x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 sau 23 năm đã có nhiều đổi thay

Roses 17:00 - 21/04/2022

Lên sóng năm 1998, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 đã trở thành bộ phim yêu thích của nhiều bạn trẻ thời 8X, đầu 9X. Nội dung tác phẩm kể về nhóm 5 người bạn học chung lớp, đam mê điều tra phá án. Mình thấy tuy chỉ là những cô cậu học sinh cấp hai, nhưng đội đặc nhiệm vẫn phá được nhiều vụ án quan trọng, góp phần vào sự bình yên của khu tập thể và trường học. 

Bạn biết không, sau 23 năm phát sóng, những cô cậu "thám tử" ngô nghê ngày nào đều đã trưởng thành với những lối đi riêng. 

"Minh tổ cú" Tuấn Long

Đảm nhiệm vai trưởng nhóm Minh tổ cú là Tuấn Long. Đây là cậu bé thông minh và điềm đạm, đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt các thành viên của đội phá án. Xem phim, mình thích nhất vai diễn của Tuấn Long bởi gương mặt sáng cùng lối diễn rất tự nhiên. 

Sau thành công của Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Tuấn Long tiếp tục tham gia một số phim như Bạn Cùng Lớp, Nhà Có Cánh Cổng Sắt,… và trở thành gương mặt sao nhí được nhiều đạo diễn lựa chọn. Tưởng như anh chàng sẽ theo đuổi nghiệp diễn đến cùng, nhưng không, năm 18 tuổi, Tuấn Long đã giã từ con đường diễn xuất để tập trung học Đại học. 

Được biết hiện Tuấn Long đang công tác trong ngành công an. Anh cũng đã lập gia đình và có hai con. Với cuộc sống ổn định hiện tại, Tuấn Long hoàn toàn không có ý định tái xuất trong làng điện ảnh Việt. 

>>Xem thêm: Dàn mỹ nữ Phía Trước Là Bầu Trời sau 21 năm gây “bão” màn ảnh nhỏ 

"Sáng béo" Tùng Lâm

Bạn còn nhớ vai diễn thám tử Sáng béo do Tùng Lâm đảm nhiệm không? Đây là nhân vật gây cười nhất phim với hình ảnh chàng trai mũm mĩm, đôi mắt cười không thấy mặt trời. Tuy khá hậu đậu nhưng Sáng béo đã bao phen cứu nguy cho cả nhóm đấy nhé. 

Sau thành công của vai diễn này, Tùng Lâm đã không tiếp tục sự nghiệp diễn xuất nữa. Anh chàng chuyển nghề sang vận động viên Judo và cầu thủ bóng đá phủi. Ở lĩnh vực này, Tùng Lâm cũng rất nổi tiếng với nhiều giải thưởng cá nhân.

Mình được biết ở thời điểm hiện tại, Tùng Lâm đang tập trung vào con đường kinh doanh. Anh cũng đã lập gia đình và có hai nhóc tì. Đây cũng là thành viên có màn "dậy thì thành công" nhất của đội đặc nhiệm C21 năm nào đấy nhé.

"Sơn Sọ" Đức Thịnh

Đức Thịnh là người thủ vai thám tử Sơn sọ giỏi võ. Đây là anh chàng lớp trưởng “được việc” nhất trong đội đặc nhiệm C21. Bước ra cuộc sống đời thực, Đức Thịnh là người đã trải qua nhiều thăng trầm nhất trong dàn sao năm ấy.

Sau bộ phim, Đức Thịnh có tham gia nhiều dự án khác nhưng chỉ được đảm nhiệm vai phụ. Sau đó, anh vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật bằng cách thử sức bản thân ở lĩnh vực ca hát, sáng tác và MC nhưng đều không thành công.

Đức Thịnh cũng đã lập gia đình nhưng cuộc sống êm đềm, hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu khi anh nhận tin mình mắc bệnh. Được sự chăm sóc tận tình và có vợ con kề cạnh, Đức Thịnh đã từng ngày chiến đấu với căn bệnh của mình.

"Quang sọt" Hàn Quang Tú

Diễn vai Quang sọt - cậu bé loắt choắt có làn da ngăm đen nhưng rất lanh lợi trong việc tìm manh mối phá án là Quang Tú. Thành công của bộ phim đã giúp nam diễn viên liên tiếp được góp mặt trong các phim điện ảnh, truyền hình như: Rừng Đen, Lạc Lối, Của Để Dành... 

Có thể thấy, Quang Tú là người nỗ lực theo đuổi đam mê một cách quyết tâm nhất. Anh tiếp tục theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2008, Quang Tú tốt nghiệp loại xuất sắc và được giữ làm giảng viên. Năm 2014, Quang Tú kết hôn với người bạn gái chung trường đại học và tiếp tục đam mê điện ảnh, nhưng ở một vai trò mới - đạo diễn. 

"Em gái Minh tổ cú" Bích Huyền

Trịnh Bích Huyền là sao nhí được đông đảo khán giả cả nước biết đến khi góp mặt diễn xuất với vai em gái Minh “tổ cú”. Với dung mạo xinh đẹp, đáng yêu, tên tuổi Bích Huyền nổi lên và gắn liền với các tựa phim "quốc dân" thời đó như: Hoa Cỏ May, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Vòng Nguyệt Quế, Phía Cuối Cầu Vồng... 

Lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Bích Huyền bất ngờ kết hôn với doanh nhân người Thuỵ Điển hơn 10 tuổi. Sau hôn lễ, cô tiếp tục đóng phim nhưng thưa dần. Vào năm 2018, Bích Huyền chính thức rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm chăm lo cho gia đình và đời sống cá nhân. 

Đến thời điểm hiện tại, mình thấy Bích Huyền có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai con nhỏ. Ở tuổi 34, Bích Huyền vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn khiến người hâm mộ phải trầm trồ đấy nhé.

“Cậu hàng xóm lém lỉnh” Hà Duy

Một trong những vai diễn mà mình ấn tượng chính là cậu hàng xóm láu cá do Hà Duy đảm nhiệm. Là con trai của NSƯT Hương Dung - một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí phía Bắc nên Hà Duy có rất nhiều cơ hội tham gia diễn xuất. Sau khi Đội Đặc Nhiệm Nhà C21 kết thúc, anh tiếp tục góp mặt trong các “bom tấn” phim truyền hình như Mùa Hè Sôi Động, Xóm Bờ Sông,…

Có thể nói, Hà Duy là một sao nhí tài năng và từng là “niềm hi vọng” của nền điện ảnh Việt. Thế nhưng khi trưởng thành, Hà Duy lại không mấy mặn mà với việc đóng phim. Một bộ phim hiếm hoi nam diễn viên góp mặt lúc lớn đó chính là phim Chạy Án. Sau đó, anh từ bỏ nghiệp diễn của mình và chuyển hướng sang làm phi công.

Mình còn nhớ, Hà Duy từng gây ồn ào với mối tình cùng nữ giảng viên Âu Hà My. Từ sau khi chia tay, chàng phi công vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Vậy là giờ đây, nam diễn viên đã trở thành một Cơ trưởng thành đạt và rất biết cách tận hưởng cuộc sống sau những giờ bay căng thẳng.

 >>Xem thêm: Dàn ông bố cực phẩm của các nàng hậu Việt: Bố Tú Anh cực “xì tin”

Bạn thấy không, ở thời điểm hiện tại thì hầu hết những gương mặt sao nhí năm nào đều chọn cho mình cuộc sống rời xa thị phi showbiz. Dẫu vậy, mình tin chắc rằng, họ vẫn luôn là một phần kí ức không thể quên của khán giả Việt.

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.