x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Loạt điểm chung của cặp “tình địch” Đình Tú - Lâm Bảo Châu

Đức Nguyên 10:12 - 23/04/2022

Tôi thấy hiện tại, bộ phim Thương Ngày Nắng Về 2 đang nhận được sự quan tâm, theo dõi lớn từ phía khán giả truyền hình, trong đó có tôi. Dù mới chiếu chưa đầy 10 tập, song các tình tiết, nhân vật trong phim luôn là một ẩn số với fan cứng của bộ phim này. 

Trong phần 2 của bộ phim này, ngoài các nhân vật đã quá quen mặt còn có thêm sự xuất hiện của người mẫu Lâm Bảo Châu - tình trẻ của Lệ Quyên. Trong phim, anh vào vai người bạn đồng môn với Vân Trang, dự đoán sẽ xen vào chuyện tình của cô với Hoàng Duy. Sự hiện diện của anh khiến cho Hoàng Duy (Đình Tú) cảm thấy khá bồn chồn và khán giả đón chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim này. 

Bên cạnh việc theo dõi bộ phim, tôi thấy chuyện đời tư của cặp “tình địch" trên màn ảnh Đình Tú - Lâm Bảo Châu cũng khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Cặp sao nam cùng sinh năm 1992 có nhiều điểm chung khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Đình Tú 

Như ở phần 1, Đình Tú vào vai Duy - chàng “phi công" đem lòng yêu thương Vân Trang (Huyền Lizzie). Theo chia sẻ với truyền thông, nam diễn viên 9X này bật mí, vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về mang một màu sắc khá mới so với các vai diễn anh từng tham gia. 

Tôi thấy cũng đúng, bởi lúc trước nam nghệ sĩ thường thủ các vai diễn mang ngoại hình điển trai, song có phần hơi “trẻ trâu”, thậm chí khởi nghiệp không thành công. Còn vai diễn này thì thay đổi hoàn toàn, mọi thứ đều khác. Có lẽ khi xem phim mọi người cũng cảm nhận được! Song, Đình Tú cũng phải thừa nhận “điểm chung" so với các vai trước là đều làm “phi công" cho các diễn viên nữ trong phim. 

Theo tìm hiểu, tôi được biết, Đình Tú lần đầu tiên làm “phi công" khi tham gia bộ phim Máy Bay Kí Sự. Sau đó tiếp tục được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng" giao vai chính trong bộ phim Lặng Yên Nơi Vực Sâu, đóng cặp với “đàn chị" Phương Oanh. Khi ấy, anh tỏ ra không có bất cứ khó khăn gì. Và được khán giả khen ngợi hết lời. Sau này, cặp bạn diễn này tiếp tục tham gia thêm các bộ phim Cô Gái Nhà Người TaNhững Ngày Không Quên cùng với nữ diễn viên 8X. 

Danh sách bạn diễn lớn hơn tuổi của Đình Tú tiếp tục nối dài khi anh đóng cặp cùng với Phanh Lee trong phim Ghét Thì Yêu ThôiYêu Thì Ghét Thôi. Mãi cho đến gần đây, khi tham gia bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng, nam diễn viên gốc Bắc Ninh mới đóng cặp với bạn diễn trẻ hơn 3 tuổi - Quỳnh Kool. 

Ngoài đời, ​​tôi thấy nhiều người ngưỡng mộ vì anh có chuyện tình đẹp với diễn viên Hương Giang. Cô hơn Đình Tú 3 tuổi. Họ nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Mặc dù cặp đôi “chị em", song họ được nhận xét vô cùng đẹp đôi, không có sự chênh lệch về ngoại hình. 

Được biết, Hương Giang từng li dị chồng và có con riêng. Theo chia sẻ của người trong cuộc, tôi được biết, 2 diễn viên Hương Giang và Đình Tú đến với nhau vì sự chân thành, hết lòng. Điều nam diễn viên “ghi điểm" trong mắt bạn gái đó là biết yêu thương cô và con riêng của nữ nghệ sĩ. 

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Chuyện của Hoàng Duy và nỗi đau chia ly cha mẹ

Trên mạng xã hội, tôi thấy họ thường xuyên phát cẩu lương với những khoảnh khắc tình bể tình. Gần đây, họ bị dính nghi vấn tin đồn rạn nứt. Song, phía người trong cuộc đã có những hành động phủ nhận một cách dứt khoát khiến mọi người yên tâm khi lời đồn chỉ mãi là lời đồn. 

Lâm Bảo Châu 

Sau khi hẹn hò với “đàn chị" Lệ Quyên, cái tên Lâm Bảo Châu đã không còn quá xa lạ! Gần đây, anh có được giao đảm nhận vai Nguyên trong phim Thương Ngày Nắng Về 2. Nhân vật này là đồng môn của Trang (Huyền Lizzie) và từng thích rất “mê" cô cách đây 10 năm. Diễn biến chuyện tình hay mối quan hệ tình địch trong phim của Nguyên với Duy chắc hẳn sẽ khiến khán giả chú ý trong những tập tiếp theo. 

Tôi được biết, Lâm Bảo Châu xuất thân từ là 1 người mẫu và từng tham gia một vài phân cảnh trong các bộ phim điện ảnh như: Kẻ Săn Tin, Bẫy Mỹ Nhân... Ngoài ra cũng được một số nhãn hàng mời đóng quảng cáo, quay MV ca nhạc trong đó nổi bật nhất là MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu. 

>>> Xem thêm: Sự nghiệp Lâm Bảo Châu và Anh Dũng - 2 chàng "phi công" hot nhất Vbiz

Trước khi trở thành bạn trai của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tìm real love ở chương trình Người ấy là ai. Anh được ghép cặp với Tú Uyên, song họ quyết định dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, không tiếp tục đi xa hơn. 

Trải qua một số mối tình với các đàn chị như ca sĩ Mai Sương (The Voice), Mai Sương cũng đều lớn tuổi hơn Lâm Bảo Châu. Hiện tại, người mẫu sinh năm 1992 này đang hẹn hò chính thức với Lệ Quyên từ đầu năm 2021. Tôi thấy, nhiều người cũng có những ý kiến trái chiều về cặp đôi này. Song, dưới góc nhìn của những người trong cuộc thì họ xứng đáng thuộc về nhau, tình yêu không quan trọng tuổi tác và quan trọng là phải yêu và muốn gắn bó với nhau. 

Có thể thấy rằng, Đình Tú - Lâm Bảo Châu có rất nhiều những điểm chung khi tham gia bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Họ đều sở hữu ngoại hình điển trai, body mlem và khá tài năng. Ngoài ra, về chuyện đời tư họ cũng gây chú ý khi đều là những chàng “phi công" của các chị đình đám Vbiz. 

>>> Xem thêm: Dàn sao Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 23 năm đã có nhiều đổi thay

*Bài viết của Đức Nguyên gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Thương Ngày Nắng Về thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về bộ phim và cùng ngồi tám nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).