x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo lấy tiền Hoàng lại phải cống nạp cho nhân tình

Ngọc Quỳnh 12:15 - 13/07/2022

Trong tập 23 của Lối Nhỏ Vào Đời, Thảo (Kim Oanh) rơi vào tình huống éo le khi được cấp thẻ phụ từ Hoàng (Phan Anh) nhưng lại phải dâng nạp hết cho tên nhân tình, chưa bao giờ được sắm sửa cái gì. Vậy là công sức mồi chài tiền của cũng như không, đúng là của thiên trả địa mà. 

 Sau khi thành công có thai với Hoàng tôi thấy Thảo một bước lên mây. Cô không cần phải động tay động chân việc nhà, Hoàng cấp cho người yêu thẻ phụ và nhiệm vụ của cô làm dưỡng thai cho thật tốt. 

Tôi cứ tưởng rằng Thảo sẽ bắt đầu chuỗi ngày sống như một bà hoàng như không, thực tế thì không phải như vậy. Thảo còn phải nuôi cái miệng tên nhân tình bên ngoài, ngay cả bản thân cô còn chưa tiêu xài đồng nào nữa.

 Từ sau khi ra trại, Khải (Trương Hoàng) liên tục bám đuôi Thảo, tôi thấy tính cách tên này khá xứng đôi với Thảo luôn. Khải được Thảo cho tiền mỗi ngày đễ giữ kín miệng, thế nhưng tên này được voi đòi tiên lúc nào cũng muốn đòi nhiều hơn. Hôm nay do Thảo chuyển tiền chậm chút xíu thôi đã chạy đến khu nhà Hoàng quậy phá, hăm doạ, nói chung tôi thấy cũng tội mà thôi cũng kệ bởi vì những điều này là do Thảo tự chuốc lấy mà.

 Hiện tại tôi biết Thảo rất muốn cắt đứt quan hệ với tên này nhưng đó không phải là chuyện dễ dàng gì đâu. Khải đã biết rõ nơi Thảo sinh sống, giờ giấc sinh hoạt rồi và còn có nhiều bằng chứng hai người ngoại tình, phá đám Hoài (Quỳnh Lương). Do vậy chỉ có một cách là Khải quay về trại lại thôi mới giữ kín được bí mật này được, cứ ở bên ngoài như này Thảo phải cung phụng đủ điều. Nếu không thì cô bị lộ tẩy hết tất cả.

 Chuyện Thảo - Khải giằng co với nhau về tiền bạc được Dũng (Hoàng Long) vô tình bắt gặp, nhưng tôi đoán có lẽ do trời tối nên cậu cũng không phán đoán được gì. Thêm vào đó lại gặp cô Thảo cao tay nhanh chóng diễn kịch với nhân tình, may mắn là xích mích về tiền bạc nhưng khi sắp bị phát hiện hai người này hợp tác ăn ý dữ lắm. Dũng chỉ nhìn và nghe Thảo giải thích không một chút nghi ngờ gì luôn, nếu đổi lại là Hoài chứng kiến cảnh này thì đầu óc đã nhảy số liên tục rồi, tiếc rằng Dũng còn hơi “non” nên bị Thảo qua mặt.

 Bên cạnh đó tôi còn phát hiện hoá ra tên Khải vẫn thường xuyên lui tới khu này Hoàng để theo dõi, đòi tiền từ Thảo. Vậy nên tôi có thể suy đoán những lúc nhà vắng người hoặc không có ai, Thảo rất có thể sẽ đón vị khách không mời mà đến này vào nhà. Có lẽ để tập làm quen với mọi thứ trong đây vì sớm muộn căn nhà này cũng thuộc về Thảo - Khải mà thôi. Nếu như tên Khải ngoan ngoãn hợp tác thì tôi nghĩ chuyện này còn có thể xảy ra còn nếu như hắn quậy phá, lộng hành như hôm nay thì bị bại lộ hết tất cả.

 Nói chung là Thảo bỏ công nhiều đến như vậy mà vẫn chưa được hưởng gì hết, đúng là của thiên trả địa mà thôi, tôi cũng thấy xứng đáng lắm. Mong rằng Hoàng sớm tỉnh ngộ, điều tra thử số tiền Thảo bòn rút đã sử dụng cho việc gì chẳng hạn? Lúc đó rất có thể sẽ lòi ra chân tướng sự thật. Tôi thấy tiền thì Hoàng không thiếu nhưng ném tiền qua cửa sổ kiểu như vậy thì ai mà không tiếc, không biết lúc đó Thảo định sẽ xử lý ra sao?

 Hiện tại Lối Nhỏ Vào Đời đang đi đến hồi kết với nhiều tình tiết vô cùng hấp dẫn luôn. Các bạn hãy nhớ đón xem phim để biết cái kết dành cho Thảo là gì nha!

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Bác Thành khuyên Dũng làm lành với bố tránh vết xe đổ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.