x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hoàng Tử Gác Mái sau 10 năm: Nam chính đánh mất tất cả

Vô Diện Ma Ma 12:45 - 18/01/2022

Còn nhớ năm 2012 ngày ấy, tôi đã chăm chỉ “cày phim”, mê mẩn loạt tình tiết lãng mạn mà hài vô đối của Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái)

 Bộ phim truyền hình này kể về chàng Thái tử Lee Gak của triều đại Joseon đã xuyên không đến thời hiện đại cùng ba cận thần của mình. Họ rơi xuống căn hộ trên gác mái của cô nàng Park Ha và từ đây những rắc rối dễ thương cùng câu chuyện tình đẹp như mơ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

 Vậy mà tính đến nay đã gần một thập kỷ trôi qua, các ngôi sao của bộ phim từng gây thương cho tôi hồi đó nay đã có nhiều đổi thay đến mức khiến tôi không thể ngờ được sự tình lại xảy ra theo khuynh hướng tiêu cực đến như vậy. 

Dưới đây tôi sẽ tổng hợp tình hình hiện tại của dàn diễn viên trong phim, có nhiều người đã mắc sai lầm nghiêm trọng và bị “ném đá” tới mức phải chấp nhận biến mất khỏi làng giải trí.

>>>> Xem thêm: Tình duyên sao nữ phim bốn mùa: Son Ye Jin cặp kè bồ cũ Song Hye Kyo

Hội tỏa sáng, sự nghiệp lên hương

Đầu tiên tôi xin đề cập đến những diễn viên hiện nay đang có một tương lai tươi sáng, sự nghiệp ổn định, vững chắc cùng danh tiếng “nổi như cồn”. Theo tôi, đó là Han Ji MinChoi Woo Sik.

Han Ji Min vai Park Ha

 Thời đó, Han Ji Min hóa thân thành nữ chính Park Ha, cô gái trong sáng, lương thiện và luôn yêu đời, giàu nghị lực sống. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của chị Han đã “nổi càng thêm nổi”, trở thành ngôi sao nữ được yêu thích cuồng nhiệt lúc bấy giờ.

 Sau này, chị tiếp tục duy trì danh tiếng qua những vai diễn hay, có chiều sâu, được giới chuyên môn đánh giá cao ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Như năm 2018, chị đã đoạt được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang với tác phẩm Miss Baek.

 Hiện tại, Han Ji Min là một ngọc nữ có vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết tựa như đóa hoa lưu ly. Chị là người đẹp 40 tuổi độc thân quyến rũ, tài sắc vẹn toàn của K-biz, là ngôi sao có đời sống cá nhân trong sạch, đời tư kín tiếng. Chính vì điều này mà tôi rất yêu mến và ngưỡng mộ chị.

Choi Woo Sik vai Do Chi San

Ngoài chị Han thì còn có anh Choi Woo Sik. Năm đó, anh Choi chỉ đóng vai nam phụ Do Chi San, một thái giám có nhiệm vụ chủ yếu là góp vui, “tấu hài” cho phim. Ngày ấy, Woo Sik chỉ là một diễn viên “ít nhiệt” nhưng giờ anh là nam ngôi sao triển vọng, sáng giá của điện ảnh Hàn.

Woo Sik đã góp mặt trong loạt “bom tấn” ăn khách như: Train To Busan, Okja, The Witch: Part 1. The Subversion,... Đặc biệt anh còn đóng chính trong tác phẩm giành giải Oscar là Parasite

Hiện nay, Woo Sik tái xuất và gây thương nhớ cực mạnh với tôi trong Our Beloved Summer. Woo Sik thu hút tôi bởi lối diễn “có hồn”, giàu cảm xúc, biến hóa khôn lường. 

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Hội cứ mãi dậm chân tại chỗ

Tiếp đến chính là những diễn viên không thể bật lên được sau thành công của phim. Theo tôi, danh sách này gồm có: Jung Yoo Mi, Lee Tae RiLee Tae Sung.

Jung Yoo Mi vai Hong Se Na

 Jung Yoo Mi là một người đẹp sinh năm 1984, tạo ấn tượng với nét sắc sảo, cá tính qua vai nữ thứ Hong Se Na thời hiện đại và Thái tử phi thời Joseon. Sau Hoàng Tử Gác Mái, chị Jung tiếp tục góp mặt trong loạt drama như: Wonderful Mama, Bravo My Life, Partners for Justice, Priest,... nhưng không có tác phẩm nào thuộc hàng nổi đình nổi đám cả. Tôi rất tiếc khi chị không thể vụt sáng thành sao lớn. 

 Bên cạnh đó, danh tiếng của chị cũng bị ảnh hưởng bởi ồn ào của Jung Joon Young. Trước đó, chị từng dính tin đồn hẹn hò với “trai hư” này khi cùng tham gia trong chương trình We Got Married. Mặc dù đã phủ nhận nhưng sự nghiệp của Yoo Mi cũng gặp không ít rắc rối.

Hồi đó, anh Tae Ri đóng vai nam phụ Song Man Bo

Về Lee Tae Ri thì đây là một trường hợp tôi thấy rất đáng tiếc. Anh Lee có tài năng cùng nhan sắc nhưng lại thiếu may mắn khi không thoát kiếp làm nam phụ. Những phim của anh đóng đều ăn khách, được dân tình chú ý như: Vô Tình Tìm Thấy Haru, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời,... 

