x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Khán giả thi nhau khen chê tính cách 3 chị em họ Oh trong Little Women

Hồng Trà Sữa 12:50 - 15/09/2022

Little Women tuy mới lên sóng hai tuần nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý nhiều của khán giả đại chúng. Cốt truyện khó đoán, tình tiết gay cấn theo từng phút và các nhân vật được xây dựng tốt xấu lẫn lộn càng làm cho khán giả tò mò hơn về bộ phim này. 

Trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cảm nhận của tôi nói riêng và suy nghĩ của khán giả xem phim nói chung (thu thập từ mạng xã hội cũng như các diễn đàn phim ảnh) về tính cách của bộ ba nữ chính. Dẫu là nhân vật chính trung tâm nhưng tính cách của ba chị em nhà họ Oh không hoàn toàn được lòng tất cả người xem đâu nha. 

Chị cả Oh In Joo (Kim Go Eun) 

Nói nghe thì có vẻ hơi nặng nhưng ấn tượng chung của tôi và đa số mọi người dành cho cô chị cả nhà họ Oh trong Little Women là hơi hèn. Vì luôn sống trong túng thiếu, khó khăn từ nhỏ nên có thể thấy Oh In Joo để tiền bạc điều khiển bản thân cô rất nhiều. Lúc nào Oh In Joo cũng mong muốn có thật nhiều tiền để mình và các em bớt khổ, nhưng đến lúc có tiền rồi thì lại bối rối không biết sử dụng chúng ra sao. 

>> Bạn có biết: Chàng đại gia trên màn ảnh nào hợp làm chồng của Kim Go Eun nhất đây?

Mục đích chính của Oh In Joo là “save” - “cứu” lấy gia đình của mình vượt qua khó khăn, mà muốn làm được điều đó thì bắt buộc phải có thật nhiều tiền. Điều này dẫn đến việc Oh In Joo phải cúi đầu và tỏ ra nhún nhường hết cỡ trước bất cứ ai có thể cho cô nguồn lực về tài chính. 

Thật ra thì cho đến lúc này Oh In Joo vẫn chưa làm gì quá đáng để khán giả ghét bỏ nhiều, cơ mà tôi nghĩ cô cần phải mạnh mẽ và có lập trường riêng nếu như thật sự muốn “cứu” lấy gia đình của mình. Chứ việc gì cũng làm dở dở ương ương rồi không đâu vào đâu chỉ tổ làm cho mọi chuyện xung quanh cô trở nên tồi tệ hơn mà thôi. 

Chị hai Oh In Kyung (Nam Ji Hyun) 

Khoan nói đến cảm nhận của tôi thì tính cách của cô chị hai Oh In Kyung đang nhận thành hai luồng ý kiến khác biệt hoàn toàn giữa người xem quốc tế và người xem ở Việt Nam luôn. 

Khán giả quốc tế thì rất thích và khen ngợi tính tình thẳng thắn, bộc trực cũng như không đầu hàng trước vật chất của Oh In Kyung. 

Trong khi khán giả Việt Nam thì cho rằng cô chị hai này sống thiếu thực tế, nhân nghĩa màu mè và lòng tự trọng quá cao dù nó không làm được tích sự gì. Nhiều người cho rằng thay vì nhún nhường một chút để có tiền đóng viện phí cho em gái thì Oh In Kyung lại cứ đi rao giảng về đạo đức và sự công bằng một cách rất là “ố dề”. 

 >> Có thể bạn quan tâm: Nam Ji Hyun và cơ hội khẳng định lại chỗ đứng cùng Little Women

Đối với tôi thì tôi vẫn nghiêng về phía thích nhân vật Oh In Kyung này hơn, vì sự khảng khái và đi theo nguyên tắc của cô. Tuy nhiên thì vẫn có một số chỗ tôi cảm thấy cấn quá trời cấn về Oh In Kyung như có tài khoản 70 triệu won nhưng lại không đụng tới vì cho rằng số tiền này nhờ bà cô mà cô mới có được. Trong khi đó là số tiền mà Oh In Kyung làm ra được nhờ vào chuyện chơi cổ phiếu, còn sự hướng dẫn của bà cô nhà giàu chỉ mang tính chất cơ bản mà thôi. 

Nếu Oh In Kyung biết nhu biết cương đúng chỗ trong phần còn lại của Little Women thì sẽ là một hướng phát triển tính cách tuyệt vời dành cho nhân vật này đấy.  

Em út Oh In Hye (Park Ji Hu) 

Cuối cùng và cũng là người đang bị khán giả ghim nhiều nhất chính là cô em út Oh In Hye với tính cách lầm lì, ương bướng, mang lại cảm giác khá khó chịu cho người xem. Khác với hai cô chị thì Oh In Hye là người muốn “leave” - “rời” khỏi gia đình nhất để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Thật ra mong muốn này của Oh In Hye không có gì là sai cả nhưng cách mà cô dần dần tách ra khỏi hai chị mình thì lại không làm vừa mắt khán giả. 

Oh In Hye còn quá non nớt và dễ tin người nên hoàn toàn có thể bị người khác lợi dụng. Little Women mới chiếu đến tập 4 thôi mà chưa gì cô út nhà họ Oh đã bị gia đình giàu có của người bạn thân lợi dụng tài năng để tô điểm cho con họ rồi đó. 

Oh In Hye có yêu các chị của mình nhưng một mặt khác cô cũng cảm thấy áp lực rất nhiều trước tình cảm yêu thương đó. Theo tôi thì Oh In Hye mới chỉ là học sinh cấp 3 thôi, còn rất trẻ người non dạ nên có mắc sai lầm thì cũng là chuyện dễ hiểu. Thế nhưng không phải lỗi sai nào cũng có thể tha thứ được và hy vọng Oh In Hye sẽ không phản bội hai chị mình, gia đình mình để đi theo những giá trị phù phiếm mà không nhìn được hậu quả của chúng sẽ mang lại. 

>> Xem thêm: Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Gọi gia đình nhà họ Oh này là gia đình bất ổn đúng không lệch đi chút nào mà. Oh In Joo - Oh In Kyung và Oh In Hye đều có những lý do riêng để lý giải cho hướng đi của họ cũng như đều sở hữu các ưu điểm - khuyết điểm riêng trong tính cách. Liệu ai sẽ đi đúng đường, còn ai sẽ lạc lối vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu trả lời. Muốn biết câu trả lời thì chỉ còn cách cùng tôi tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của Little Women mà thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Little Women cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.