x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thảm đỏ Weibo: Dương Tử vắng mặt, Lộ Tư gây chú ý với đầm trễ vai

An Lee 08:35 - 30/11/2022

Tối 29/11, Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn sao đình đám. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là dàn mỹ nhân tham gia sự kiện rồi. Nổi bần bật trên thảm đỏ tối qua là 2 nàng tiểu hoa 85 đình đám là Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh diện đầm vàng lộng lẫy thì AngelaBaby sang chảnh, quyến rũ hơn với bộ lễ phục màu đen.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân ôm tiếng xấu vì hợp tác lưu lượng 

Tuy có trạng thái và nhan sắc rất tốt, song spotlight đêm qua không giành cho Triệu Lệ Dĩnh và AngelaBaby. Mỹ nhân được chú ý nhiều nhất là nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 - Triệu Lộ Tư. Cô nàng đêm qua diện tận 2 bộ lễ phục, nhưng phản hồi của netizen dành cho mỗi bộ lại rất khác nhau.

Trước khi lên thảm đỏ, loạt ảnh nhá hàng tạo hình của Triệu Lộ Tư đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ chiếc đầm trắng tinh tươm. Kiểu váy trễ vai giúp nữ diễn viên khoe được vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng sáng. Lúc này mọi người đinh ninh Triệu Lộ Tư sẽ rất xinh đẹp khi bước trên thảm đỏ rồi, nào ngờ cô nàng lại quất ngay bộ đầm khác cũng màu trắng, cũng trễ vai nhưng điểm thêm những bông hoa sen hồng hồng trông sến rện. Mà ảnh trên thảm đỏ của Triệu Lộ Tư nếu chưa qua chỉnh sửa thì trông vai cô hơi thô, khiến kiểu đầm trễ vai bị phản tác dụng.

May mắn là sau đó, nữ diễn viên đã thay ngay bộ đầm trắng ban đầu, xuất hiện trên sân khấu và ghi điểm trong mắt mọi người. Dường như cả sự kiện hôm qua, netizen chỉ toàn xoay quanh 2 chiếc đầm của Triệu Lộ Tư, và cũng nhờ những tranh cãi này mà nữ diễn viên gần như chiếm spotlight suốt sự kiện.

Ngoài Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, thảm đỏ Weibo tối qua còn có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như Quan Hiểu Đồng, Kim Thần, Dương Siêu Việt, Trương Thiên Ái, Mao Hiểu Đồng, Ngô Cẩn Ngôn, Trần Triết Viễn, Đàn Kiện Thứ...

Đáng tiếc nhất hôm qua là sự vắng mặt của Dương Tử. Mình nghe netizen bàn tán thì có vẻ là do trước đó, fan đã yêu sách với phòng làm việc quá nhiều nên ảnh hưởng đến sự góp mặt của Dương Tử.

Cụ thể trước đó, phía fan đã có yêu cầu với phòng làm việc rằng cần chỉn chu hơn trong tạo hình của Dương Tử ở sự kiện Weibo. Ít nhất là không tiếp tục để mái ngang, không diện đầm trễ vai và ngưng theo đuổi tạo hình ngọt ngào. Có thể tham khảo thêm style của Phạm Băng Băng và Củng Lợi. Nhiêu đây yêu cầu nghe thôi cũng thấy tiền đình rồi. Nhưng mình nghĩ việc Dương Tử không tham gia sự kiện là có lý do khác, còn vấn đề trên là do netizen suy đoán mà thôi.

Tạm gác chuyện của Dương Tử, mình thấy Đêm hội Weibo hôm qua còn đáng chú ý hơn với màn chung khung hình của 3 nam thần đình đám. Một bên là Tiêu Chiến chung khung hình với Trần Phi Vũ dưới hàng ghế khán giả. Một bên là Trần Phi Vũ chung khung hình với Vương Hạc Đệ trên sân khấu. Dù là bên nào thì cũng x2 sự đẹp trai cả. Chẳng trách fan girl hôm qua được dịp “dẩy đầm” không ngớt. Thật hiếm khi nào mà các “chồng” lại chung ảnh như thế cơ mà.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đụng phim cực căng 

Là một trong những sự kiện lớn nhất dịp cuối năm, Đêm Hội Weibo 2022 tuy quy mô có phần nhỏ hơn, nhưng mình thấy cũng rất hot rồi. Hiếm có sự kiện nào mà có nhiều sao lớn dự như vậy. Chẳng trách mà nguyên tối 29/11, toàn bộ sự chú ý của giang cư mận đều dành cho sự kiện này. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.