x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Ji Hyun và cơ hội khẳng định lại chỗ đứng cùng Little Women

Hồng Trà Sữa 12:20 - 13/09/2022

Đi diễn từ năm lên 7, Nam Ji Hyun nhanh chóng được xem là ngôi sao nhí đầy tiềm năng của làng phim ảnh đất nước củ sâm. Khi trưởng thành, cô gái sinh năm 1995 này vẫn tiếp tục tạo được dấu ấn trong lòng tôi thông qua nét diễn cảm xúc. 

Tuy nhiên, kể từ khi bước qua thập niên mới 2020s, Nam Ji Hyun dường như đã bị tụt lại đôi chút so với dàn sao sinh cùng năm 1995. Thật may là năm 2022 này, màn tái xuất phim truyền hình của Nam Ji Hyun trong Little Women có thể xem như một cơ hội lớn để cô tìm lại được vị thế cũng như chỗ đứng của mình. 

Queen Seondeok, East Of Eden, Warrior Baek Dong Soo hay A Reason To Live là những bộ phim đã phần nào làm nên tên tuổi của Nam Ji Hyun khi còn hoạt động với tư cách diễn viên nhí. Không sở hữu một ngoại hình quá xinh đẹp như các bạn sao nhí khác, nhưng Nam Ji Hyun lại gây ấn tượng bằng năng khiếu diễn xuất bẩm sinh và khả năng nhập vai đa dạng của mình. 

Sau những tháng ngày xây dựng nên tên tuổi bằng vai trò sao nhí, nữ diễn viên sinh năm 1995 bước chân vào làng phim ảnh Hàn Quốc với tư cách diễn viên trưởng thành và một lần nữa gặt hái được nhiều thành công ấn tượng. 

>> Bạn có biết: Lee Se Young & Park Eun Bin bất phân thắng bại khi so tài diễn xuất

Ba bộ phim nổi tiếng và thành công nhất của Nam Ji Hyun vào giai đoạn trưởng thành là Hwayi: A Monster Boy đóng cùng Yeo Jin Goo, Suspicious Partner diễn cặp với Ji Chang Wook và cuối cùng là 100 Days My Prince với Do Kyung Soo. Một bộ phim giúp Nam Ji Hyun có đề cử Tân binh tại Blue Dragon Film Awards, một bộ phim khiến tên tuổi của cô được chú ý tại châu Á và một bộ phim đạt thành tích tốt trong nước, khiến vị thế của cô được chú ý nhiều hơn. 

Những tưởng Nam Ji Hyun sẽ tận dụng thời cơ này để vươn lên nhưng từ 2019 đến trước năm 2022, cô chỉ tham gia duy nhất một dự án truyền hình là 365: Repeat The Year mà thôi. Bộ phim này tiếc là không thành công cho lắm nên vô tình khiến tên tuổi của Nam Ji Hyun bị nhạt nhòa đi trong tâm trí khán giả. 

Cùng lúc đó thì sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của các ngôi sao đồng niên như Kim Da Mi, Jisoo hay Bona càng làm cho cái tên Nam Ji Hyun trở nên nhạt nhòa hơn thấy rõ. Ngày trước nhắc đến ngôi sao nổi bật của năm 1995 thì người ta sẽ nhớ tới ngay Nam Ji Hyun, còn giờ đây nó đã bị thay thế phần nào bởi Kim Da Mi rồi. 

Người hâm mộ nói riêng và khán giả đại chúng nói chung vô cùng lo lắng cho tương lai sự nghiệp vốn dĩ có rất nhiều tiềm năng của Nam Ji Hyun. May mắn thay Nam Ji Hyun đã kịp thời trấn an những người yêu quý mình bằng sự trở lại đáng hứa hẹn trong bom tấn của tvN tháng 9 mang tên Little Women

>> Có thể bạn quan tâm: Phim nữ chủ đình đám nào của Hàn cũng mở màn bằng việc có người ra đi

Little Women được chuyển thể từ một tiểu thuyết danh tiếng và còn được sản xuất bởi đội ngũ đạo diễn, biên kịch cùng diễn viên vô cùng chất lượng của phim ảnh đất nước củ sâm. Đã vậy Nam Ji Hyun còn là một trong ba nữ chính đóng vai trò rất quan trọng của bộ phim này. Vậy nên sự chú ý và hứng thú dành cho cô cũng phần nào đã trở lại với nhiều kỳ vọng đặt lên vai sao nhí tiềm năng một thời này. 

Qua những tập phát sóng đầu tiên thì Little Women cũng đã khẳng định được sự bom tấn của mình, khi là bộ phim cuối tuần có rating mở màn tốt thứ 8 của nhà đài tvN từ năm 2020 cho đến nay. 

Diễn xuất của Nam Ji Hyun trong vai cô chị thứ 2 làm nghề phóng viên tên Oh In Kyung cũng đang là nhân vật khiến tôi chú ý nhiều nhất. Nét diễn của Nam Ji Hyun vẫn ấn tượng như ngày nào với sự linh hoạt trong biểu cảm, đúng tinh thần nhân vật trong đài từ và tương tác tốt với tất cả các bạn diễn liên quan. 

Nam Ji Hyun diễn rất ra chất của một con người sinh ra và lớn lên trong nghèo khó nên luôn có thể chịu đựng được tất cả mọi bất công, miễn sao không ảnh hưởng tới lợi ích của gia đình cô. 

Thêm một điều làm tôi ấn tượng nữa là nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Nam Ji Hyun trong Little Women, dẫu phải vào vai một phóng viên có hoàn cảnh khó khăn, không được ăn diện quá nhiều. 

>> Xem thêm: Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Không phải là trung tâm của phim như Kim Go Eun cơ mà vai Oh In Kyung của Nam Ji Hyun trong Little Women cũng nhiều đất diễn và có đóng góp quan trọng. Thế nên, nếu làm đủ tốt thì cái tên của Nam Ji Hyun vẫn được người xem nói chuyện về nhiều mà thôi. 

Nam Ji Hyun không phải là người mà tôi chú ý nhất trước khi Little Women lên sóng, nhưng hiện nay thì cô đang là gương mặt được tôi quan tâm nhiều nhất của phim rồi. Rất mong Nam Ji Hyun sẽ có màn biểu diễn bùng nổ trong các tập tiếp theo của Little Women, nhằm lập lại trật tự cũng như lấy lại được chỗ đứng của mình trong hội đồng niên 1995 nói riêng và trong làng phim ảnh xứ sở kim chi nói chung. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nam Ji Hyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.