x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Song-Song lên top search; Min Young khoe ảnh phim mới

Trà Xanh 16:30 - 22/07/2021

Chủ đề lớn nhất ngày hôm nay đối với tôi chính là từ một cặp đôi đã kết thúc cách đây  2 năm, Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy vậy, vẫn có những tin tức khác đến từ các mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz là Park Min Young, Kim Yoo Jung, Moon Ga Young nhé. Cùng tôi dạo một vòng xem nào.

Park Min Young tung ảnh đầu tiên về nhân vật trong phim mới

Chị đẹp Park Min Young của tôi sắp trở lại rồi. Mới đây, đích thân mỹ nhân đã tung ra hình ảnh đầu tiên về nhân vật của mình trong phim mới Cruel Story Of Office Romance. Đây là tác phẩm của đài cáp JTBC với sự tham gia của Park Min Young, Song Kang, Yura, Yoon Park nói về cuộc sống tình cảm và công việc của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một nhân viên thông minh và có tổ chức cao, máy móc làm mọi việc theo sách. Do tính cách lạnh lùng mà cô ít có bạn bè ở nơi làm việc, tự biến mình thành kẻ ngoài cuộc. 

Hình ảnh đầu tiên Park Min Young vừa tiết lộ là ảnh tốt nghiệp của nhân vật, vẫn là nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung, ai mà nhận ra mỹ nhân này đã 35 tuổi rồi chứ. Tôi thấy cô đúng là một sinh viên mới tốt nghiệp luôn đấy. Thật là đếm từng ngày chờ chị đẹp họ Park trở lại, hy vọng lần này sẽ là một tác phẩm đột phá.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Yoo Yeon Suk "lột xác" khác hẳn trong Hospital Playlist

Tròn 2 năm ly hôn, Song - Song lên top Naver, Song Hye Kyo có động thái mới

Không biết mọi người có còn nhớ hay không, ngày này năm 2019 là ngày Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức trở thành người dưng sau 1 năm rưỡi chung sống. Sự kiện này từng làm chấn động không chỉ làng giải trí Hàn mà còn khiến cả châu Á bàng hoàng.

Cách cặp đôi kết thúc cũng nhanh hệt như khi họ tuyên bố đám cưới vậy. Và mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng hai cái tên này chưa bao giờ tách rời khỏi nhau, khán giả vẫn luôn nhắc tới họ mỗi khi có dịp. 

Nói thật là tôi không hề bất ngờ khi thấy tròn 2 năm ngày ly hôn, cả hai lại kéo nhau lên top tin tức ở cổng thông tin điện tử của Naver. Tôi nghĩ là cái cụm từ Song - Song vẫn sẽ gắn với nhau mãi cũng như tên tuổi và tầm ảnh hưởng của cả hai vẫn đang đình đám chưa từng hạ nhiệt vậy.

Hôm nay, chị đẹp Song Hye Kyo cũng có tin tức mới đáng chú ý. Theo đó, một trang tin của Hàn đưa tin rằng Song Hye Kyo sẽ tái hợp với đạo diễn Lee Eung Bok của siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời trong một tác phẩm mới. Đây là tác phẩm thuộc đề tài bí ẩn, kinh dị và sẽ cho khán giả thấy một khía cạnh mới ở diễn xuất của Song Hye Kyo. Hiện tại phía Song Hye Kyo chưa đưa ra phản hồi nào về việc này.

Nhìn thấy tin tức này tôi thực sự hơi bất ngờ bởi nàng Song đang quay Now, We Are Breaking Up, tiếp tới đây cô sẽ gia nhập đoàn phim The Glory của biên kịch Kim Eun Sook. 

Thường nữ thần họ Song nhận phim rất thưa thớt, thế nhưng lần trở lại này lại có vẻ dồn dập liên tục. Không biết có phải thật hay không nhưng tôi hơi nghi ngờ, cái kiểu nhận phim như “chạy deadline” này không giống phong cách Song Hye Kyo lắm. Thôi cứ chờ chị đẹp đưa ra phát ngôn chính thức rồi mừng sau vậy.

Moon Ga Young gửi quà cho Kim Yoo Jung tới phim trường drama mới

Hai ngôi sao nhí đình đám một thời Kim Yoo Jung và Moon Ga Young thì ra vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết kín đáo đấy mọi người ạ. Mới đây, cô nàng Yoo Jung đã đăng lên story Instagram hình ảnh xe cà phê được Moon Ga Young gửi tới phim trường Lovers Of The Red Sky, kèm lời bày tỏ rất ngọt ngào: “Chị Moon Ga Young, em yêu chị”.

Moon Ga Young viết trên banner xe cà phê rằng: “Gửi đến Yoo Jung và toàn bộ đoàn phim Lovers Of The Red Sky, hãy uống nước sảng khoái và quay phim thuận lời. Hãy chăm sóc thật tốt cho Yoo Jung của tôi nhé!!”

Tôi thật vui khi thấy hai mỹ nữ giữ tình bạn đẹp từ nhỏ đến giờ, điều còn lại chỉ là mong cả hai sẽ mau khoe ảnh gặp nhau thôi đấy. Còn với Yoo Jung thì hãy chờ thôi, Red Sky sắp lên sóng trong thời gian tới rồi, đây là một trong những bộ phim cổ trang tôi chờ nhất trong nửa cuối năm nay đấy.

>> Xem thêm: Sự nghiệp của 5 sao nam từng được miễn nghĩa vụ giờ như thế nào?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.