x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vụ ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ lên No.1 tìm kiếm

Nguỵ Anh Lạc Đà 20:40 - 22/07/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà nhớ rằng ngày này hai năm trước, tòa án chính thức tuyên bố Song Hye Kyo và Song Joong Ki đường ai nấy đi. Hai năm trôi qua, dư âm của vụ ly hôn chấn động truyền thông châu Á vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm mỗi khi có cơ hội.

>> Xem thêm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

Bằng chứng là vào sáng hôm nay (ngày 22/07), Nguỵ Anh Lạc Đà thấy được thông tin về chuyện ly hôn của cặp đôi Song-Song bất ngờ leo lên top No.1 hot search trên cổng thông tin Naver Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ sức hút của cặp đôi vẫn luôn được công chúng quan tâm biết bao nhiêu dù là có một động tĩnh nhỏ nào đó.

 

Quay trở lại câu chuyện 2 năm trước ngày mà Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Cụ thể, vào ngày 27/6/2019, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin phía Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Thời điểm đó, cặp đôi “Hậu Duệ Mặt Trời khiến người hâm mộ "bất ngờ ngã ngửa" khi cặp đôi tuyên bố chia tay sau 18 tháng chung sống bên nhau. Bất chấp hình tượng tiên đồng ngọc nữ, một trong những cặp đôi đẹp nhất trong K-biz.

Chuyện gì đến cũng phải đến, chỉ sau 25 ngày nộp đơn ly hôn, Tòa án Gia đình Seoul đã tổ chức 1 phiên hòa giải kín vào ngày 22/7/2019. Từ ngày hôm đó, cuộc hôn nhân của hai minh tinh Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức chấm dứt về mặt pháp lý, sau khi được tòa án chấp thuận ly hôn. 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Joong Ki đóng phim mới; Hani mắc Covid-19

Tuy nhiên, hai nhân vật chính chỉ giữ thái độ im lặng, không xuất hiện, thay vào đó là đại diện pháp lý. Tòa án không cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Không lâu sau phiên làm việc, công ty quản lý của Song Hye Kyo UAA đã phát đi thông báo chính thức. Không có tranh chấp về tài sản hay vấn đề chu cấp nên vụ ly hôn 2000 tỷ đã được giải quyết nhanh chóng trong hoà bình.

Sau 25 ngày kể từ lúc Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/6, cặp đôi được ví như hoàng tử công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích đã chính thức đường ai nấy đi.

>>>> Xem thêm: "Muôn hình vạn trạng" kiểu chụp với xe cà phê của các sao nữ xứ Hàn

Song Joong Ki - Song Hye Kyo nên duyên sau khi hợp tác trong Hậu Duệ Mặt Trời - bom tấn đưa tên tuổi của Song Joong Ki vụt lên thành sao sáng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn vươn xa khắp các nước châu Á và cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của Song Hye Kyo sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, Song-Song chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Vậy là "đám cưới thế kỉ" vào tháng 10 năm 2017 được diễn ra nhưng cũng thật "éo le" khi cả hai tuyên bố ly hôn sau gần 2 năm bên nhau, gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc và Châu Á.

Sau 2 năm, Song Joong Ki vẫn miệt mài đóng phim, di chuyển từ Hàn Quốc tới Colombia để ghi hình. Nửa đầu năm qua là mùa bội thu với nam diễn viên khi anh diễn trọn vẹn vai Vincenzo trong tác phẩm cùng tên. Sau Hậu duệ mặt trời, đây là siêu phẩm Song Joong Ki "ăn nên làm ra", đạt được nhiều thành tích đáng nể, rating phim tăng dần đều và nhận được lời khen từ phía người hâm mộ bởi vẻ đẹp trai không góc chết kèm với lối diễn xuất không thể chê vào đâu được của nam tài tử.

Về phía Song Hye Kyo, sự nghiệp diễn xuất vẫn chưa có bước tiến mới, vẫn cứ "dậm chân tại chỗ" vì chưa kịp cho ra phim mới nào trong hai năm vừa qua.  

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đang tất bật với dự án mới có tên Now, We Are Breaking Up - bộ phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay. Trong những ngày quay phim ở phim trường, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi các xe quà tặng, cà phê và đồ ăn đến phim trường để ủng hộ sự trở lại của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời.

Nguỵ Anh Lạc Đà dự đoán, Now, We Are Breaking Up của ngọc nữ họ Song sẽ thắng lớn vì ở thời điểm hiện tại, mặc dù chưa lên sóng nhưng từ khóa về bộ phim liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm của trang chủ Naver. Sau tất cả, mình hy vọng Song Hye Kyo sẽ trở lại và lơi hại hơn xưa, cho ra những siêu phẩm đình đám, làm mưa làm gió thị trường phim Châu Á như những bộ phim kinh điển trước đó. Về phía Song Joong Ki, mong rằng anh sẽ giữ vũng phong độ 'ngầu lòi" như những gì anh trình diễn trong Vincenzo là mình mãn nguyện rồi.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Những lần xuất hiện ở họp báo "đẹp nhức nách" của dàn mỹ nhân xứ Hàn

*Bài đóng góp từ Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.