x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Knet vui vì Seok Kyung bị nghiệp quật, khóc vì Rona Seok Hoon chia tay

Mandu 00:10 - 17/07/2021

Tập 7 của Penthouse 3 đã cho thấy sự phát triển không ngờ trong tuyến nhân vật của dàn Hera Kids. Nhân vật vật chính làm cộng đồng xem phim chao đảo hôm nay chính là nhân vật Bae Ro Na và Joo Seok Kyung. Cùng theo chân Mandu tìm hiểu chi tiết phản ứng của người hâm mộ nhé. 

Cụ thể, Joo Seok Kyung trong tập 7 đã bắt đầu chuỗi ngày trả giá cho những tội lỗi trong quá khứ. Cách trừng phạt cô nàng của biên kịch Kim chính là để Seok Kyung bị Joo Dan Tae giam cầm vào trại giáo dưỡng và bị bạn bè bắt nạt. Màn trả nghiệp sớm của Seok Kyung được nhiều người nhận xét là xứng đáng so với những tội ác mà cô bé đã gây ra. 

Highlight của tập phim khiến khán giả vô cùng phấn khích chính là màn hắc hóa, giả điên của Bae Ro Na. Để cướp cơ hội trình diễn của Ha Eun Byul, Rona đã vờ để lộ giọng hát tài năng của mình cho truyền thông và danh ca nổi tiếng thấy. 

>>Xem thêm: Penthouse 3 tập 7: Logan Lee được Ha Yoon Cheol hồi sinh

 

 

Hành động của cô bé buộc Cheon Seo Jin phải dành suất thi tuyển cuối cùng cho Rona trong cơn tức nghẹn. Bae Ro Na đã cho thấy một bước tiến mới trong hướng phát triển nhân vật của mình. Không còn ngây thờ và tốt bụng mà thay vào đó sự giảo hoạt, tinh ranh hơn. 

Nốt trầm duy nhất của tập 7 chính là màn chia tay trong nước mắt của cặp đôi Seok Hoon và Ro Na. Seok Hoon vì muốn bảo vệ Ro Na trong thời gian nằm vùng bên bố mà đã quyết định chia tay cô bé. Một phần cậu muốn tìm chứng cứ phạm tội của Joo Dan Tae, phần còn lại là mặc cảm tội lỗi trước bạn gái.

>>Xem thêm: Im Siwan "gây sốt" tại LHP Cannes 2021, áp đảo cả Lee Byung Hun

‘‘Tớ sẽ chia tay nhưng cậu đừng cảm thấy có lỗi. Đó không phải lỗi của cậu, chúng ta không có quyền lựa chọn bố mẹ’’ 

Dù bị ‘‘đá’’ nhưng Ro Na vẫn hiểu được tấm lòng của Seok Hoon. Quả thật cả hai không có quyền lựa chọn bố mẹ nhưng cô bé vẫn mong Seok Hoon và mình chia tay trong thanh thản. Khoảnh khắc rơi nước mắt nhìn nhau rời đi của cặp đôi gà bông đã làm cộng đồng người hâm mộ tiếc nuối

 

Cùng Mandu nghía qua một vài bình luận về các sự kiện của dàn Hera Kids nhé. 

Lúc Ro Na an ủi Seok Hoon rằng cậu không có lỗi, không có quyền chọn cha mẹ ấy tôi khóc muốn chết luôn. Con bé bị đá mà còn bao dung đến thế

Làm ơn để Seok Hoon với Ro Na về bên nhau đi, buồn quá. Nhìn hai đứa khóc mà tôi khóc theo.

Tôi mừng vì Seok Kyung bị ‘‘nghiệp quật’’ nhưng không nên dùng cách bắt nạt để trừng trị con bé đâu. Phim đừng cổ xúy cho việc bắt nạt. 

Woo, đã gì đâu lúc Ro Na giả điên hát ở hội trường. Mẹ con Cheon Seo Jin hoảng ra mặt luôn. 

Ha Eun Byul mau nhớ lại và sống tốt đi em ơi. Em mà cứ vầy thì có ngày bay màu sớm vì lạm dụng thuốc an thần nhé. 

Không ai bị đá mà cao thượng như Rona đâu. Em nó đau lòng muốn chết mà còn nói được câu “Không phải lỗi của cậu” là biết em nó tốt đến mức nào. Quả nhiên là “thánh sống” của Penthouse mà. 

Tập sau thấy có vẻ Seok Kyung bị phát điên. Hi vọng cô bé trả giá tử tế bằng việc ăn năn, hối lối chứ không phải trừng trị bằng cách bắt nạt khiến cô bé phát điên. Tôi vui vì Seok Kyung trả nghiệp nhưng không đồng tình cách này. 

Phản ứng của người xem vẫn đang bùng nổ bên dưới các video nhỏ lẹ được SBS đăng tải. Mandu thấy rằng so với tập 6 tuần trước thì tập tuần này hay và kịch tính hơn hẳn. Mandu khá buồn vì tuần sau Penthouse bị hoãn chiếu nhưng không sao tập và Mandu sẽ trở lại vào ngày 30/7 nhé. 

>>Xem thêm: "School 2021" không cho phép sao "Penthouse" Kim Young Dae rút vai

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.