x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những sao nữ không hợp đóng vai "đệ nhất mỹ nhân"

Carole 10:20 - 04/12/2022

Mới đây, bộ phim Vĩnh An Mộng đã đóng máy và poster của dàn diễn viên cũng được tung ra, đáng chú ý nhất chính là Âu Dương Na Na. Mình thấy trên các diễn đàn, Âu Dương Na Na gây tranh cãi rất nhiều vì đảm nhận vai “đệ nhất mỹ nhân” khi ngoại hình của cô ấy chỉ ở mức ưa nhìn và không hợp với phim cổ trang cho lắm. Thậm chí, nhiều netizen còn nói, dù poster đã được chỉnh sửa ảnh kỹ lưỡng nhưng Âu Dương Na Na vẫn không có nhan sắc và thần thái đúng chuẩn “đệ nhất mỹ nhân”.

Đương nhiên là ngoài Âu Dương Na Na, trong showbiz Hoa ngữ vẫn còn nhiều sao nữ không hợp để diễn những vai “đệ nhất mỹ nhân”. Những sao nữ này gồm có ai, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt xinh xắn và hợp với phim cổ trang, nhưng ngoại hình của cô ấy lại được đánh giá là chưa đủ “đỉnh của chóp” để diễn được những vai “đệ nhất mỹ nhân”. Chỉ cần gặp được bạn diễn là những mỹ nhân thật sự và họ còn có vai diễn gây ấn tượng thì chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh sẽ bị lép vế ngay, điển hình như trường hợp của cô ấy với Lý Thấm trong Sở Kiều Truyện ấy.

Tóm lại, không gán mác “đệ nhất mỹ nhân” thì không sao, nếu mà Triệu Lệ Dĩnh đóng những vai kiểu thế này mà nữ phụ quá đẹp thì cũng nguy cơ lắm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với cổ trang nhưng dòng phim này lại giúp cô ấy thành danh, kể ra cũng thật đặc biệt. Địch Lệ Nhiệt Ba mang vẻ đẹp rất Tây, sắc sảo và quyến rũ, những đặc điểm này khiến cô ấy chỉ hợp với phim hiện đại thôi. Còn khi đóng cổ trang, những điểm quyến rũ của tiểu hoa 90 này lại biến thành nhược điểm ngay chứ đừng nói là diễn “đệ nhất mỹ nhân”. 

Như đợt đóng Trường Ca Hành ấy, dù ngoại hình của Triệu Lộ Tư chưa đến mức quá xuất chúng nhưng cô ấy dễ dàng lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba vì hợp với cổ trang hơn.

Triệu Lộ Tư

Như mình nói ở trên thì Triệu Lộ Tư thật sự hợp đóng cổ trang nhưng không vì thế mà cô ấy đóng được những vai “đệ nhất mỹ nhân” đâu. Bạn nào đã xem Thả Thí Thiên Hạ thì sẽ thấy, dù đảm nhận vai nữ chính được mệnh danh đẹp nhất phim nhưng khi gặp phải dàn nữ phụ như Tuyên Lộ, Lý Nhược Đồng hay An Duyệt Khê thì Triệu Lộ Tư mất luôn spotlight. 

Vì thế nên dù Triệu Lộ Tư có thật sự hợp đóng phim cổ trang nhưng vai diễn cũng cần phải có chọn lọc, cứ “đệ nhất mỹ nhân” thì cô ấy khó mà gánh nổi.

Bạch Lộc

Có một câu nhận xét về Bạch Lộc mà mình thấy khá chính xác, đó là “Nhan sắc và diễn xuất đủ dùng”. Nói đến đây thì chắc các bạn cũng hiểu rồi, ngoại hình của Bạch Lộc chỉ tạm dừng ở mức ổn và rất khó để cô ấy có thể hóa thân được vào những vai “đệ nhất mỹ nhân”. 

Đã vậy, Bạch Lộc cũng khá kén tạo hình cổ trang, nếu trang điểm đậm quá thì nhìn cô ấy rất đứng tuổi và trông kém sắc ngay. Mà khi Bạch Lộc đã là nữ chính thì nữ phụ không thể tuyển diễn viên quá xinh đẹp, nếu không cô ấy sẽ bị người ta lấn át nhan sắc đấy.

Viên San San

Thời còn hợp tác với Vu Chính, Viên San San cũng nắm giữ một danh sách các vai diễn “đệ nhất mỹ nhân” và gây ra rất nhiều tranh cãi. Viên San San không có ngoại hình đủ để “cân” những vai mỹ nhân thế này, mà ngay cả diễn xuất để vớt vát lại phần nào cũng chẳng có. 

Mọt phim nào mà xem nhiều phim của Vu Chính thì hẳn sẽ biết Viên San San từng nhận phải nhiều “vật liệu xây dựng” thế nào rồi đấy, để xây hàng chục cái biệt thự cũng đủ luôn. May sao giờ Viên San San đã từ bỏ việc đi đóng những vai “đệ nhất mỹ nhân” rồi đó.

Châu Đông Vũ

Xét một cách công bằng, nếu không có sự nghiệp thành công thì với nhan sắc tầm trung của Châu Đông Vũ, cô ấy sẽ hoàn toàn mờ nhạt giữa rừng mỹ nhân Cbiz. Vì thế nên khi đóng vai “đệ nhất mỹ nhân” trong Thiên Cổ Quyết Trần, mình thấy có rất nhiều người phản đối Châu Đông Vũ bởi nhan sắc của cô chưa đến tầm ấy. 

Quả nhiên khi Thiên Cổ Quyết Trần lên sóng, Châu Đông Vũ đã bị chê bai không thương tiếc, mà nữ phụ Trương Gia Nghê trông còn có tướng “đệ nhất mỹ nhân” hơn.

>>> Xem thêm: Cuộc chiến của 2 cặp đối thủ: Mịch bị Dĩnh bỏ xa, Tử lép vế trước Ba

“Đệ nhất mỹ nhân” tưởng chừng là những vai đơn giản nhưng thực tế cũng “khó nhằn” lắm đấy các bạn ạ. Mình thấy, các sao nữ diễn tốt mà ngoại hình chưa tới thì xem rất “lấn cấn”, còn đã có ngoại hình thừa sức đảm nhận nhưng diễn xuất chẳng ra sao thì vẫn bị chê thôi. Giờ mà muốn vừa đẹp chuẩn đại mỹ nhân vừa diễn hay thì cũng hơi khó tìm đấy.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.