x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Loạt mỹ nhân Hoa - Hàn làm đẹp liều lĩnh: Song Ji Hyo thay máu

Cherry Lee 13:19 - 05/02/2022

Mình biết rằng trong làng giải trí Hoa Ngữ và Kbiz khắc nghiệt, các sao nữ luôn phải cạnh tranh khốc liệt để ghi dấu ấn với công chúng. Bên cạnh việc rèn luyện tài năng, làm việc chuyên nghiệp thì nhan sắc cũng là một trong số các yếu tố quyết định thành công của họ. Chính vì vậy mà mình không quá ngạc nhiên khi bước qua thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, rất nhiều mỹ nhân Hoa ngữ và Kbiz đều không tiếc tiền bạc, thậm chí là sức khỏe cho công cuộc làm đẹp như các “chị đại” dưới đây.

Từ Hy Viên 

Theo mình biết, từ Hy Viên từng chia sẻ quan điểm về việc làm đẹp như sau: “Phụ nữ càng đối xử tệ với bản thân thì sẽ càng đẹp". Vì vậy, cô đã thực hiện đúng phương châm này. Nàng Sam Thái đình đám một thời áp dụng nhiều biện pháp làm đẹp cực đoan. 

Vào mùa hè, cô kiên quyết mặc áo dài tay để ánh nắng mặt trời không tiếp xúc với da. Thậm chí Từ Hy Viên còn uống thuốc chống đông để làm trắng da, kết quả là từ đó trở đi chỉ va chạm nhẹ thì cơ thể cô cũng sẽ hiện những vết bầm tím. Mình cảm thấy đây là chuyện không nên làm, phản khoa học thế nên các bạn không nên áp dụng nhé, vì có thể “tiền mất tật mang”.

 Sau khi sinh con, Từ Hy Viên tăng cân chóng mặt. Để lấy lại vóc dáng, cô giảm 10kg trong vòng một tháng bằng cách giảm đi một nửa khẩu phần ăn kiêng do chuyên gia dinh dưỡng đề ra và lao vào tập thể dục cường độ cao. 

 Mình thấy các phương pháp làm đẹp của Từ Hy Viên không biết có hiệu quả đến đâu nhưng có vẻ rất là thiếu an toàn. Các bạn tuyệt đối không thực hiện theo các cách trên nhé!

Ninh Tịnh

Nếu Từ Hy Viên khiến người mình ái ngại về độ liều khi làm đẹp, thì Ninh Tịnh lại khiến mình lạnh tóc gáy khi cô còn làm đẹp ky cục hơn cả Từ Hy Viên. 

Trong một game show, Ninh Tịnh tiết lộ cô sử dụng mặt nạ chăm sóc da rất hiếm và đắt, mỗi tấm trị giá khoảng 3,3 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, khi ở Thụy Sĩ, Ninh Tịnh tìm hiểu và thử qua phương pháp làm đẹp công nghệ cao, tiêm một loạt vitamin lên mặt để dưỡng da.

 Theo tư vấn của bác sĩ, nữ diễn viên chỉ cần tiêm 2 mũi là được. Thế nhưng, sau đó vẽ rất nhiều ô vuông lên mặt cô và nói là để tìm đúng vị trí tiêm. Ai ngờ, cuối cùng Ninh Tịnh đã làm đến 900 mũi. Mình nghĩ đến cả Từ Hy Viên hẳn cũng phải hết hồn trước độ chịu chơi của đàn chị.

Trương Gia Nghê

Theo mình biết, cô nàng “Thuận tần” của Diên Hy Công Lược từng tiết lộ đã sử dụng phương pháp làm đẹp cực kỳ mệt mỏi gọi là can thiệp vùng cổ. Nhiều người đẹp Hoa ngữ đã sử dụng phương pháp này, trong đó có cả mỹ nhân ngư Trương Vũ Kỳ, nhưng chỉ có Trương Gia Nghê là dám dùng để cải thiện da vùng cổ. 

 Đây là vùng da nhạy cảm, mong manh nếu không cẩn thận phương pháp này có thể ảnh hưởng lớn. Chính cô nàng cũng phải thừa nhận rằng: “Còn đau hơn cả sinh con nữa!

 Chỉ nghe thôi mình đã thấy sợ rồi, phương pháp làm đẹp này có cho tền mình cũng không dám thử. Mình nghĩ các bạn cũng nên tránh xa ra đi.

Trần Tiểu Vân

Nàng Đề Lan xinh đẹp của Hộc Châu Phu Nhân cũng đã từng làm đẹp theo cách khá kinh dị. Cô sử dụng liệu trình nắn xuong để có một khuôn mặt thanh thoát, hiệu quả thì khán giả như mình đã thấy rõ khi Tiểu Vân nhận về vô số lời khen nhờ nhan sắc động lòng người trên phim. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để có khuôn mặt hút hồn như vậy, cô đã phải trải qua 10 lần, chịu muôn vàn đau đớn.

Lưu Đào

Để lên hình được đẹp hơn, Lưu Đào đã đi bọc răng sứ. Phương pháp thẩm mỹ nha khoa này đòi hỏi phải mài răng tới mức nhỏ nhất, sau đó bọc sứ xung quanh. Thoạt nhìn thấy răng rất đẹp, nhưng khổ chủ chẳng những phải đau mà còn phải chấp nhận tuổi thọ hàm răng bị rút ngắn đi đáng kể.

 Song Ji Hyo

Các sao Hàn cũng không thua kém những đồng nghiệp Hoa ngữ của họ, đặc biệt khi Kbiz có tiêu chuẩn sắc đẹp cao và khắt khe vô cùng. Những ai yêu quý mợ ngố Song Ji Hyo như mình từng hết hồn khi nghe tin mợ đã thử làm đẹp bằng cách thay mau. 

 Nguyên lý làm đẹp của phương pháp này là rút từ cơ thể ra, đưa tia tử ngoại và oxy vào, sau đó lại truyền mau ngược vào cơ thể. Biện pháp này được cho là sẽ giúp tăng khả năng tái tạo, đào thải độc tố. Mợ ngố Song Ji Hyo chia sẻ rằng sau khi thay mau, cô cảm thấy thoải mái, trẻ trung hơn nhiều. 

Jang Won Young 

Đối với các nữ idol của Kpop, quy trình làm đẹp khắc nghiệt hơn, dù đa số họ đều còn trẻ và đang ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc. Jang Won Young, thành viên nhóm nhạc IZ*ONE từng tiết lộ, cô phải nghe theo lời khuyên của thợ làm tóc, kiên trì gội đầu bằng nước lạnh ngay cả trong thời tiết buốt giá để giữ cho tóc không phai màu. 

 Qua một vài trường hợp làm đẹp phía trên, mình cho rằng cũng dễ hiểu và đồng cảm với họ. Ai cũng có nhu cầu trở nên xinh đẹp, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, nếu phải làm như thế mà ảnh hưởng sức khỏe của bản thân, thì có lẽ cần phải suy nghĩ thật kỹ cũng như có sự tư vấn chuyên môn từ y bác sĩ. Làm đẹp an toàn mới là cách làm đẹp thông minh. Chúc các sao nữ của chúng ta luôn đẹp và gặt hái thành công trong sự nghiệp. 

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.