x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 7: Logan Lee được Ha Yoon Cheol hồi sinh

Mandu 22:55 - 16/07/2021

Tập 7 Penthouse 3 vừa kết thúc đã không khỏi khiến dân tình dậy sóng vì màn hồi sinh bất chợt của nhân vật Logan Lee. Tập phim tuần này được ghi nhận phản ứng tốt hơn tập 6 với nhiều tình tiết kịch tính đến nghẹt thở. Cùng Mandu điểm qua những chi tiết chính có trong tập hôm nay nhé. 

 >>Bạn có biết: Xếp hạng 10 nhân vật được thích nhất Penthouse, quán quân gây bất ngờ

Có 3 tình tiết chính được người xem chú ý nhất trong tập 7 của Penthouse 3 chính là các phân đoạn liên quan đến số phận của cô bé Joo Seok Kyung. Shim Soo Ryeon tìm được di vật của Yoon Hee và Logan Lee được Ha Yoon Cheol hồi sinh. Đầu tiên, để nói về số phận của Seok Kyung thì có lẽ cô bé đang hứng chịu “nghiệp chướng” mà mình tạo ra. 

Seok Kyung bị Joo Dan Tae vứt bỏ tàn nhẫn vào một trại giáo dưỡng hẻo lánh không khác gì một nhà tù nhỏ. Cô bé chỉ dám nói với anh trai rằng mình đi du học Ý và cắn răng chịu đựng sự trừng phạt. Joo Seok Kyung ở ngôi trường mới bị bạn bè bắt nạt giống như những hành động cô bé từng làm trong quá khứ. Không nơi nương tựa, Joo Seok Kyung chính thức cô lập với thế giới bên ngoài. 

>>Xem thêm: Công thức tạo nên một bộ phim truyền hình có rating cao của Hàn Quốc

>>Xem thêm: Joo Ji Hoon, Jung Woo Sung và loạt sao hạng A phải cách ly vì COVID-19

Tập 7 cũng đã đem đến một tình tiết bất ngờ khi cánh sát tìm được đồng hồ thông minh của Oh Yoon Hee làm rơi gần khu vực bờ vực. Nhận được di vật của cô, Shim Soo Ryeon thành công biết được bí mật về con gái ruột. Hóa ra trước khi bị đẩy xuống vực, Oh Yoon Hee đã nhanh trí thu âm giọng nói vào đồng hồ. Nhờ vậy mà “bà cả” Shim chính thức biết Joo Seok Kyung là con gái ruột mình.

Cuối cùng, phân cảnh bất ngờ nhất hôm nay chính là việc tỉnh lại thần kỳ của Logan Lee sau một thời gian dài chữa trị. Ha Yoon Cheol đã tranh thủ lúc Cheon Seo Jin lơ là việc giám sát mà tiêm thuốc kích sóng não cho Logan. Tác dụng nhanh chóng của “thuốc thần” khiến hệ thần kinh anh chàng hoạt động lại. Logan tỉnh dậy và những lời đầu tiên của anh là gọi “người tình” Shim Soo Ryeon. 

Quả nhiên biên kịch Penthouse tiếp tục chứng minh bàn tay vàng của mình bằng việc hồi sinh thêm nhân vật cũ. Dù anh bị thương nặng đến đâu thì chỉ cần một mũi tiêm thì cũng có thể sống dậy khỏe mạnh. Trước việc lạm dụng tình tiết cứu sống nhân vật, khán giả cũng bày tỏ mong muốn biên kịch Kim hồi sinh lại Oh Yoon Hee. 

>>Xem thêm: Lee Hyun Joo nhận phim mới giữa tâm "phốt" tranh cãi bắt nạt với APRIL

Chỉ một tập phim nhưng lại dồn quá nhiều tình tiết gây cấn khác nhau khiến khán giả hoàn toàn choáng váng. So với tập tuần trước thì tập 7 Penthouse 3 đã thành công cứu được bàn thua về diễn biến nhạt nhòa. Rất tiếc là tuần sau Penthouse phải hoãn phát sóng vì lễ khai mạc Olympic Tokyo. Không chỉ Mandu mà nhiều người hâm mộ cũng đang kêu gào vì phải chờ phim trong mỏi mòn. Tập 8 của phim sẽ được phát sóng vào 30/7 và Mandu hi vọng sẽ không có thêm sự trì hoãn nào nữa. 

Penthouse hoãn chiếu tập 8

>>Xem thêm: Krystal đẹp xỉu với tạo hình học cảnh trong Police University

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.