x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang và dàn bóng hồng xinh đẹp của những nam MC Cafe Sáng

Sữa Đào 07:45 - 25/03/2022

Nếu là một khán giả quen thuộc của kênh VTV3 hẳn không ai không biết đến chương trình Cafe Sáng Với VTV3. Đây là chương trình truyền hình mang đến cho khán giả những thông tin bổ ích và thú vị, truyền cảm hứng tích cực để bắt đầu một ngày mới. Ngoài nội dung hấp dẫn, những thông điệp ý nghĩa thì dàn MC của chương trình cũng nhận được sự yêu thích như Đức Bảo, Hoàng Quân, Đình Tú… Và đứng sau sự thành công của những người đàn ông là dàn bóng hồng vô cùng xinh đẹp và tài năng không kém. 

Bà xã MC Đức Bảo

MC Đức Bảo là một trong những gương mặt quen thuộc của đài truyền hình VTV. Anh sinh năm 1987, tốt nghiệp ĐH Bách Khoa Hà Nội nhưng bất ngờ rẽ ngang con đường làm MC. 

>>> Xem thêm: Hoàng Mập và quá khứ ít người biết cùng mối quan hệ với Hoài Linh

Nhờ khả năng dẫn và dịch tiếng Anh trôi chảy trong các chương trình trực tiếp cùng với lối nói chuyện đi vào lòng người mà nam MC đã đạt giải Én Vàng 2013. Bữa Trưa Vui Vẻ, Cafe Sáng Với VTV3, In The Spotlight, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ… là những chương trình mà khán giả có dịp gặp gỡ MC Đức Bảo. 

Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ mà hôn nhân của anh cùng với nữ BTV xinh đẹp - Phương Thảo cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nửa kia của Đức Bảo sinh năm 1992, cô hiện là MC, BTV của Đài truyền hình Quốc Hội. Phương Thảo có gu thời trang xinh đẹp và nữ tính, thanh lịch, đúng chuẩn một BTV chuyên nghiệp. 

 Cả hai kết hôn vào năm 2018, và cho đến hiện tại Đức Bảo cho biết anh rất hạnh phúc và biết ơn khi có vợ làm cùng ngành, có thể san sẻ và thấu hiểu cho nhau. Vì tính chất công việc nên cả hai rất ít thời gian để hẹn hò, giờ giấc lại khác nhau nên chờ đợi ăn chung 1-2 bữa cơm đã là điều may mắn nhất. 

 “Ai cũng có những điểm chưa tốt, có điều chúng ta thay đổi được, có điều mãi mãi không thay đổi được. Chỉ có thoả hiệp và chấp nhận mới giúp chúng ta đủ bao dung, kiên nhẫn để tiếp tục ở bên nhau. Trong gia đình, công việc của người đàn ông giống như cánh tay và bờ vai. Cánh tay để lao động, mang đến cho gia đình điều kiện sống tốt nhất có thể. Còn bờ vai là để chở che”- MC Đức Bảo từng chia sẻ.

Vợ MC Hoàng Quân

MC Hoàng Quân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt với những ai là fan Cafe Sáng Với VTV3. Nam MC sinh năm 1991 gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn tự nhiên cùng gương mặt với nụ cười tỏa sáng. 

Tháng 3/2019, anh đã chính thức rước nửa kia của cuộc đơi mình về dinh. Theo tôi tìm hiểu, vợ MC Hoàng Quân không ai khác chính là Ngô Hải Yến - một YouTuber khá nổi tiếng về mảng ăn uống trên YouTube.

Với hơn 60k lượt theo dõi trên trang cá nhân, vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào là điểm cộng của cô. Theo như tôi tìm hiểu, nam MC và bà xã quen nhau thông qua một người bạn chung. Sau những lần gặp gỡ, cả hai thấy hợp nhau về tính cách, lối suy nghĩ nên đã quyết định đi đến hôn nhân. 

 “Mình và vợ yêu nhau đã lâu, hiểu được tính cách của đối phương nên dễ thông cảm với nhau trong công việc và cuộc sống. Vợ mình hiểu và thông cảm với công việc của chồng. Và ngược lại, mình cũng rất tôn trọng người bạn đời của mình nên mình luôn cố gắng không để vợ phải lăn tăn hay suy nghĩ về những điều không đáng”, Hoàng Quân chia sẻ.

Bạn gái MC Đình Tú

Trong năm 2021, MC Đình Tú là một gương mặt mới của chương trình Cafe Sáng cùng với Hoàng Thành, Đặng Trần Tùng, Á hậu Bùi Phương Nga bên cạnh các MC quen thuộc của VTV như Hồng Nhung, Xuân Quỳnh, Phí Linh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh từ một diễn viên lấn sang mảng MC nhưng lại nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. 

 Ngoài sự nghiệp, chuyện tình “phi công - máy bay” của anh cùng nữ diễn viên Hương Giang cũng được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Hương Giang là một nữ diễn viên quen thuộc trong các bộ phim như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng…

Theo tôi tìm hiểu, anh và bóng hồng của mình quen nhau khi cả hai đóng chung phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai diễn viên thường xuyên đi chơi cùng nhau từ đó nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 5 năm và vẫn vô cùng nồng thắm. 

Trước khi đến với nam MC, diễn viên Hương Giang đã từng đổ vỡ 1 lần trong hôn nhân và một bé gái tuy nhiên nữ diễn viên cho biết đây không phải là rào cản trong tình yêu của họ. Được biết, Đình Tú luôn xem con của Hương Giang như con ruột và rất quan tâm, yêu thương bé.

Cặp đôi vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai trong các sự kiện hay trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ hy vọng Hương Giang và Đình Tú sớm về một nhà trong thời gian tới bởi độ đẹp đôi, tình tứ của hai người là điều không phải bàn cãi. 

>>> Xem thêm: Hồng Đăng và hai bóng hồng duy nhất trong sự nghiệp lẫn hôn nhân

Có thể thấy, không những tài năng, làm chủ chương trình Cafe Sáng mà dàn MC nam này còn có nửa kia vô cùng xinh đẹp, tài năng, là chỗ dựa vững chắc của họ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.