x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nhân vật "chỉ thở thôi cũng thấy ghét" của màn ảnh Hàn 2021

SEIZEDIX 08:45 - 11/01/2022

Mình phải thừa nhận rằng, bản thân mình không phải lúc nào cũng yêu thích tất cả các nhân vật trong một bộ phim, đặc biệt là đối với địa hạt truyền hình Hàn. Bởi lẽ, bên cạnh dàn nhân vật dễ yêu, dễ mến, các biên kịch xứ Hàn đã tiếp tục để lại ấn tượng không thể quên với mình bằng cách xây dựng hàng loạt nhân vật "chỉ thở thôi cũng thấy ghét". Cùng mình điểm lại 5 gương mặt vàng trong làng gây ức chế của phim Hàn năm 2021 nhé!

Choi Myung Hee - Vincenzo

Nữ luật sư Choi Myung Hee của Vincenzo xứng đáng nằm trong top những nhân vật trên phim Hàn mà mình không thích ra mặt trong phim năm 2021. Người phụ nữ này vô cùng tài năng nhưng lại thường xuyên giở những trò bẩn, hèn để đạt được mục đích thăng tiến cá nhân. Điều đáng sợ là cô ta sẵn sàng gây chuyện với bất cứ ai dám ngáng đường mình.

>>> Xem thêm: Vincenzo nhận “mưa” lời khen cùng rating vượt mốc 10% ở tập 4

Hình ảnh vênh váo, hành động khó chấp nhận của nhân vật này thực sự khiến mình cảm thấy khó chịu khi theo dõi Vincenzo. Tất nhiên, bộ phim này vẫn có rất nhiều yếu tố hấp dẫn khác sẽ giúp bạn không cảm thấy quá tức giận chỉ vì nhân vật trên.

Seo Sae Yi - Yumi's Cells

Yumi's Cells là bộ phim truyền hình của đài tvN phát hành với sự góp mặt của Kim Go EunMinho. Phim được dựa trên webtoon ăn khách cùng tên, Yumi's Cells xoay quanh câu chuyện cô nhân viên văn phòng tên Yumo. Thế giới của Yumi được thể hiện qua góc nhìn từ những tế bào não trong đầu cô. Dù rất dễ thương, bộ phim vẫn khiến mình cảm thấy tức giận vì một nhân vật dưới đây.

Nhân vật Seo Sae Yi trong bộ phim truyền hình Yumi's Cells có đầy đủ đặc điểm của một người bạn xấu và mình khẳng định rằng bạn không cần một người bạn như thế này trong cuộc đời. Cô từ chối tình cảm của Goo Woong, mặc dù trong thâm tâm cô rất thích. Thế nhưng bực mình ở chỗ, cô lại cũng không thích Goo Woong hạnh phúc với Yumi. Ủa chị? 

Cái kiểu mà bản thân mình không thích nhưng cũng không cho ai có được ý, mình thấy ở ngoài đời có rất nhiều à nha. Những cô gái chàng trai có tính cách như thế này chắc không nhiều người muốn đến gần đâu nhỉ.

Kang Soo Jin - True Beauty

Vào vai nữ sinh thông minh, xinh đẹp, suốt thân từ nhà tài phiệt, Kang Soo Jin là hình mẫu con nhà người ta của biết bao người. Đặc biệt, cô còn là bạn thân của Joo Kyung (Moon Ga Young) - một nữ thần xinh đẹp và hiền lành nức tiếng của trường trung học. Ban đầu Soo Jin hết mực yêu quý, bảo vệ bạn thân trước mọi khó khăn và luôn xuất hiện đúng lúc những khi Joo Kyung cần. 

Không để bạn thân hạnh phúc với “crush”, Soo Jin đã quyết khiến Joo Kyung phải lâm vào thế khó. Bản chất thật sự của cô bạn thân nữ chính là lộ ra hết trơn. Biết được bạn học ở trường cũ của Joo Kuyng chuyển tới, cô nàng nhanh chóng làm quen, lợi dụng người bạn ấy nhằm tìm kiếm và nắm gọn trong tay chuyện quá khứ của bạn thân mình.

