đối với nhân vật này, Jung Eun Chae thường xuyên lựa chọn những chiếc áo dạ tweed kết hợp váy cùng màu. Với kiểu dáng sang chảnh nên những item này càng tôn lên khí chất thanh lịch cho nữ phụ. 

Bên cạnh đó, vốn sở hữu nước da trắng nên Jung Eun Chae thường diện các màu nổi như vàng, đỏ. Nhờ đó mà không ít lần, mình thấy nữ tiểu thư này đã lấn lướt nữ chính khi đứng chung khung hình. Lối trang điểm nhấn vào đôi môi và đôi mắt càng tăng thêm thần thái mạnh mẽ của cô nàng.

Theo mình biết, Anna không phải là bộ phim đầu tiên mà Jung Eun Chae gây bão. Trước đó, với tác phẩm Quân Vương Bất Diệt có sự tham gia của Lee Min Ho, nữ diễn viên cũng cho thấy bản thân sở hữu gu thời trang ấn tượng. Với vai diễn thủ tướng Koo Seo Ryeong, cô nàng đã mang đến những bộ trang phục hơi hướng công sở nhưng vẫn toát lên khí chất quyền lực của một nhà lãnh đạo.

Yoo Sun

Khác với hai nữ phụ trên, Yoo Sun lại mang đến cho mình một cảm giác rất thời thượng và cá tính khi sở hữu gu thời trang lộng lẫy trong bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm. Cũng nhờ lần kết hợp với Seo Ye Ji này mà tên tuổi của nữ diễn viên được đông đảo công chúng biết đến hơn.

>> Xem thêm: Sao Hàn "vốn tự có" dư dả, dù xuề xòa hết cỡ vẫn khí chất hơn người

Trong phim của nhà tvN, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Han So Ra. Cô vốn là con gái của cựu tổng thống, sau kết hôn với chủ tịch tập đoàn lớn. Nào ngờ, một ngày nọ, cuộc hôn nhân của cô tan vỡ vì sự xuất hiện của nữ chính Lee Ra El (Seo Ye Ji). Từ đây, quá khứ tàn ác cùng những bí mật của cô dần bại lộ, dẫn đến một kết cục không mấy tốt đẹp cho nhân vật.

Ở nhân vật này, Yoo Sun khá ưa chuộng những chiếc váy ôm khoe đường cong cơ thể. Chưa dừng lại ở đó, những chất liệu lấp lánh, những phụ kiện bắt sáng thường xuất hiện trong tạo hình nhân vật. Nhờ đó, dù đã U40 nhưng mình thấy nữ diễn viên trông vẫn trẻ trung và có phần nổi loạn.

Park Ji Hyun

Park Ji Hyun chính là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều vào nửa cuối năm 2022. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng cô nàng thường xuyên được mình cùng các khán giả "đẩy thuyền" với nam chính Song Joong Ki trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Trong phim, nữ phụ đảm nhận vai tiểu thư Mo Hyun Min của nhật báo Hyun Sung. Về sau, cô làm dâu cho tập đoàn Soonyang, nơi có cậu út Jin Do Jun (Song Joong Ki) đang sinh sống. Với trí thông minh vốn có, cô trở thành cánh tay đắc lực cho chồng trong công cuộc chiếm quyền thừa kế.

Vì phim lấy bối cảnh những năm 2000 nên mình thấy trang phục của Park Ji Hyun cũng gắn liền với thời đại. Dù vậy thì nữ phụ này vẫn chiêu đãi người xem bằng loạt bộ váy xuông nhẹ nhàng, đôi khi thay đổi sang phong cách cá tính với những chiếc áo da, mũ rộng vành... 

Đặc biệt, tóc ngắn được làm kiểu cổ điển rất phù hợp với gương mặt góc cạnh của nữ phụ. Nhờ đó, mà mỗi lần xuất hiện trên khung hình, nữ phụ đều làm mình không ngừng xao xuyến.

Ngoài tạo hình khả năng diễn xuất của Park Ji Hyun cũng rất thú vị, đậm chất phản diện. Đặc biệt, phản ứng hóa học bùng nổ với Song Joong Ki của cô đã giúp phim trở nên "bánh cuốn" hơn rất nhiều lần.

Tiffany

Cũng trong Cậu Út Nhà Tài Phiệt, một nữ phụ khác cũng "chặt đẹp" bạn diễn của mình bằng gu thời trang bắt mắt chính là Tiffany. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, đất diễn không nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại mang tới khán giả một hình ảnh mới.

Với tác phẩm này, cô vào vai Rachel, cộng sự của Jin Do Joon. Là một người Hàn kiều, sống ở nước ngoài nhiều năm nên phong cách mà Rachel hướng tới khá trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo sự kín đáo, phong thái sang chảnh. 

Đặc biệt, cô nàng còn rất ưa chuộng những màu nổi như đỏ, hồng cùng những chiếc áo có thiết kế bèo nơ ở cổ. Từ đó sự xuất hiện của nàng tiểu thư đỏng đảnh này đã giúp phim thêm phần màu sắc.

Dù thời lượng lên hình có hạn nhưng mình đánh giá cao màn hóa thân của Tiffany. Cô nàng rất duyên dáng, đôi chút đanh đá, cộng thêm một chút điệu đà. Nhờ đó mà nhân vật của cô thêm phần đáng yêu, góp phần mang đến một làn gió mới cho một tác phẩm đấu đá vô cùng kịch tính.

Ở trên, mình đã điểm qua những nữ phụ có style keo kỳ nhất. Cá nhân mình thích nhất gu thời trang thanh lịch, đa dạng của Lim Ji Yeon. Vào tháng 3 tới đây, cô nàng và Song Hye Kyo sẽ trở lại trong phần 2 của Vinh Quang Trong Thù Hận. Mình thật sự mong chờ màn đối đầu của hai nhân vật. Bên cạnh đó, mình cũng rất mong ngóng hình ảnh của Lim Ji Yeon trong những bộ cánh thật đẹp ở phần mới này.

>>Xem thêm: Nhan sắc các "chị đại" trên màn ảnh nhỏ đầu năm: Do Yeon thất thế

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.