x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Dũng bị bố hiểu lầm trộm tiền lo cho người ngoài

Ngọc Quỳnh 14:50 - 06/07/2022

Trong phần preview của Lối Nhỏ Vào Đời tập 18, tôi khá bất ngờ khi thấy Hoàng (Phan Anh) chất vấn Dũng (Hoàng Long) về chuyện tiền nong, anh cho rằng Dũng đã lấy tiền của mình. Tôi không nghĩ như vậy, ngày thường tiền bố chuyển khoản Dũng chưa hề động tới thì sao lại như thế? 

Hóa ra bác Thành (NSND Bùi Bài Bình) bị đau ốm nhập viện, Dũng chỉ là mượn tạm mà thôi. Thế mà Hoàng vẫn không hiểu chuyện, người bố chứng nào tật nấy vẫn không chịu lắng nghe con cái đây mà.

 Người lớn tuổi ở nhà một mình cũng có nhiều cái bất lợi, trong tập phim tối nay bác Thành một mình ôm bụng đau đớn trên giường, may sao là Dũng xuất hiện kịp thời, nếu không thì đã xảy ra chuyện không may. Tôi thắc mắc rằng Dũng ở đâu mà lại xuất hiện đúng lúc như vậy? Là do tình cờ hay bác Thành gọi đến?

 Theo suy đoán của tôi là do bác Thành gọi Dũng đến giúp, nhà cả hai cũng cách nhau khá xa nên không có chuyện tình cờ được đâu. Thế còn Phong - Thủy (Lý Trí Huy - Linh Hương) thì sao, tại sao bác Thành không gọi đến để con cái đưa mình đi viện? Với hai người bất hiếu này tôi chắc chắn sợ bố nhờ vả, điện thoại gọi đến thì làm lơ đây mà, nếu lần này không có Dũng thì Phong - Thủy chắc sẽ ân hận suốt đời.

 Dũng đưa bác Thành đi viện nhưng cái đáng lo nhất là tiền viện phí, cậu cũng chỉ là học sinh mà thôi lấy đâu ra nhiều tiền để chi trả cho bác Thành. Hết cách Dũng phải gọi bố cầu cứu nhưng không liên lạc được, tôi đoán cậu đã mạnh dạn “mượn trước” tiền của bố để xoay sở vụ này. Ấy thế mà sau đó lại bị bố hiểu lầm lấy tiền trong nhà lo cho người ngoài. 

Cá nhân tôi cảm thấy người ngoài hay gia đình thì tính mạng vẫn là quan trọng nhất, Dũng sai khi lấy tiền của bố không xin phép nhưng lòng tốt của cậu đâu có sai đâu. Huống hồ bác Thành chính là bạn thân, là người đưa đón Dũng mỗi ngày nên Dũng từ lâu đã xem bác như người trong gia đình rồi. 

 Tôi cứ nghĩ sau vụ việc lần trước, Hoàng đã thay đổi biết suy nghĩ, lắng nghe con cái nhiều hơn nhưng có lẽ đó là thói quen đã ăn sâu vào tâm trí của anh rồi. Anh không tin lời Dũng và chắc chắn là con mình bị người khác xúi dại, xí gạt. Từng ý tứ trong câu nói của Hoàng đều mang hàm ý mỉa mai, có lẽ đang ám chỉ bác Thành vờ bệnh để “kiếm cơm”.

Tôi không ngờ một người thành đạt như Hoàng lại có suy nghĩ bảo thủ như thế kia, có lẽ anh nghĩ bản thân thành công trong sự nghiệp nên mọi suy nghĩ của anh đều đúng? Hoàng không thay đổi lối nghĩ này, không chừng dăm ba bữa nữa lại cãi nhau ầm ĩ với con trai cho mà xem.

 Bên cạnh đó tập 19 của Lối Nhỏ Vào Đời còn nhiều chi tiết gay cấn hơn nữa, cuối cùng Phong - Thủy có biết tin bố mình nhập viện không? Phản ứng của họ như thế nào? Nếu các bạn cũng tò mò hãy nhớ đón xem tập phim mới nhất vào tối nay nha!

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Tội bác Thành ghê, Phong thuê người giả vờ siết nợ, buộc bố bán nhà

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.