x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời tập 10: Dũng vô tình phát hiện chị Hoài chung sở thích

Ngọc Quỳnh 10:33 - 23/06/2022

Trong tập 10 của Lối Nhỏ Vào Đời, Dũng (Hoàng Long) và chị Hoài (Quỳnh Lương) lại một lần nữa chạm mặt nhau. Khác với những lần khắc khẩu trước đây, lần này Dũng phải gọi chị Hoài một tiếng ân nhân đó nha. Cũng nhờ vậy mà Dũng phát hiện ra chị đẹp có cùng sở thích với mình, thích truyện tranh và chơi game. Vậy là mối quan hệ tiến triển thêm một bước nữa rồi!

 Hôm nay Dũng ngây thơ lại bị chơi xấu, chuốc thuốc mê làm cho bất tỉnh. Nhưng may mắn sao là đã có chị Hoài xuất hiện dẹp loạn, nhiều lúc mình cứ nghĩ chị Hoài chính là thiên thần hộ mệnh của Dũng vậy, lúc nào cũng cứu nguy cho Dũng. 

Ban đầu mình không có ấn tượng tốt với chị Hoài vì nghe bảo chị này đời tư khá phức tạp, cũng có một vài phân cảnh chị say xỉn, tống 3 chạy xe trên đường nên thấy có vẻ không đáng tin. Nhưng hết lần này đến lần khác chị Hoài ra tay cứu Dũng thì mình bắt đầu thay đổi suy nghĩ, đúng là không nên đánh giá một ai qua vẻ bề ngoài mà.

 Sau đó chị đưa Dũng về nhà riêng của mình để nghỉ ngơi, chị còn đặc biệt làm nước ép cho Dũng. Lần đầu tiên ghé thăm nhà chị đẹp, trong một hoàn cảnh bất thình lình nên Dũng có phần hơi e ngại, lo lắng. Chị Hoài còn rất quan tâm đến Dũng khi bảo cậu đừng bao giờ đấu với tụi kia nữa, nên giảm bớt cái tính háo thắng lại thì sẽ không gặp nguy như hôm nay. Mình chẳng biết Dũng nghe xong có ngoan ngoãn thực hiện không, chỉ thấy dạ dạ vâng vâng và cảm ơn rối rít. 

 Nếu mình là bạn Dũng thì cũng khuyên cậu như vậy, những đám bạn ngoài trường tốt xấu vẫn chưa biết, gần mực thì đen gần đèn thì sáng, mình chỉ sợ Dũng bị ảnh hưởng thói hư tật xấu mà thôi. Nhưng Dũng cũng có nỗi khổ riêng, cậu là con một trong gia đình nên mọi sự ưu tiên đều dành hết cho cậu, từ đó sinh ra tính háo thắng cũng dễ hiểu. 

Bên cạnh đó, Dũng rất ít bạn thân mà bạn thân chơi game cùng thì không có ai. Vì vậy, cậu thường xuyên chốt kèo đấu game với tụi kia cũng là chuyện bình thường thôi. Nhưng vẫn nên đề phòng và giữ khoảng cách thì tốt hơn.

 Mà theo mình thấy sau tập hôm nay Dũng có người chị chí cốt cùng chung sở thích rồi. Chị Hoài là một tay chơi game chuyên nghiệp và còn có sở thích đọc truyện tranh nữa đó, mình không nghĩ cô gái chững chạc, đã đến tuổi lấy chồng như chị Hoài vẫn đam mê truyện tranh. 

Ngồi với Dũng mình thấy chị Hoài như được trở về thời học sinh, chị bộc bạch kể về những bộ truyện yêu thích như Nữ Hoàng Ai Cập, Thuỷ Thủ Mặt Trăng,... Còn về phần Dũng thì cậu mãi luyên thuyên về One Piece, Naruko,... sẵn tiện khoe luôn cả gia tài truyện tranh ở nhà với một giọng rất tự hào.

 Nói đến đây chị Hoài có chút chạnh lòng vì thời xưa chị cũng có ước mơ sưu tập cả kho truyện tranh nhưng nhà không khá giả, đến khi trưởng thành rồi thì những bộ truyện đó trở nên hiếm có, đắt đỏ nên chị từ lâu cũng quên đi ước mơ của mình. Nhưng cũng chẳng sao cả, ở trước mặt chị đây chính là cậu thiếu gia với kho tàng truyện tranh nhiều vô kể. Đó chỉ toàn là những phiên bản đặc biệt, hàng limited thôi đó nha. Mình thấy lần đầu tiên Dũng tìm thấy người có cùng đam mê, anh chàng ngỏ lời mời chị đẹp đến nhà chơi mà không suy nghĩ gì nhiều. 

 Mình đoán sau lần này mối quan hệ của hai người bắt đầu tốt hơn, không còn những ánh mắt lườm liếc nhau mỗi khi vô tình chạm mặt nữa. Sống một mình cô đơn đã lâu, bây giờ Dũng tìm được bạn có chung sở thích như được điểm thềm màu hồng trong cuộc sống của cậu vậy. Cặp chị em lệch tuổi khá xa nhưng vẫn hợp nhau đến lạ, đây có thể còn là duyên tiền định không?

 Nếu bạn cũng dành nhiều sự quan tâm cho cặp chị em này, hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo của Lối Nhỏ Vào Đời nha.

 >>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 10: Chị Hoài một lần nữa ra tay cứu Dũng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.