Ban đầu, mình vô cùng yêu thích nhân vật Kang Soo Jin trong phim truyền hình True Beauty vì cô ấy luôn ở bên và động viên Im Joo Kyung. Nhưng ai có thể ngờ rằng Kang Soo Jin lại là người hai mặt và có những nét xấu xa. Từ đây, cô đã trở thành nhân vật trên truyền hình Hàn mà mình không thích nhất trong năm 2021.

Loạt nhân vật trong Love (ft. Marriage & Divorce)

Bộ phim kể về câu chuyện đổ vỡ khi người đàn ông “ăn chả ăn nem” của ba gia đình với ba hoàn cảnh khác nhau. Dưới góc nhìn thực tế, bộ phim đặc biệt phản ánh vấn đề ngoại tình bị bình thường hóa, đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng. 

“Vũ trụ bé 3” trong Love (ft. Marriage & Divorce) ban đầu khiến mình vô cùng thích thú bởi đó không phải là những cô nàng đáo để, trơ trẽn, bỗng dưng thích đi xen vào nhà người khác để thỏa mãn thú vui của bản thân. Tuy nhiên, nửa sau của mùa thứ nhất đã nói kỹ về 3 cô này, cũng như mức độ đáng ghét khó ưa mà họ vướng vào. 

Chưa dừng lại ở đó, hành động như không có gì sai của ba nam chính cũng khiến mình đang tự hỏi: Liệu bộ phim có đang bình thường hóa việc “ăn vụng”? Ngoài ra bà nội Dong Mi cũng khiến mình cảm thấy tức cái mình”. Bà ẩn mình sau chiếc mặt nạ là “bà tiên đỡ đầu”, nhưng bên trong lại cố tình bỏ mặc chồng để được gần đứa con của chồng.

Đồng cảm hay vẫn kịch liệt phản đối phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người xem, nhưng với mình, mình không hề yêu thích ba nhân vật này một chút nào.

Oh Joo Young - Happiness

Đây là bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân đan xen yếu tố kinh dị khá thú vị mà mình mê hồi cuối năm 2021. Mặc dù khá quen thuộc nhưng phim không chỉ khai thác yếu tố sinh tồn mà còn mô tả chân thực những cuộc đấu tranh tâm lý đến tuyệt vọng của con người trong tòa chung cư, khi tìm kiếm hy vọng sống sót dù có sẵn sàng gây chuyện với nhau. 

Đến khi tất cả bị dồn đến đường cùng, họ buộc phải chọn giữa từ bỏ hoặc đấu tranh, giữa rộng lượng và ích kỷ với người khác. Tất nhiên trong cuộc chiến sinh tồn này, phải có nhân vật ích kỷ và khiến mình bực tức. Và đó là Oh Joo Hyung.

Oh Joo Hyung khiến mình ghét cay ghét đắng. Hắn ta ra tay với vợ sau đó bị phát hiện và hắn tìm đủ mọi cách lợi dụng tình hình dịch bệnh căng thẳng để gây áp lực những người “nắm thóp” được hắn. Những thủ đoạn bẩn của hắn trong khi những người khác đang cố gắng chống chọi với dịch bệnh khiến ai cũng phải bực mình.

Bên trên là những nhân vật mà mình cảm thấy không thích nhất trong năm 2021. Tất nhiên mỗi người xem đều có cảm giác khác nhau, có điều đúng là mình không có một chút cảm tình nào với họ luôn. Nhưng mình nghĩ, một bộ phim “chạm đỉnh” là khi có những mẫu nhân vật khác nhau, đặc biệt phản diện sẽ giúp cho chính diện trở nên thú vị hơn, hay hơn. Vậy đâu là nhân vật bạn không thích trên truyền hình Hàn trong năm vừa rồi, chia sẻ ngay với mình. 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.