x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam Cbiz ở tuổi 17: Cung Tuấn, Đặng Luân “đẹp nhức nách”

Hóng hớt Cbiz 07:48 - 12/12/2021

Mỗi người đều có quãng thời gian trải qua những năm tháng thanh xuân tươi đẹp ở tuổi 17 và dàn sao Hoa ngữ cũng không phải ngoại lệ. Nếu họ của giờ đây xuất hiện trước công chúng đều là hình tượng trai xinh gái đẹp, quần là áo lượt thì họ của tuổi 17 trông thế nào? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại xem nhé!

Tống Uy Long

Sau năm năm, cậu chàng đã lột bỏ đi vẻ non nớt năm nào mà độ điển trai thì vẫn cứ tỷ lệ thuận theo thời gian.

Tống Uy Long là một trong những sao nam đang rất nổi của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay sau thành công của bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc hơn một năm trước. Anh được yêu thích không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn là một người đầy tài năng.

Tống Uy Long năm 17 tuổi chuẩn hotboy vườn trường

Thật ra thì Tống Uy Long của giờ đây hay Tống Uy Long của 5 năm năm trước vẫn là anh chàng điển trai, rạng rỡ như ánh mặt trời. Mình nghĩ với chiếc nhan sắc này thì có lẽ cũng là “hotboy” vườn trường chứ chẳng đùa. Trước khi lấn sân qua làm diễn viên, Tống Uy Long từng là nam người mẫu sáng giá, 17 tuổi cao 1m83, phối với ngũ quan sắc nét đúng là chuẩn hết chỗ chê.

Cung Tuấn

Sao nam Sơn Hà Lệnh cũng được dịp làm khán giả đứng ngồi không yên khi hình ảnh năm 17 tuổi của anh được tung ra. So với giờ đây, Cung Tuấn của nhiều năm trước mang đến cho người xem cảm giác hoàn toàn khác, trong sự điển trai, ấm áp ấy có kèm theo chút ngoan ngoãn, hiểu chuyện, rạng rỡ, tươi sáng đúng chuẩn con nhà người ta. 

Khi Cung Tuấn còn nhỏ, bố mẹ anh làm kinh doanh, năm anh lên cấp ba thì người thân mắc bệnh nặng, cuộc sống có phần khó khăn. Tuổi nhỏ đã phải gánh vác trọng trách gia đình giúp Cung Tuấn hiểu được cách trân quý cuộc sống hiện tại hơn. Chúc tương lai của Cung Tuấn càng đi càng thuận lợi.

Nhậm Gia Luân

Dù đã 32 tuổi, là chồng, là bố nhà người ta nhưng người đàn ông này vẫn cứ mlem như vậy

Nhậm Gia Luân đang rất được yêu thích sau sự trở lại của hàng loạt tác phẩm đình đám như Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố.... Tuy đã bước qua hàng ba, cũng như có vợ có con nhưng trên người Nhậm Gia Luân vẫn luôn tràn đầy cảm giác thiếu niên, dường như gương mặt đã bị thời gian lãng quên thì phải.

Tuy nhiên, Hóng hớt Cbiz thấy Nhậm Gia Luân của tuổi 17 lại trông khá bình thường, chưa kể có phần hơi “ngố ngố”. Nếu so sánh thì mình vẫn thích dáng vẻ của anh ở hiện tại hơn, đẹp trai, chín chắn, trưởng thành và đầy sức hấp dẫn.

Lộc Hàm

Nếu Nhậm Gia Luân bị thời gian lãng quên thì Lộc Hàm lại là người “tiến hóa ngược”, càng lớn tuổi càng trẻ đẹp, thậm chí còn trẻ, còn đẹp hơn so với năm 17 tuổi nữa đấy các bạn ạ! Không biết bạn trai Quan Hiểu Đồng có bí quyết gì mà hay thế nhỉ?

So với năm 17 tuổi, gương mặt của Lộc Hàm giờ đây thon gọn, ngũ quan cũng sắc nét hơn.

Sinh năm 1990, vào nghề năm 22 tuổi với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam EXO Hàn Quốc, sau về nước phát triển, Lộc Hàm của tuổi 31 tuy đã bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp từ ngày công khai bạn gái nhưng sức ảnh hướng thì vẫn mãi còn đó.

Đặng Luân

Đẹp trai, manly nhưng Đặng Luân lại chọn màu hồng là màu cho chiếc cặp sách mang theo bên mình.

Dù là Đặng Luân của năm 17 tuổi hay năm 29 tuổi vẫn luôn đẹp khiến fan hâm mộ muốn xỉu lên xỉu xuống. Những năm còn cắp sách đến trường, Đặng Luân đã là chàng soái ca với gương mặt thanh tú, là đội trưởng đội bóng rổ “yêu màu hồng và ghét sự giả dối”, là một học bá với thành tích nổi bật. Chàng trai này chắc hẳn được nhiều cô gái theo đuổi lắm đây!

Đặng Luân những năm gần đây đang dần chuyển mình sang phái thực lực nên những phim anh chọn có tính khảo nghiệm khả năng diễn xuất hơn. Cũng vì sự cẩn thận trong việc chọn lựa kịch bản nên số lượng phim của Đặng Luân không nhiều nhưng chất lượng thì có thừa. Hiện tại, Đặng Luân đang có bộ Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chiếc nhan sắc cực phẩm là đây!

Vương Nhất Bác

Nổi tiếng là anh chàng điển trai lại đa tài đa nghệ, Vương Nhất Bác đang là gương mặt được săn đón hàng đầu của giới giải trí hiện nay sau thành công của phim Trần Tình Lệnh hơn hai năm trước. Tuy sở hữu “nét đẹp băng giá” cùng với lối sống “tích chữ như vàng”, nhưng với tính cách cùng ngoại hình như thế đã khiến biết bao cô gái “rớt liêm sỉ” vì chàng trai này rồi.

17 tuổi cũng là năm vào nghề của Vương Nhất Bác với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UNIQ. Anh của thời điểm đó vẫn chưa thành viên, gương mặt non nớt nhưng nét lạnh lùng thì không đổi. So sánh với ảnh trước đây, nhiều người đều nói Vương Nhất Bác thay đổi khá nhiều, nghi ngờ ngôi sao sinh năm 1997 đã động qua dao kéo, nhất là chiếc mũi. Nhưng mình nghĩ, con người khi trưởng thành chắc chắn sẽ có sự thay đổi ít nhiều và minh tinh cũng vậy, đẹp hơn, quyến rũ hơn chưa chắc gì đã là phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong số những sao nam ở tuổi 17, Hóng Hớt Cbiz mê nhất vẫn là hình của Cung Tuấn, trông anh quá cute, ấm áp và tràn đầy hơi thở thanh xuân. Ước gì những năm tháng cấp ba của mình cũng gặp được chàng trai như thế này nhỉ!

>>>Xem thêm: Lưu Đức Hoa tặng Trương Vệ Kiện 14 chữ giúp anh làm lại cuộc đời

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".