x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lộ hậu trường Penthouse 3: Eun Byul còn sống, bác sĩ Ha cứu Yoon Hee

Mandu 00:05 - 02/07/2021

Sức nóng của Penthouse 3 vẫn chưa hề giảm nhiệt bất chấp những tình tiết điên rồ, vô lý mà phim sở hữu. Dạo một vòng quanh các diễn đàn lớn nhỏ, Mandu tìm được khá nhiều ảnh hậu trường mới của phim và quan trọng là những phân cảnh này đã tiết lộ hàng loạt bằng chứng chứng minh Oh Yoon Hee và Ha Eun Byul còn sống. Theo chân Mandu tìm hiểu nào. 

 >>Xem thêm: Ba lý do chứng minh Oh Yoon Hee còn sống sau tập 4 của Penthouse 3

Đầu tiên Mandu xin đưa các bạn đến các ảnh hậu trường mới nhất của nhận vật Ha Yoon Cheol đang khiến dân tình đứng ngồi không yên vì lộ “hint” khủng. Có thể thấy trong ảnh mới, bác sĩ Ha đang mặc trên mình đồ bảo hộ và bối cảnh sau lưng anh là các vách đá. Nếu tinh mắt thì bạn sẽ phát hiện phần đá sau lưng anh chàng khá giống với những tảng đá bên bờ vực mà Oh Yoon Hee bị đẩy đến ở cuối tập 4.  

Giả thuyết xoay quanh tạo hình của Ha Yoon Cheol trong các tập mới được khán giả tin rằng anh là người sẽ cứu Oh Yoon Hee và con gái khi cả hai rơi xuống vực. Phân tích kĩ hướng phát triển của nhân vật này trong mùa 3 có thể thấy Ha Yoon Cheol đầu hàng và phục tùng cho Joo Dan Tae một cách khá đáng ngờ vì trước đó cả hai là kẻ thù không đội trời chung. 

Góp nhặt những luận cứ trên người xem hoàn toàn tin vào giả thuyết Yoon Hee và Ha yoon Cheol đã sớm liên thủ cùng nhau trả thù trước khi cả hai ra tù. Mặt khác, hàng loạt ảnh hậu trường có sự xuất hiện của Eun Byul bên bố mẹ mình càng khẳng định tỷ lệ sống sót của cô bé và Yoon Hee là vô cùng cao. 

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Bối cảnh quay mà Eun Byul đang thực hiện là hoàn toàn mới và chỉ vừa được chụp cách đây không lâu. Trạng thái vô cùng tốt và vui vẻ của cô bé trong cảnh quay chính là câu trả lời cho số phận của nhân vật Eun Byul. 

 Cách đây vài ngày cộng đồng người yêu phim cũng râm ran trước tin Ha Yoon Cheol là người cứu Logan Lee bởi hình ảnh bí ẩn khi anh đang băng bó cho một cái xác được lộ ra ngoài. Người nằm trên bàn mổ khá to lớn không giống với thi thể của Yoon Hee, vì vậy mà giả thuyết Logan được cứu cũng được liên kết hơn. 

 >>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Dẫu cho biên kịch Penthouse có “bẻ lái” bộ phim theo hướng nào đi chăng nữa thì những giả thuyết mà Mandu góp nhặt được đều cho thấy khả năng Oh Yoon Hee và Ha Eun Byul còn sống là rất cao. Biết đâu sau hai mùa sống lỗi thì mùa 3 này Ha Yoon Cheol sẽ trở thành người hùng cứu cả series?

Ha Yoon Cheol sẽ là người hùng của phần 3?

 *Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.