x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

6 phim Hàn thuộc thể loại "cưới trước yêu sau" hay nhất

Pitaya 10:45 - 18/01/2022

Những bộ phim thuộc thể loại cưới trước yêu sau vốn không có gì xa lạ với những người yêu phim Hàn như tôi. Tuy không quá mới mẻ nhưng tôi thấy thể loại này khá hấp dẫn vì có nhiều tình tiết bất ngờ, hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Nếu thích thể loại phim này hãy theo dõi danh sách dưới đây nhé. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 6 bộ phim cưới trước yêu sau cực hay của màn ảnh Hàn.

>>> Xem thêm: Quân Vương Bất Diệt và 4 phim Hàn "đầu voi đuôi chuột" gây thất vọng

 1. Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc)

Song Hye Kyo và Bi Rain

Bộ phim đầu tiên và cũng là bộ phim ấn tượng nhất của thể loại cưới trước yêu sau của màn ảnh hàn đối với tôi chính là Full House (Ngôi Nhà Hạnh Phúc)

Full House là drama chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của tác giả Woon Soo Yeon. Nội dung phim xoay quanh hợp đồng hôn nhân của nữ chính Han Ji Eun (Song Hye Kyo) và một ngôi sao nổi tiếng là Lee Young Jae (Bi Rain).

Câu chuyện bắt đầu từ việc nữ chính bị bạn thân lừa bán mất ngôi nhà kỷ niệm của bố mẹ cô. Hoàn cảnh xô đẩy khiến cô phải làm giúp việc và “vợ hờ” của ngôi sao Hàn Quốc Lee Young Jae. 

Và cũng từ đây những tình tiết và hài hước lãng mạn bắt đầu. Lúc đầu, cả hai luôn “đấu đá” như chó với mèo nhưng sau khi cùng trải qua biết bao khó khăn, hiểu nhầm, cuối cùng cặp đôi đã yêu nhau và có cái kết đẹp như mơ.

2. Princess Hours (Hoàng Cung)

Thêm một bộ phim kinh điển của màn ảnh Hàn thuộc thể loại cưới trước yêu sau nữa là Princess Hours (Hoàng Cung). Princess Hours được dựng thành phim truyền hình vào năm 2006, bộ phim diễn ra trong bối cảnh giả định, khi Đại Hàn Dân Quốc vẫn là một quốc gia quân chủ lập hiến và có sự góp mặt của cặp đôi đình đám gồm nam chính Joo Ji Hoo và nữ chính Yoon Eun Hye

Joo Ji Hoo và Yoon Eun Hye

Lấy bối cảnh hoàng cung Đại Hàn Dân quốc, Princess Hours xoay quanh cuộc hôn nhân sắp đặt giữa thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoo) và thái tử phi Shin Chae Kyung có xuất thân là con nhà thường dân (Yoon Eun Hye) do lời hứa giữa ông nội Chae Kyung và Hoàng đế năm xưa.

Ngoài việc thể hiện được sự giao thoa của lịch sử, Princess Hours còn là câu chuyện tình ngọt ngào giữa thái tử và thái tử phi trẻ con. Mối quan hệ tình cảm của Lee Shin và Shin Chae Kyung dần dần tiến triển theo từng tập phim, vì vậy khi họ nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương, tôi cảm thấy tình cảm đó thực sự xứng đáng và chân thành.

>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc có nhân vật nhìn thấy ma quỷ hay và hấp dẫn nhất

3. The Prime Minister And I (Thủ Tướng Và Tôi)

Lee Bum Soo và Yoona

Sẽ là một thiếu sót rất lớn của tôi nếu không nhắc tới một cái tên điển hình trong thể loại cưới trước, yêu sau của màn ảnh Hàn đó là bộ phim The Prime Minister And I (Thủ Tướng Và Tôi). The Prime Minister And I xoay quanh bản hợp đồng hôn nhân của thủ tướng Hàn Quốc Kwon Yul (Lee Bum Soo) và cô phóng viên giải trí Nam Da Jung (Yoona).

Trong phim, Lee Bum Soo vào vai Kwon Yul - Thủ tướng Hàn Quốc, người đàn ông góa vợ 1 mình nuôi 3 đứa con. Còn Da Jung cần tìm chồng để thỏa nguyện ước mơ dắt tay con gái vào lễ đường của người cha mắc bệnh nan y. Cặp đôi kết hôn với nhau chỉ vì những mục đích cá nhân nhưng rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nên yêu nhau lúc nào không hay.

