x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo mất đứa con trong bụng nhưng cũng thức tỉnh

Ngọc Quỳnh 14:05 - 14/07/2022

Trong tập 24 của Lối Nhỏ Vào Đời, Thảo (Kim Oanh) vừa báo tin vui cho Hoàng (Phan Anh) chưa được bao lâu đã không thể giữ đứa bé trong bụng. Đó không phải là do cơ địa yếu hay gì mà là do bị tình cũ xô ngã rồi bỏ chạy. Chuyện này thoạt đầu ai nhìn vào cũng rất buồn nhưng nghĩ theo một hướng khác thì lại có nhiều điều thuận lợi.

 Tôi biết con cái là sinh mệnh của bố mẹ, dù không rõ cái thai này là của Khải (Trương Hoàng) hay của Hoàng nhưng Thảo rất quan tâm, chăm chút bản thân chờ tới ngày gặp con. Chuyện hôm nay khiến ai nấy đều đau lòng, có lẽ đau lòng nhất vẫn là Thảo khi lần đầu làm mẹ đã gặp tình huống này. Tôi nghĩ cô trách tên tình cũ một thì trách bản thân mình mười vì đã không quyết đoán, cứ dây dưa mãi nên mới xảy ra chuyện ngày hôm nay.

 Chuyện này cũng vô tình gây bất lợi cho Dũng (Hoàng Long) vì bị bố nghi oan là cố tình đẩy mẹ kế ngã. Dũng cũng như Hoàng mà thôi, ai cũng mong muốn trong nhà có thêm một thành viên mới để gắn kết cả gia đình, huống hồ Dũng cũng thèm lắm có một đứa em gọi mình là anh hai. Lần đầu tiên tôi thấy Thảo nói câu: “Không phải lỗi của Dũng” mà thật lòng đến như vậy, bản thân cô cũng biết chuyện này là do mình mà. Thế mà có những điều đã ăn sâu vào tiềm thức, Hoàng chỉ khăn khăn đó là do Dũng gây ra mà thôi.

 Thôi thì đây cũng là chuyện buồn nhưng tôi thấy trong cái rủi có cái may, Thảo đã bắt đầu thức tỉnh rồi đó. Giọng nói yếu ớt để bênh vực Dũng chính là chi tiết khiến tôi có niềm tin Thảo sẽ quay đầu, biết yêu thương Dũng trở lại. Bên cạnh đó, sau chuyện này Hoàng cũng dần có cảm tình với cô hơn, sẽ được chăm sóc và ngày làm đám cưới sẽ không còn xa nữa.

 Về bản thân Thảo sau khi trải qua cú sốc này tôi nghĩ cô đã thay đổi hết suy nghĩ. Nếu để Hoàng biết sự thật Thảo cố tình hại con trai mình bấy lâu nay, kết quả thế nào chắc Thảo cũng đã đoán trước được. Nói chung khi còn kịp thì vẫn nên thay đổi để không phải ân hận nữa, tôi cũng mong Thảo lấy được cảm tình từ Dũng bằng chính trái tim yêu thương của mình.

 Nhưng mọi chuyện chỉ thuận lợi khi Thảo không còn cái đuôi nữa mà thôi, hiện tại Khải lúc nào cũng rình rập nhất cử nhất động của đại gia đình 24/7. Tôi không biết tiếp theo sẽ có những chuyện gì nguy hiểm xảy ra đây, có thể mục tiêu kế tiếp là Dũng và Hoàng? Để đánh nhanh rút gọn thì chỉ còn mỗi cách đó, nếu Thảo thực sự yêu thương Hoàng thì đây chính là lúc cô ra tay để bảo vệ gia đình mình, nếu không sẽ không còn kịp nữa.

 Tương lai sau này của Thảo tôi cũng không dám chắc sẽ hạnh phúc hay khổ đau. Có hai trường hợp có thể xảy ra, một là Thảo quay đầu kịp thời và cảm hoá được bố con Dũng, chính thức trở thành nữ chủ nhân của ngôi nhà. Hai là bị Hoàng phát hiện chuyện tình với Khải và hàng loạt âm mưu trước đó, cô sẽ phải gánh chịu hậu quả do mình gây ra. Nói chung dù là cái kết nào cũng rất đáng để mong chờ, các bạn hãy đón xem tập tiếp theo để biết thêm về kết cuộc của Thảo nha.

 >>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo và tình cũ tranh cãi ầm ĩ tại nhà của Dũng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.