x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự thật về vụ ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo được phơi bày

Clover 13:13 - 22/07/2021

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng hợp tác và nên duyên sau bộ phim đình đám Hậu Duệ Mặt Trời. Cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như mơ nhưng lại kết thúc một cách chóng vánh của cặp đôi Song - Song từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Nhiều nghi vấn mà Clover đọc được trên mạng được đặt ra xoay quanh quyết định này của cả hai. Trong đó, có không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân hầu hết đến từ phía Song Joong Ki.

Ở Hàn Quốc, không phải ai cũng được phép đệ đơn ly hôn, nếu là đối tượng “sống sai” trong cuộc hôn nhân thì lại càng không. Bởi vậy, phía đệ đơn ly hôn thường được xem là “phe đúng” trong câu chuyện.

>>>Xem thêm: Ngôi biệt thự của Song Joong Ki lọt top 1% bất động sản xứ Hàn

Song Joong Ki là người đầu tiên thông báo với công chúng về quyết định ly hôn và điều đó khiến nhiều người cho rằng lỗi lầm thuộc về phía còn lại, thế là dạo đấy Song Hye Kyo phải hứng chịu bao nhiêu chỉ trích. Dù sao cũng đã từng là vợ chồng mà Song Joong Ki lại hành động như vậy, Clover cảm thấy anh chàng thật chẳng đếm xỉa đến danh tiếng của Song Hye Kyo chút nào!

Nhiều người bạn chung của cặp đôi cũng rất bức xúc trước cách xử lý của đàng trai. Đến cả một vài biên kịch còn cảm thấy không vừa mắt và lên tiếng từ chối mời Song Joong Ki vào phim của mình. 

>>>Xem thêm: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo từng phải chịu đựng sự đàm tiếu của dư luận sau công bố của Song Joong Ki vì ai cũng nghĩ phần lỗi chắc nằm ở cô. Chưa kể Song Hye Kyo sở hữu cả sớ dài scandal nên nhiều người đã sẵn không có thiện cảm rồi. Thực chất, Song Hye Kyo mới chính là người đệ đơn ly dị. 

Cô không lên tiếng. Chỉ khi thủ tục hoàn tất, mọi sự mới rõ ràng. Báo chí ngay lập tức đưa tin tạo nên làn sóng phản ứng dữ dội từ khán giả. Nhiều người cho rằng có vẻ như Song Joong Ki đã cố gắng lợi dụng dư luận để gây áp lực với Song Hye Kyo, đồng thời đóng vai nạn nhân để bảo toàn danh tiếng. Những người thân thiết với cặp đôi ngày xưa cũng dần thay đổi quan điểm về Song Joong Ki.

Một vài người bạn của Song Hye Kyo đã lên tiếng rằng thực chất, Song Joong Ki khác xa so với những gì anh thể hiện, tất cả mọi thứ đều chỉ là vẻ hào nhoáng bề ngoài. Việc Song Joong Ki về chung một nhà với Song Hye Kyo là vì sự nghiệp. Bởi vậy, sau khi kết hôn, tình cảm của hai người dần nhạt nhòa. 

Hơn nữa, Song Joong Ki tập trung hoạt động ở Hàn Quốc, còn Song Hye Kyo thì ngược lại. Xa mặt cách lòng, mối quan hệ của họ chỉ hoàn hảo nhất trong mắt công chúng qua những thước phim đẹp đẽ trên màn ảnh.

Song Hye Kyo cũng có đề cập đến dự định mang thai, rằng cô có thể sẽ vắng mặt trong showbiz tầm hai đến ba năm để vun vén cho gia đình. Tuy vậy, cô vẫn bận rộn, vẫn nhận show đều đều, dự kiến kia coi như trôi vào dĩ vãng.

Những tưởng đây là nguyên nhân chính cho sự đổ vỡ của cả hai, nhưng nhiều nguồn tin lại cho rằng chính thái độ và hành vi đáng thất vọng của Song Joong Ki mới là lý do là cả hai đường ai nấy đi. Clover bắt đầu bị thuyết phục bởi điều đó.

Việc lên tiếng đầu tiên về chuyện ly hôn của Song Joong Ki cũng khiến Song Hye Kyo rất bức xúc, khiến cô xóa hết toàn bộ ảnh chung của hai người trên mạng xã hội. Tuy là người đệ đơn ly hôn nhưng Song Hye Kyo không lên tiếng trước công chúng về lý do cụ thể, coi như cũng có để tâm đến danh dự của chồng cũ.

Nhiều ý kiến cho rằng Song Joong Ki cố tình gây bất lợi cho hình ảnh của Song Hye Kyo để giành được ưu thế trong việc phân chia tài sản. Tuy nhiên, Clover cảm thấy suy đoán này hết sức vô căn cứ vì Song Joong Ki đang ở đỉnh cao sự nghiệp và cát xê anh nhận được luôn vào top đầu của Hàn Quốc.

Sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều khá kín tiếng. Song Hye Kyo thì đã rời Hàn Quốc. Cô chủ yếu thông báo về các hoạt động quảng cáo qua trang cá nhân. Dự án phim ảnh sắp tới của Song Hye Kyo dự kiến ra mắt vào năm 2022. Song Joong Ki thì vẫn tập trung cao độ vào sự nghiệp. Bộ phim dài tập Vincenzo do nam diễn viên đóng chính đã phát sóng trong năm nay thu hút sự quan tâm từ khán giả và đạt được nhiều thành tích rating. 

Dù sao thì cả hai cũng đã "đường ai nấy đi", Clover hy vọng họ sẽ tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình và sự nghiệp ngày càng thăng hoa hơn nữa! Chứ chia tay rồi, không thể hàn gắn, thì phải “move on” thôi. Gần đây Clover thấy có tin tức nghi vấn tình cảm của Song Joong Ki với bạn diễn Vincenzo, và Song Hye Kyo cũng được cho là đã có tình mới, thực lòng Clover thấy vui giùm đó. Họ phải sống một cuộc sống khác, tốt đẹp hơn thôi. Song - Song sẽ mãi là kỷ niệm của khán giả, đặc biệt là mấy bạn yêu phim Hậu Duệ Mặt Trời như mình. 

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo được mời tham gia phim mới của đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời

*Bài viết của Clover gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.