x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hàn Quân Đình: Nàng hậu số khổ, sắc phai lại phá sản phải nhờ bạn nuôi

Nhật Nguyệt 15:50 - 17/06/2022

Không biết đã bạn nào từng xem Thám Tử Lừng Danh do Huỳnh Tử Hoa đóng chính chưa nhỉ? Trong phim này, Nhật Nguyệt rất thích nhân vật nữ cảnh sát thơ ngây, chân thành Mary do Hàn Quân Đình thủ vai. Bẵng một thời gian không thấy tin về người đẹp này, cứ ngỡ cô đang tận hưởng cuộc sống yên bình. Ai dè, sóng gió lại chưa bao giờ buông tha cho nàng hoa hậu xinh đẹp này.

Từ khi sinh ra, Hàn Quân Đình đã chẳng được may mắn như nhiều cô gái khác. Cô chào đời chưa được bao lâu, người bố gốc Anh đã "dứt áo ra đi" bỏ lại gánh nặng nuôi nấng con cái cho mẹ. Bởi thế mà sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hàn Quân Đình quyết định vào đời để đỡ đần mẹ. Cô chẳng bao giờ đoán được dung nhan xinh đẹp nhưng bằng cấp thấp lại trở thành chướng ngại lớn nhất trên con đường kiếm việc làm của mình.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao nam Cbiz cùng hóa công công: Trần Khôn ma mị, Chân Tử Đan bá khí

Con đường duy nhất phù hợp với cô khi đó là tham gia các cuộc thi nhan sắc. Năm 1997, Hàn Quân Đình tham gia Hoa hậu Châu Á nhưng chỉ nhận được giải Á hậu mà thôi. Cứ ngỡ vận may chẳng bao giờ mỉm cười với cô gái trẻ này thì một lùm xùm lớn nổ ra làm thay đổi kết quả thi năm đó. Hóa ra hoa hậu Chu Yến Trân từng kết hôn nhưng lại giấu giếm. Thế là Hàn Quân Đình trở thành người thay thế.

Dù vậy, Hàn Quân Đình vẫn rất ấm ức vì chẳng được tận hưởng khoảnh khắc đăng quang huy hoàng: "Tôi còn không được ngồi lên bảo tọa rồi lượn một vòng cho mọi người ngắm". Tuy nhiên, cô cũng phải thừa nhận là việc được làm quán quân chính thức của một cuộc thi nhan sắc đã giúp cuộc đời mình sang trang mới.

Hàn Quân Đình trở thành gương mặt mới được các nhà sản xuất săn đón. Nếu không phải được mời đóng MV ca nhạc thì cũng là nhận kịch bản quay phim. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Hàn Quân Đình từng góp mặt ở hàng loạt dự án đáng chú ý như Bách Niên Hảo Hợp, Thiếu Gia Vùng Tây Quan hay Thám Tử Lừng Danh...

Đáng tiếc, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hàn Quân Đình phải đối mặt với miệng lưỡi thiên hạ chỉ vì sở hữu vóc dáng đầy đặn. Ban đầu, cô còn thể mỉm cười cho qua, nhưng khi người ta càng ngày càng làm nặng nề hơn thì cô cũng bắt đầu bị ảnh hưởng.

Chắc mọi người cũng biết, giảm cân là việc chẳng hề dễ dàng, giảm cân dưới áp lực và sự soi mói của người đời lại càng đáng sợ hơn. Và kết quả là Hàn Quân Đình gục ngã. Sức khỏe của cô giảm sút nghiêm trọng, chẳng còn chút tự tin gì với bản thân nữa, thậm chí là mắc bệnh tâm lý.

Hàn Quân Đình sụp đổ, lạc lối khi người yêu ra đi

Giữa lúc khủng hoảng đó, chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất của Hàn Quân Đình là người bạn trai Diệp Cẩm Xương mắc bệnh nặng rồi rời xa cô. Thiếu mất kim chỉ nam thì cuộc đời tựa như con thuyền không có người lái, cứ thế mà trôi dạt theo sóng. Thậm chí, có giai đoạn cô từng hẹn hò với nữ đại diện của Xa Thi Mạn: "Tôi thử hẹn hò với cô ấy nhưng nhận ra mình không hợp với tình yêu đó, nên tôi buông tay".

Năm 2011, Hàn Quân Đình quyết định rời làng giải trí để điều trị bệnh tâm lý cùng chứng kén ăn. Thoát khỏi áp lực từ công chúng, Hàn Quân Đình chọn cuộc sống của người bình thường, phụ mẹ và anh trai kinh doanh.

Cứ ngỡ rời làng giải trí thì cuộc sống sẽ ổn định hơn, nhưng trắc trở vẫn không chịu buông tha Hàn Quân Đình. Sau một cú ngã trong nhà tắm, sống mũi của cô bị thay đổi hoàn toàn. Dù nữ diễn viên đã trải qua nhiều lần phẫu thuật, nhưng vì chấn thương và biến chứng quá nặng mà bác sĩ cũng đành bó tay.

Nhan sắc chẳng còn, dự định tái xuất làng giải trí để kiếm tiền cũng tan tành, Hàn Quân Đình chọn nghề làm nhân viên spa để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Đáng tiếc, nỗ lực của cô lại không nhận được quả ngọt, ngày mẹ ra đi cũng là lúc Hàn Quân Đình tuyên bố phá sản vì không trả được món nợ tiền thuốc men 200.000 HKD (~600 triệu đồng).

Hàn Quân Đình của hiện tại cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Toàn bộ tiền cô kiếm được đều dùng để trang trải nợ nần. Hàng ngày, nàng hoa hậu phải đi bộ một quãng đường xa chỉ để được nhận một bữa cơm do bạn bè tiếp tế.

May mắn là dù cuộc đời trải đầy gai nhưng Hàn Quân Đình chưa bao giờ chùn bước hay bỏ cuộc. Không tình yêu, không tình thân cũng chẳng có tiền bạc hay danh vọng, nhưng cô vẫn giữ vững sự lạc quan của mình. Cô từng chia sẻ với phóng viên: "Dù là sống một mình, không kết hôn thì cũng chẳng ảnh hưởng đến đánh giá của tôi dành cho bản thân. Ngày xưa tôi từng được 85 điểm, nay còn 70, cũng không tệ!".

>>> Xem thêm: Cặp đôi sóng gió Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: Trước khổ vì Lệ Dĩnh, nay lao đao do Diệc Phi

46 tuổi chưa phải là hết, Hàn Quân Đình vẫn còn con đường dài phía trước. Nhật Nguyệt hy vọng những tháng ngày sau này, Hàn Quân Đình thôi đừng cay đắng, khổ sở nữa vì chừng ấy biến cố xảy ra đã là quá đủ rồi. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Hàn Quân Đình và các ngôi sao TVB , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.