x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nữ chính Tỏ Tình Hoàn Mỹ Linh Kul: Tôi mang cảm xúc thật đến gặp Soho

Đức Nguyên 22:00 - 06/06/2022

Linh Kul (Nguyễn Khánh Linh) là gương mặt 9x không còn xa lạ đối với giới trẻ. Cô nàng được đông đảo khán giả biết đến là một hot girl khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Kể từ thời điểm ấy cô bắt đầu theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc, thử sức với nhiều vai trò ca hát, MC, mẫu ảnh,… Năm 2021, Linh Kul mạnh dạn tham gia Đường Tới Cầu Vồng, làm học trò của Thu Quỳnh để học hỏi những kinh nghiệm về diễn xuất. 

 Mới đây Linh Kul nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng khi làm nữ chính lần thứ 2 trong gameshow Tỏ Tình Hoàn Mỹ, cô đã chính thức ra về cùng Sơn Soho, nhận được “cơn mưa” lời chúc phúc. Mới đây Đức Nguyên đã có cuộc trò chuyện với cô nàng sinh năm 1997 này trên DienAnh.Net để hiểu sâu hơn về Linh Kul cũng như chuyện tình cảm với anh chàng điển trai lại đa tài - Sơn Soho.

 Quay hình chương trình hẹn hò đã lâu, nay xem lại toàn bộ quá trình gặp gỡ, tìm hiểu và nên duyên với Sơn Soho, cảm xúc của Linh Kul như thế nào?

 Sau khi ngồi xem chương trình thì cảm xúc của mình lại ùa về, thậm chí mình vẫn rơi nước mắt và nhớ đến những kỉ niệm. Mặc dù đã biết trước kết quả nhưng khi xem lại mình vẫn rất xúc động và chợt nhận ra là mình và Sơn Soho đã có khá nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi trước đây chỉ là bạn, chỉ là những người anh em. Mong sau này sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ với nhau hơn nhưng trên cương vị khác, không chỉ là những người bạn.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VFC lên đồ đi quẩy: Hồng Diễm đẹp đỉnh, Huyền Lizzie quyến rũ

 Chỉ trong vòng mấy tiếng quay hình, Linh Kul cảm nhận điều gì từ Sơn Soho để cuối cùng quyết định lựa chọn anh ấy là Mr. Right của mình? 

Mọi người chỉ thấy mình xuất hiện trên chương trình có mấy tiếng thôi nhưng thực ra mình và anh Sơn đã chơi cùng nhau được gần 2 năm rồi. Từ khi mình mới bỡ ngỡ bước chân vào Sài Gòn và khi đó anh Sơn cũng đang gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là lần bị tai nạn nghiêm trọng đó. Dần dần tiếp xúc nhiều hơn và tình cảm cũng nảy sinh từ lúc nào mình không hay, cuối cùng khi đến tập cuối cùng của Tỏ Tình Hoàn Mỹ, mình nghĩ đã đến lúc mình nói ra vì đây là cơ hội cuối cùng.

 Sơn Soho có thực sự là Mr. Right mà bạn tìm kiếm bao lâu nay không? Bao nhiêu % giống với những gì mà bạn kỳ vọng trước đó ở một người bạn trai tương lai của mình? 

Lúc đầu anh Sơn không phải là gu của mình. Nhưng sau 1 thời gian dài tiếp xúc thì mình nhận thấy hiểu Soho hơn và thấy 2 người có khá nhiều điểm chung và tương đồng trong suy nghĩ, từ đó nảy sinh tình cảm. Hiện tại mình nghĩ những chuẩn mực trước đây mình đề ra nó đều không quan trọng nữa rồi, khi mình tìm được đúng người, phù hợp với bản thân.

 Nhiều người nói, tình yêu đến từ gameshow hẹn hò thì nhanh đến nhanh đi, bạn có lo lắng cho tương lai?

Mình không quá lo lắng vì điều đó. Mình chỉ nghĩ đơn giản là tình yêu nào cũng vậy thôi, dù cho kéo dài bao lâu 1-2 tháng hay 1-2 năm thì 2 người cũng đã trải qua những giây phút hạnh phúc, có những kỉ niệm đẹp thế là đủ rồi. 

Cũng có ý kiến cho rằng, việc những người nổi tiếng tham gia gameshow tìm kiếm người yêu, thực ra chỉ để đánh bóng tên tuổi, lên truyền hình tăng “fame”. Linh Kul nghĩ thế nào? 

Mình không phủ nhận nhiều người có suy nghĩ đó thật. Nhưng với bản thân mình thì không như vậy. Vì đây là chương trình thực tế, không có kịch bản trước nên tất cả những diễn biến, những cảm xúc trong chương trình đều là thật, mình mang tình cảm thật đến với chương trình. Lần trước cách đây hơn 2 năm cũng vậy và bây giờ cũng thế.

 Sau một thời gian ở cạnh nhau, 3 điều mà Linh Kul thích và 3 điều mà bạn chưa hài lòng ở Sơn Soho? 

3 điều thích: tinh tế, ga lăng, tình cảm. 3 điều không thích: suy nghĩ nhiều, bị tình cảm chi phối quá nhiều, còn 1 điều nữa nhưng điều này mình có thể hiểu và thông cảm cho Soho được đó là hay quên. Bởi từ sau khi bị tai nạn, trí nhớ của Soho cũng bị ảnh hưởng, nên hay quên, nhiều lúc mình nói xong thì tầm 1-2 ngày sau là đã quên luôn rồi, mình lại phải nhắc lại thì anh mới nhớ được.

