x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lộc Hàm và loạt sao nam Cbiz nổi tiếng nhưng không có phim quay

Carole 20:35 - 29/06/2022

Có nhiều sao nam nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ nhưng lại gặp phải vấn đề về việc đã lâu không có phim quay. Nếu như Lộc HàmMã Thiên Vũ không còn đam mê nhận phim nhiều nữa thì Tống Uy Long giờ lại đang vướng kiện tụng chưa biết bao giờ mới xong.

Lộc Hàm

Theo như Cnet thống kê thì Lộc Hàm đã có gần 3 năm không nhận đóng phim nào rồi. Trong khoảng thời gian này, Lộc Hàm cũng chẳng có nhiều hoạt động, thay vào đó anh chủ yếu tham gia các show giải trí mà thôi. Carole nghe nói, Lộc Hàm hiện tại muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và anh ấy cũng rất kén chọn kịch bản, trừ khi đó là một bộ phim chất lượng. Năm ngoái có tin đồn Lộc Hàm tái xuất trong bộ phim Dưới Một Người nhưng vì những xung đột vai diễn mà cuối cùng anh ấy không tham gia dự án này nữa.

Triệu Hựu Đình

Triệu Hựu Đình cũng có 2 năm không vào đoàn phim rồi, bộ phim gần đây nhất mà anh tham gia chính là Thành Phố Lý Tưởng. Carole thấy sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì Triệu Hựu Đình không còn bộ phim nào được đánh giá cao nữa và đã lâu anh ấy không có thêm dự án đại bạo. Mà mình cũng nghe nói Triệu Hựu Đình từng từ chối Mộng Hoa Lục nên giờ anh ấy cảm thấy hối hận vì bộ phim này đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Theo một số blogger nói thì có khả năng dự án tiếp theo của anh ấy là phim cổ trang – thần tượng đấy. 

Tống Uy Long

Không đến mức lâu như Lộc Hàm và Triệu Hựu Đình nhưng Tống Uy Long đã có nửa năm không vào đoàn phim kể từ bộ điện ảnh Niệm Niệm Tương Vong rồi. Tuy nhiên, Tống Uy Long hiện tại vẫn còn đang vướng kiện tụng chấm dứt hợp đồng với Vu Chính nên mình nghĩ chắc trong khoảng 1 năm tới đây thì anh ấy sẽ chưa thể vào đoàn phim ngay đâu. Hơn nữa, diễn xuất của Tống Uy Long “có hạn”, chỉ e sau khi vụ kiện tụng này kết thúc thì sự nghiệp của anh ấy có thể sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ đâu.

Mã Thiên Vũ

Bộ phim mới nhất mà Mã Thiên Vũ tham gia là Trần Duyên cũng đã đóng máy cả năm trời rồi nhưng anh ấy vẫn chưa nhận thêm dự án mới nào nữa. Trong khoảng thời gian qua, tần suất nhận phim của Mã Thiên Vũ giảm xuống đáng kể, anh ấy còn không xuất hiện nhiều trước công chúng luôn. Carole từng nghe thấy tin đồn nói Mã Thiên Vũ có ý định giải nghệ nhưng vì nhiều lý do mà anh ấy chưa thể thực hiện được. Cho nên, Mã Thiên Vũ của bây giờ không còn đam mê với nghiệp diễn nữa, khán giả muốn xem phim của anh ấy cũng hơi khó đấy.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm là một “chú ong chăm chỉ” có tiếng trong showbiz Hoa ngữ và anh ấy lúc nào cũng ở trong trạng thái đang quay phim. Nhưng nửa năm qua thì Hình Chiêu Lâm không còn giữ được nhịp điệu như vậy nữa khi mà tần suất nhận phim của anh ấy có vẻ như đã giảm đi không ít rồi. Nguyên nhân khiến Hình Chiêu Lâm rơi vào hoàn cảnh như hiện tại thì theo Carole nghĩ là do anh ấy nắm giữ toàn phim flop và chẳng có phim bạo nào cả. Nếu cứ tình hình này thì sự nghiệp của anh ấy sẽ gặp phải nhiều nguy cơ đấy. 

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà những sao nam Carole kể tên ở trên đã khá lâu không đi quay phim rồi. Có người thì tâm sự nghiệp không còn mạnh như trước nên việc họ không mặn mà lắm với chuyện đóng phim cũng chẳng có gì lạ. Nhưng một ngôi sao đang trên đà phát triển mà không có phim quay thì đúng là không ổn lắm đâu.

>>> Xem thêm: Vì suy nghĩ khác biệt, fan lo Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng sẽ chia tay

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.