The Prime Minister And I vừa thuộc thể loại tình cảm vừa mang yếu tố hài hước nên chắc chắn đây sẽ là bộ phim mang lại cho bạn tiếng cười và những giây phút thư giãn khá thú vị.

4.  (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Uee và Lee Seo Jin

Đúng như tựa đề bộ phim Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) chính là cái tên điển hình cho thể loại phim này. Marriage Contract kể về cuộc hôn nhân hợp đồng của Kang Hye Soo (Uee) và Han Ji Hoon (Lee Seo Jin). Cặp đôi đến với nhau trong hoàn cảnh khá éo le. 

Kang Hye Soo là một bà mẹ đơn thân sau khi chồng cô đột ngột qua đời. Càng đáng thương hơn là sau đó Kang Hye Soo phát hiện mình bị u não. Nhằm mục đích tìm kiếm người bảo hộ cho con gái, cô quyết định kí hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông giàu có là Han Ji Hoon.

Khác với những cái tên còn lại, Marriage Contract không phải là một bộ phim tình yêu ngập tràn màu hồng mà rất thực tế và logic. Khi xem phim tôi thấy, Marriage Contract ngoài truyền tải những thông điệp ngọt ngào của tình yêu đôi lứa còn chứa đựng rất nhiều bài học quý giá về tình thương gia đình.

5. Because This Is My First Life (Cuộc Đời Đầu Tiên)

Lee Min Ki và Jung So Min

Hơn 10 năm “đu” phim Hàn, đối với tôi Because This Is My First Life (Cuộc Đời Đầu Tiên) là bộ phim hay nhất thuộc thể loại cưới trước, yêu sau dù mô-típ phim có phần cũ kỹ. 

Because This Is My First Life xoay quanh đám cưới giả nhưng tình yêu là thật của cặp đôi Nam Se Hee (Lee Min Ki) và Yoon Ji Ho (Jung So Min).

Nam chính Nam Se Hee, một lập trình viên thông minh nhưng phải làm việc đêm ngày để trả nợ mua nhà. Còn nữ chính Yoon Ji Ho là một trợ lí biên tập dù 30 tuổi nhưng sự nghiệp chẳng đâu vào đâu và không nhà cửa. Cả hai quyết định kết hôn chỉ sau vài lần gặp gỡ bởi một người cần tiền thuê nhà và một người cần đám cưới để xoa dịu những thành viên trong gia đình.

Không quá ngôn tình hay “drama”, Because This Is My First Life là những thước phim phản ánh vô cùng chân thực về cuộc đời và chuyện tình yêu, hôn nhân của giới trẻ. Tôi đảm bảo nếu bạn xem Because This Is My First Life chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu.

6. Fated To Love You (Định Mệnh Anh Yêu Em)

Bộ phim cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Fated To Love You (Định Mệnh Anh Yêu Em). Fated to Love You là bản remake của bộ phim truyền hình cùng tên nổi tiếng của Đài Loan và lên sóng năm 2014 với sự tham gia của loạt tên tuổi đình đám Jang Hyuk, Jang Na Ra, Choi Jin HyukWang Ji Won

Fated to Love You xoay quanh cuộc hôn nhân của Kim Mi Young (Jang Na Ra) và Lee Gun (Jang Hyuk).

Jang Na Ra và Jang Hyuk

Cô vô tình có tình một đêm với Lee Gun và phát hiện ra mình có thai. Cũng chính vì vậy mà các vị phụ huynh đã sắp xếp một đám cưới cho hai người.

Trong quá trình sống chung, cặp đôi đã phát sinh tình cảm qua đủ tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém lãng mạn. Cuối cùng cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau với hai bé sinh đôi xinh đẹp, kháu khỉnh.

Đối với tôi, trên đây là 6 bộ phim ngôn tình thể loại cưới trước yêu sau hay nhất của màn ảnh xứ Hàn. Nếu bạn còn biết bộ phim Hàn Quốc nào thuộc thể loại này hãy chia sẻ với tôi qua phần bình luận phía dưới nhé!

>>> Xem thêm: Truyền thông Hàn chọn 10 phim Hàn hay nhất nửa cuối 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.