Tôi thấy rằng những vai diễn của anh đều thuộc tuyến phụ, bị bạn diễn chính lấn át, không thể bật lên được. Sự nghiệp của Tae Ri cứ quanh quẩn mãi với vai phụ, hy vọng trong tương lai anh sẽ có một vai chính “gây bão” để mà thay mệnh đổi đời.

Lee Tae Sung vai Tae Moo

 Còn Lee Tae Sung, anh là một nam diễn viên có ngoại hình nam tính, chuẩn men từng đóng vai gã phản diện Yong Tae Moo, đối đầu nam chính. 

 Tae Sung vốn xuất thân là vận động viên bóng chày nhưng vì chấn thương mà phải giã từ sự nghiệp thi đấu và chuyển hướng sang diễn xuất. Sau khi gây chú ý trong Hoàng Tử Gác Mái, anh tiếp tham gia trong các dự án truyền hình: Ms. Hammurabi, My Golden Life, Golden GardenGhost Doctor. Tuy nhiên anh toàn đóng vai phụ nên sự nổi tiếng cũng không thu về được bao nhiêu. 

 Về đời tư thì theo tôi biết vào năm 2012, anh đã kết hôn, lập gia đình và có một đứa con trai. Tuy nhiên sau đó, gia đình riêng của anh đã tan vỡ và Tae Sung giờ là ông bố đơn thân một con. 

Hội bết bát, sa ngã và vướng vào những chuyện ồn ào

Nam chính gây thương nhớ ngày ấy

 Cuối cùng gây thất vọng toàn tập là hai nam diễn viên mà tôi từng rất yêu thích, anh Park Yoochun Jung Suk Won. Yoochun từng là một idol mà tôi đem lòng hâm mộ từ thời mà anh vẫn còn là thành viên của DBSK, sau khi tách nhóm anh hoạt động trong nhóm JYJ cùng hai oppa Jaejoong và Junsu. 

Hồi ấy, Yoochun là một chàng trai đa tài khi không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn đóng phim giỏi. Anh nổi tiếng khi đá chéo sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn với Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, sau đó tiếp tục “nổi như cồn” với Hoàng Tử Gác Mái, Nhớ Em, Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương,...

Nay gây thất vọng vì loạt lùm xùm tai tiếng

Tuy nhiên anh đã “đạp đổ” tất cả vì lùm xùm tình ái gây chấn động, khiến báo chí tốn bao nhiêu là giấy mực. Năm 2016, anh gặp những nghi vấn quấy rối khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

 Vụ này đã gây tranh cãi, ầm ĩ suốt một thời dài và sau đó, Yoochun được tuyên bố không có lỗi nhưng hình tượng đẹp đẽ của anh thì đã sụp đổ hoàn toàn. 

Park Yoochun và Hwang Hana

Theo tôi biết, vào năm 2017, anh thông báo kết hôn với Hwang Hana, một thiên kim tiểu thư danh giá. Nhưng hai anh chị cuối cùng đã hủy hôn rồi chia tay và sau đó dính vào ồn ào khác.

Năm 2019, vị hôn thê “hụt” họ Hwang bị phát hiện sử dụng chất cấm và phát tán clip. Vụ việc của cô nàng lại dính đến Yoochun và anh cũng gặp rắc rối luôn.

 Ban đầu khi bị lôi vào vụ lùm xùm thì anh đã tự tin tuyên bố mình không có lỗi nhưng sau khi có kết quả điều tra thì sự thật đúng là đầy cay đắng. Và từ đây, từ nam ngôi sao đắt giá anh đã thành nhân vật xấu của làng giải trí xứ Hàn. Sự nghiệp đã “flop” nay càng “flop” hơn và tên tuổi của anh dần “bay màu” khỏi showbiz. 

 Khi nghe tin anh chuẩn bị quay lại đóng phim hay ca hát là netizen Hàn lại được dịp chê bai trái chiều. Tháng 11/2021, cánh cửa “comeback” của anh dường như đã đóng chặt, không thể mở ra khi có yêu cầu cấm Park Yoo Chun xuất hiện trên truyền hình và hoạt động trong giới giải trí. 

Jung Suk Won vai Yong Sool 

 Hoàng Tử Gác Mái không chỉ có anh Park gặp lao đao mà còn thêm Jung Suk Won, người từng vào vai cận thần giỏi võ Yong Sool của Thái tử. 

 Jung Suk Won sinh năm 1985, vốn là người mẫu, diễn viên. Anh được biết đến với danh xưng “chồng của nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young khi vào năm 2013, cặp đôi này đã kết hôn. 

 Tuy nhiên, Suk Won không an phận thủ thường mà sinh hư khi vào đầu năm 2018, anh đã xảy ra vấn đề tương tự Park Yoochun và bị nhà đài KBS cấm cửa tuyệt đối, danh tiếng hủy hoại còn khiến vợ bị vạ lây. Đúng là cứ mê muội mà sai lầm dính vào những thứ cấm kỵ thì đều tan nát hết cả.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ sau 14 năm bây giờ ra sao?

Những ngôi sao từng tạo được dấu ấn sâu đậm với tôi ngày ấy giờ đây mỗi người một hoàn cảnh khác biệt. Có người đã nỗ lực tìm thấy cho tôi hào quang rực rỡ trong nghề diễn, có người thì sa đọa, tự đẩy bản thân vào đường cùng khiến tôi vừa thất vọng lại vừa nuối tiếc.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.