x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 nhân vật trong Penthouse 3 chuẩn bị trả thù phe phản diện

Soopatch 15:31 - 19/07/2021

Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu đang chuẩn bị bước sang nửa cuối phần 3. Đây là một bộ phim nói về tham vọng và ước muốn của một nhóm người sống trong tòa nhà Penthouse cực kỳ giàu có.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm lừa tình 30 cô gái trẻ, Knet: "Đội ơn vì rời EXO"

Trong những tập vừa qua, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nhậm chức giám đốc Trung tâm nghệ thuật Cheong Ah. Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) xúc tiến dự án kinh doanh mới của mình ở quận Cheonsu thông qua việc kêu gọi bất hợp pháp. 

Mặt khác, Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) biết chồng mình - Yoo Dong Pil (Park Ho San) đã bị Joo Dan Tae đe dọa, và quyết định rút lá bài ẩn trong tay áo mà mình chỉ có thể sử dụng một lần. Về mặt Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah), cô đã thể hiện quyết tâm trả thù máu lạnh của mình bằng cách xăm hình con bướm trên vai.

Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Logan Lee (Park Eun Suk), những người có xung đột với Cheon Seo Jin và Ha Eun Byul (Choi Ye Bin), cũng đã sống sót, dẫn đến câu hỏi về việc các nhân vật của họ sẽ đi về kể từ giờ phút này.

Đây là bốn nhân vật chuẩn bị cho một cuộc phản công, người xem hy vọng sẽ có màn trả thù hấp và các nhân vật phản diện phải nhận quả báo mà mình gây ra.

>> Xem thêm: 5 cặp đôi nổi tiếng giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021 (P1)

Bae Rora

Nhận được lời cầu cứu của Ha Eun Byul, Rona giúp đỡ bằng cách đánh lạc hướng Jin Bun Hong (Ahn Yeon Hong) và giấu Eun Byul trong nhà. Nhưng sau cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene), Eun Byul tiêm một loại thuốc khiến cô quên đi mọi thứ, kể cả sự giúp đỡ của Rora. Kết quả là, Eun Byul đã “bật lại” Rora và nói, "Mẹ của cậu đã bắt cóc tôi và cố gắng giết tôi”. Rona tức giận trả lời: “Tôi sẽ kéo cậu ra khỏi Đại học Quốc gia Seoul. Dù tôi có làm gì bây giờ, thì từ nay về sau đều là lỗi của cậu”.

Sáu tháng sau, Rona cảnh báo Cheon Seo Jin, người đang cố gắng ngăn cản buổi thử giọng của mình: “Cô à, dù cô có cố gắng cản đường tôi như thế nào, tôi cũng không bao giờ từ bỏ. Tôi sẽ tiếp bước Ha Eun Byul và vươn lên dẫn đầu. Tôi sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy rằng tài năng của tôi không hề giả”.

Người xem hy vọng rằng Bae Rora – cô nữ sinh phải chịu đựng một số bất hạnh trong suốt ba mùa, sẽ sống theo những lời nói táo bạo đanh thép và trả thù bằng chính sự thành công của mình.

Kang Mari

Sau khi biết Yoo Dong Pil bị Joo Dan Tae đe dọa vứt xác Oh Yoon Hee, Kang Mari đã đến gặp Shim Soo Ryeon và thú nhận toàn bộ sự thật. Cô cầu xin các phu nhân quyền lực giúp mình điều tra nguyên nhân thật sự đằng sau cái chết của Oh Yoon Hee. Kang Mari: “Em có một lá bài mà mình chỉ sử dụng một lần trong đời. Em sẽ sử dụng nó cho cô ấy”.

“Tấm thẻ” này của Chủ tịch Song (Jung Ah Mi), và Kang Ma Ri đã sử dụng nó để tìm ra CCTV quay lại khuôn mặt của tên tội phạm trong vụ đâm xe ở Gimpo. Chủ tịch Song đã nhận được cảnh quay cần thiết và đưa ra phần thưởng đáng kể cho bất kỳ ai có thể tìm ra tên tội phạm trong 24 giờ. Kết quả là Kang Ma Ri đã tìm ra bằng chứng cho thấy Joo Dan Tae đang ở Gimpo vào thời điểm đó. Như vậy, cô ấy có thể sử dụng nó để đạt được công lý không?

Logan Lee

Sau vụ nổ xe ở cuối phần hai, Logan Lee gần đây được tiết lộ là đã sống sót trong tập 7. Cheon Seo Jin, người nghi ngờ Joo Dan Tae sẽ cố gắng giết Logan Lee, đã ra lệnh cho thư ký bí mật đưa cho Baek Joon Gi (On Joo Wan) một chiếc túi đầy xương gãy và chuyển Logan Lee lên xe cứu thương. Để giữ bí mật về sự liên quan của cô, Cheon Seo Jin đã ra lệnh cho Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) điều trị vết thương cho Logan Lee. Tại sao Cheon Seo Jin giữ mạng sống của Logan Lee? Việc anh còn sống sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các nhân vật còn lại?

Shim Soo Ryeon

Sau khi biết Joo Dan Tae giết Oh Yoon Hee, Shim Soo Ryeo tuyên bố: “Không có ý nghĩa gì khi theo đuổi công lý từ luật pháp. Tôi đã mất tất cả những người thân yêu với tôi trong khi tin tưởng vào luật pháp. Chỉ có cái ác mới có thể chống lại cái ác. Địa ngục không chỉ là nơi bạn đến sau khi chết”.

 Nhớ lại mong muốn của Oh Yoon Hee rằng Shim Soo Ryeon có thể sống tự tin như Na Ae Gyo, mợ cả quyết định xăm hình con bướm trên vai. Liệu cô ấy có thể tận dụng danh tính mới của mình để tiêu diệt Joo Dan Tae một lần và mãi mãi không?

Soopatch khá mong chờ vào màn trả thù của các nhân vật được kể ở trên, những kẻ xấu nên bị trường phạt thỏa đáng. Bạn hy vọng nhân vật nào sẽ trả thù được trong Penthouse 3, hãy cho Soopatch biết ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin kỷ niệm 7 năm gặp nhau

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.