x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và loạt nữ thần mặt mộc trang điểm đậm: Ai đỉnh ai fail?

Xôi Xoài 10:35 - 23/07/2021

Những người đẹp này đều rất nổi tiếng với mặt mộc, dù trang điểm hay không cũng chẳng hề lộ khuyết điểm, ảnh hưởng nhan sắc. Đến khi đổi style trang điểm đậm, họ sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau như thế nào, cùng tôi xem nhé.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin và dàn sao Hàn với thói quen ít người biết khi quay phim

Song Ji Hyo

Hơn 10 năm với show Running Man, chúng ta đã quá quen thuộc với mặt mộc của mợ ngố Song Ji Hyo rồi, đúng không? Thế nhưng khi hóa thân thành một phù thủy trong The Witch’s Diner, chị đẹp xuất hiện với một tạo hình khác hẳn thường ngày. Đó là trang điểm cực đậm, tạo nét sắc sảo, quyến rũ. Ngoài ra, nữ diễn viên còn mặc những bộ trang phục đa sắc màu bắt mắt. 

Hiệu ứng tạo ra có thể nói là hoàn hảo, Song Ji Hyo trông cực đẹp và mê hồn với tạo hình này. Cư dân mạng xứ Hàn xem hình ảnh mà trầm trồ không thôi về nhan sắc và thần thái của Song Ji Hyo. Tôi cũng nhìn không thể chớp mắt được đấy.

Song Hye Kyo

Nếu thường ngày luôn xuất hiện với gương mặt ít trang điểm và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thuần khiết, trẻ lâu thì thi thoảng lên tạp chí, Song Hye Kyo cũng rất chịu phá cách trang điểm đậm, đánh mắt khói vô cùng khác lạ. 

Nhưng thật tiếc là kiểu trang điểm mắt khói, cực đậm này lại làm mất đi nét đẹp vốn có trên gương mặt chị đẹp họ Song. Ngũ quan hoàn hảo của nữ thần thực sự không nên để cho lớp trang điểm làm lu mờ đi. 

Tôi mong là Song Hye Kyo sẽ không thử kiểu trang điểm này thêm lần nào nữa.

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin từng để mặt mộc vào phim, cũng chẳng bao giờ sợ lộ ra gương mặt ít son phấn, ngược lại trang điểm đậm mới là điều lạ lẫm. Với tạo hình trên tạp chí này, Son Ye Jin vẫn nổi bật với kiểu trang điểm đậm hơn bình thường. Điểm nhấn lớn nhất chính là son môi màu đỏ mận cực nổi bật cùng với trang phục sang trọng của chị đẹp. 

Và một lần nữa Son Ye Jin lại chứng minh nhan sắc hoàn hảo của mình có thể cân mọi kiểu trang điểm. Gương mặt thường ngày rất thanh thuần, khi trang điểm đậm lại toát ra thần thái sang chảnh hẳn. Tôi dám nói là chị đã để lại ấn tượng khó phai cho bất cứ ai nhìn thấy. 

Suzy

Suzy rất tự tin với nhan sắc và đường nét gương mặt của mình, thế nên ngoại trừ những lúc cần thiết, cô nàng đều để mặt mộc trên Instagram cá nhân. Suzy cũng luôn là nữ thần mặt mộc danh tiếng của Kbiz suốt nhiều năm nay với làn da mịn màng không tì vết. 

Chính vì mặt mộc quá đỉnh mà tôi nghĩ Suzy chỉ hợp với kiểu trang điểm nhẹ bởi nó làm nổi bật lên vẻ đẹp thanh thuần như tình đầu của cô nàng. 

Vài lần Suzy thử trang điểm đậm và lập tức cô nàng già đi thấy rõ. Không hẳn là xấu nhưng không còn toát ra vẻ đẹp của mỹ nhân 9x đỉnh cao của Kbiz nữa.

Yoona

Xứng danh một trong những nữ thần hàng đầu Kbiz hiện nay, Yoona luôn rất chịu khó thay đổi hình tượng từ thanh thuần tới ấn tượng trong suốt sự nghiệp. Nhưng tôi thấy cô nàng vẫn quen thuộc với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cũng rất nổi danh với mặt mộc nổi bật. 

Chính vì đã thử qua rất nhiều phong cách ngay từ khi là idol nên Yoona có thể cân mọi kiểu trang điểm. Dù có đậm hơn thường ngày thì tôi thấy lại càng làm cho hình ảnh cô nàng sang hơn, quyến rũ hơn. 

>>>> Xem thêm: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Nhìn các người đẹp này, tôi mới nhận ra rằng không phải cứ nhan sắc nổi bật là có thể cân mọi phong cách. Dù vậy, thử thách và đột phá cũng là một phần của công việc làm ngôi sao, thế nên thôi thì tôi chúc lần sau các mỹ nhân thử sức gì mới mẻ cũng sẽ thành công nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".