Chuyện tình cảm của 2 bạn bây giờ như thế nào? Hai bạn xưng hô với nhau có gì đặc biệt không?

Mình vẫn gọi anh Sơn là anh thôi nhưng khi gọi thì mình không gọi là “Anh Sơn ơi” mà mình sẽ gọi là “Anh ơi”, mình thấy gọi như vậy tình cảm hơn nhiều. 

Chúng tôi có thể biết tên mà bạn đặt cho Sơn Soho trong danh bạ điện thoại cũng như nickname trong hộp chat Facebook chứ?

Mình đặt tên cho anh Sơn là Sơn mặt sẹo. Vì lần tai nạn vừa rồi đã khiến mặt anh Sơn có 1 vết sẹo ở gần miệng, có thể nói mỗi khi nhìn vào vết sẹo đó thì mình lại nhớ tới khoảng thời gian khó khăn cả hai cùng trải qua. Cái tên đó nghe cũng hơi đặc biệt và "yang hồ" nên mình đã đặt cho Soho. Anh Sơn cũng lấy tiếng của mình để đặt làm tiếng thông báo tin nhắn của điện thoại, mỗi khi có tin nhắn đến thì mọi người đều có thể nghe thấy tiếng của mình vang lên.

 Việc công khai người yêu ở tuổi này, nhất là khi là một người hoạt động trong nghệ thuật, có vẻ hơi sớm? Linh Kul không sợ mình sẽ giảm bớt cơ hội hay mất fan?

Lúc đầu mình cũng có hơi băn khăn về vấn đề này nhưng chính nhưng bạn fan của mình là những người thúc giục mình có người yêu. Chắc là các bạn cũng thấy được mình cũng độc thân khá lâu rồi, bạn bè xung quanh mình đều có đôi có cặp nên những người yêu mến Linh cũng mong muốn mình tìm được nửa kia.

 Yêu một người trẻ thú vị thật đấy, nhưng nhiều người cho là thiếu cảm giác an toàn so với quen một người hơn tuổi mình nhiều, vì họ trưởng thành hơn, ổn định hơn cả về sự nghiệp, kinh tế lẫn tình cảm - cách yêu. Quan điểm của Linh Kul trong việc chọn lựa người yêu như thế nào?

Quan điểm trong tình yêu của mình đơn giản lắm, chỉ cần 2 người yêu nhau, tin tưởng nhau, có ý chí cầu tiến thì mọi khó khăn đều có thể trải qua. Thực sự mình cũng không biết trong tương lai khi mình lớn hơn, trưởng thành hơn thì quan điểm đối với tình yêu của mình có thay đổi hay không nhưng tại thời điểm hiện tại, mình chỉ cần được yêu người yêu, được làm điều mình thích và được theo đuổi đam mê của mình, thế là đủ.

>>>Xem thêm: TNNV: Lan Phương cảm ơn biên kịch vì để Khánh chịu nhiều bi kịch

 Xinh đẹp, có tiếng tăm và có tài năng, có bao giờ bạn nhận được lời làm quen từ các thiếu gia, đại gia không? Bạn nghĩ thế nào về quan điểm “mây tầng nào chơi với mây tầng đó, người nổi tiếng thì phải hẹn hò với người giàu có”? 

Tất nhiên là đã có những người thành đạt, giàu có cũng đã nhắn tin làm quen với mình nhưng mình chưa tìm thấy người thích hợp trong số họ. Có lẽ đơn giản là chưa tìm được người có cùng “tần số” với mình, duyên chưa tới thôi. Còn về quan điểm người nổi tiếng thì phải hẹn hò với người giàu có thì mình không đồng ý cho lắm. Vì họ phải có sự đồng điệu về suy nghĩ hay đơn giản là cùng tần số thì mới phát triển mối quan hệ được.

 Trước Sơn Soho, bạn đã có bao nhiêu mối tình đáng lưu tâm? Bạn rút ra được những bài học gì về tình yêu và cuộc sống sau những lần chia tay? 

Trước đây mình đã từng trải qua 3 mối tình, từ những mối tình gà bông thời đi học cho đến những mối tình trưởng thành hơn. Đối với Linh thì mình đang còn trẻ, hãy cứ yêu hết mình, vì mỗi cuộc tình đều dạy cho chúng ta rất nhiều bài học, những trải nghiệm đáng quý.

  Độ tuổi kết hôn mà Linh Kul mong muốn? Và cả bao nhiêu đứa con mà bạn muốn có trong nhà? 

 Việc này thì thực sự mình chưa dám nghĩ đến vì hiện tại mình vẫn đang nghĩ mình vẫn còn khá trẻ và vẫn muốn cống hiến cho nghệ thuật. Con cái là lộc trời cho, con nào cũng là con nhưng nếu được chọn lựa thì mình thích có 2 đứa con, 1 trai và 1 gái cho đủ nếp đủ tẻ để vui cửa vui nhà.

“Viên mãn” với Linh Kul là gì? 

“Viên mãn” với mình là được yêu người mình yêu, làm điều mình thích và được theo đuổi đam mê của mình.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp với đôi mắt biết cười, lại còn tài năng như Linh Kul thì chắc hẳn có rất nhiều người theo đuổi. Thế nhưng cô lại quyết định đi theo tiếng gọi con tim, không ngại ngần tham gia gameshow truyền hình để tiếp cận nửa kia của mình. Chúc cho mối quan hệ của cô gái này và bạn trai sẽ ngày càng tiến triển, hạnh phúc và có cái kết đẹp hơn nữa.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Linh Kul, Minh Trà hay các nữ diễn viên trẻ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.