x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

BXH 10 thần tượng Kpop người nước ngoài được yêu thích nhất: Lisa No.1

Cherry Lee 12:14 - 07/07/2021

Các thần tượng đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác dường như đem đến làn gió mới cho làn sóng Hallyu. Họ nhận được sự yêu mến từ khán giả Hàn cũng như khán giả quốc tế. 

Vậy đâu là thần tượng nước ngoài được yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng Cherry khám phá xem trong bài viết này nhé!

>> Xem thêm: 9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất ở K-pop hiện nay

1. Lisa (BLACKPINK)

Lisa, tên đầy đủ là Lalisa Manoban, chào đời ở Buriram, Thái Lan. Cô yêu thích K-pop từ khi còn đi học, cực kỳ hâm mộ các nghệ sĩ như BIGBANG và 2NE1. Trùng hợp hơn là khi Lisa đến Hàn vào năm 2011 để tham gia chương trình đào tạo thần tượng, cô đã được ra mắt dưới trướng công ty YG Entertainment – công ty quản lý của cả hai nhóm nhạc mà cô thần tượng. 

2. (SEVENTEEN)

Vernon, tên đầy đủ là Vernon Choi, sinh ra ở New York, Hoa Kỳ. Anh là con lai Mỹ - Hàn. Năm lên 5 tuổi, Vernon rời New York, theo gia đình về Hàn Quốc.

3. Yuta (NCT)

Yuta, tên đầy đủ là Nakamoto Yuta, sinh ra ở Osaka, Nhật Bản. Vì đến từ Osaka nên Yuta có rất nhiều biệt danh liên quan đến vùng đất này, như là “Người canh giữ Takoyaki”, Hoàng tử Osaka, Hoàng tử Takoyaki và Hoàng tử Yakisoba. Yuta là thành viên gốc Nhật Bản đầu tiên trong nhóm NCT.

4. Ten (NCT)

Ten, tên đầy đủ là Chittaphon Leechaiyapornkul, sinh ra tại Bangkok, Thái Lan. Ten là con lai Thái – Hoa. Năm 2010, anh có cơ hội ký hợp đồng với Starship Entertainment, nhưng đã từ chối. Năm 2013, Ten kí hợp đồng làm thực tập sinh dưới trướng công ty SM Entertainment và chuyển đến Hàn Quốc.

5. Lucas (NCT)

Lucas, tên đầy đủ là Wong Yukhei, chào đời tại Sha Tin, Hong Kong. Anh là con lai trong một gia đình có cha là người Hoa gốc Triều Châu và mẹ là người Thái. Lucas chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2015, sau khi vượt qua vòng thử giọng toàn cầu của SM Entertainment tại Hong Kong.

6. Huening Kai (TXT)

Huening Kai, tên đầy đủ là Kai Kamal Huening, chào đời tại Honolulu, Hawai’I, Hoa Kỳ. Cha của anh là người Mỹ gốc Đức và mẹ là con lai Hàn Quốc. Cha của Huening Kai từng làm ca sĩ tại Trung Quốc và giống như con trai mình, ông cũng phát hành nhạc trên Spotify.

>> Xem thêm: TXT trở thành nhóm nhạc thứ 3 đạt 10 triệu follow trên TikTok

7. Lay (EXO)

Lay, tên đầy đủ là Trương Nghệ Hưng, sinh ra tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trước khi theo đuổi sự nghiệp tại Hàn Quốc, Lay đã hoạt động nghệ thuật với tư cách một diễn viên nhí. Anh tham gia thử giọng cho SM Entertainment vào năm 2008, khi mới 16 tuổi và được chọn làm thực tập sinh. Hiện tại, Lay hoạt động song song cả ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

8. Tzuyu (TWICE)

Tzuyu, tên thật là Châu Tử Du, sinh ra tại Quận Đông, Đài Nam, Đài Loan. Năm 2012, Tzuyu được JYP Entertainment chiêu mộ trong một workshop về vũ đạo và chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu khóa đào tạo.

>> Xem thêm: Những điều làm nên sự thu hút của Tzuyu khi bước sang tuổi 22

9. Mina (TWICE)

Mina, tên đầy đủ là Myoui Mina, chào đời tại San Antonio, Texas, Hoa Kỳ. Cô và gia đình đã chuyển đến Nhật Bản. Mina lớn lên ở Kobe, Hyogo Prefecture, Nhật Bản. Cho đến năm 2019, Mina là công dân Nhật Bản và Hoa Kỳ. Mina đã chọn quốc tịch Nhật Bản. Tên khai sinh của cô tại Hoa Kỳ là Mina Sharon Myoui.

10. Sana (TWICE)

Sana, tên đầy đủ là Minatozaki Sana, chào đời tại Tennoji-ku, Osaka, Nhật Bản. Trước khi được nhân viên của JYP Entertainment tuyển chọn tại Osaka, Sana từng đầu quân cho EXPG với ước mơ trở thành ca sĩ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, sau khi được JYP Entertainment tuyển, cô đã chuyển đến Hàn Quốc để tham gia đào tạo và ra mắt cùng nhóm TWICE vào năm 2015.

Xét về độ hot thì Cherry đánh giá Lisa BLACKPINK với Trương Nghệ Hưng có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ ở Hàn mà còn Trung, Thái và Âu Mỹ. Trong số các thần tượng người nước ngoài kể trên đây, đâu là thần tượng bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ với Cherry trong phần bình luận phía dưới nhé!

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.