x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kim Oanh - Lối Nhỏ Vào Đời: Diễn xuất hết mình, nhận gạch đá hết hồn

Ngọc Quỳnh 10:12 - 14/07/2022

Lối Nhỏ Vào Đời là bộ phim phát sóng giờ vàng của VTV, hiện phim đang đi đến hồi kết với những tình tiết vô cùng gay cấn. Trong đó, nhân vật Thảo do Kim Oanh thủ vai nhận được vô số sự quan tâm từ khán giả, vì đây chính là nhân vật mấu chốt cho những rắc rối của gia đình Dũng (Hoàng Long). Ngoài ra, vai diễn Thảo được khán giả quan tâm cũng vì lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, khán giả dù ghét Thảo nhưng cũng không thể phủ nhận Kim Oanh đã làm rất tốt.

 Thảo trong phim là tình trẻ của Hoàng (Phan Anh) và sắp tới trở thành mẹ kế của Dũng. Thoạt đầu tôi chỉ nghĩ đây là mối tình bình thường thôi, Hoàng cô đơn lâu ngày nên tìm cho mình một tình yêu mới, một người bạn gái, người mẹ kế cho các con. Thế nhưng càng xem thì mới vỡ ra được nhiều điều, cái mà Thảo quan tâm chính là tiền bạc, tài sản khổng lồ của Hoàng chứ chẳng có tình cảm gì, cô còn là nguyên nhân gây chia rẽ tình cảm bố con Dũng.

 Dạo gần đây còn xuất hiện thêm Khải (Trương Hoàng) là tình cũ của Thảo, cả hai lên kế hoạch chiếm đoạt tất cả tài sản của Hoàng. Thảo vẻ ngoài hiền lành nhưng sâu bên trong rất nham hiểm và thâm độc, rắc rối mà Hoài (Quỳnh Lương) nhận được cũng do một tay Thảo lên kế hoạch. Vai diễn Thảo đã khiến Kim Oanh nhận cơn mưa “vật liệu xây dựng” từ khán giả, những tập nào có phân đoạn thảo mai của Thảo khán giả đề ức chế vì quá độc ác, mẹ kế trong truyện cổ tích là đây rồi.

Tôi nhận thấy đây là một nhân vật có tâm lý khá phức tạp, gần như trở mặt liên tục, đây cũng là thử thách cho Kim Oanh khi nhận dạng vai này. Chúng ta không thể phủ nhận chính tính cách và tham vọng của Thảo đã đẩy kịch tính của phim lên cao, thu hút khán giả. Tôi nghĩ số “gạch đá” mà Kim Oanh nhận sau mỗi tập phim cũng là minh chứng cho khả năng diễn xuất, nhập vai của nữ diễn viên. 

 Theo tôi tìm hiểu trước đây Kim Oanh thường vào vai nghèo khó, hiền lành và trong Lối Nhỏ Vào Đời cũng là lần đầu tiên cô nàng đảm nhận vai mẹ kế, tham lam, toan tính, thực dụng. Cứ tưởng rằng lần đầu sẽ có rất nhiều khó khăn từ việc nắm bắt tâm lý nhân vật, hóa thân, nhập vai nhưng Kim Oanh đã làm khá tốt ngoài sức tưởng tượng của tôi. 

Hầu hết các diễn viên ai cũng mong muốn mình được thể hiện đa dạng các loại vai diễn, để có nhiều màu sắc và Kim Oanh cũng vậy, có lẽ Thảo trong Lối Nhỏ Vào Đời là một bước ngoặt mới trong diễn xuất của cô. 

Nói tóm lại những “gạch” mà Kim Oanh nhận về lần này hoàn toàn vô cùng xứng đáng, đó vừa làm minh chứng cho sự nỗ lực của cô cũng vừa thể hiện độ “hot” của bộ phim. Mong rằng những dự án phim tiếp theo tôi vẫn sẽ gặp lại Kim Oanh trong một vai diễn mới như là doanh nhân, cảnh sát chẳng hạn. Bên cạnh đó, hiện tại Lối Nhỏ Vào Đời đang đi đến những tập cuối cùng, Thảo sắp bại lộ thân phận, không biết cái kết xứng đáng nào sẽ dành cho Thảo đây? Bạn hãy cùng tôi đón xem nhé!

 >>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời: Thảo và tình cũ tranh cãi ầm ĩ tại nhà của Dũng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.