x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời tập 3: Dũng bị cô giáo hiểu lầm, mời luôn phụ huynh

Ngọc Quỳnh 16:12 - 11/06/2022

Trong tập 3 của Lối Nhỏ Vào Đời lại xảy ra một cuộc đụng độ gữa cô giáo thể dục và Dũng (Hoàng Long) nữa rồi. 

Để mình nhắc lại một chút về Dũng, cậu là học sinh mới chuyển trường được rất nhiều bạn bè yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai và tốt bụng. Tuy Dũng may mắn có những mối quan hệ bạn bè chất lượng nhưng ngược lại cậu liên tục gặp căng thẳng với cô giáo thể dục. Mới hôm trước chưa giải quyết xong vụ cà khịa cô giáo thì hôm nay là gặp chuyện khác. Đến nỗi Dũng bị mời phụ huynh lên làm việc luôn, chuyện gì mà nghiêm trọng đến vậy ta?

Tập phim hôm nay Dũng đơ người khi biết mình sắp sửa bị mời phụ huynh, lý do bị mời thì mình thấy nó hơi... ba chấm, tại vì theo mình thấy nó không hợp lý lắm. Người mời phụ huynh Dũng lần này không ai khác ngoài cô giáo thể dục, mình nghĩ do ấn tượng đầu tiên của cô về Dũng không tốt nên bây giờ dù chuyện nhỏ cũng thành bé xé ra to. Để ý mỗi lần hai người chạm mặt nhau, cô giáo đều cho rằng Dũng nói chuyện hỗn hào, xấc láo rồi còn tìm cô giáo chủ nhiệm mắng vốn nữa.

 Hôm nay Khanh (Ngọc Huyền) mang theo con pet yêu quý đi học, rồi sau đó pet của Khanh bị ngất xỉu. Vì quá hoảng loạn nên Khanh gọi cho Dũng đến giải cứu rồi mọi chuyện bắt đầu bị cô giáo để ý. Mình biết là làm giáo viên áp lực đủ điều, nhiều lúc còn bị học sinh đùa giỡn kém duyên khó chịu lắm. Như trường hợp của cô giáo thể dục, mình nhớ Dũng cũng xin lỗi cô hết rồi. Vậy mà cô lại không bỏ qua, cứ tìm cách kiếm chuyện cho bằng được với Dũng.

 Nhìn thấy Dũng và Khanh nói chuyện với nhau lén lén lút lút thì cô lại càng có cớ mà gây sự, đúng rồi phải lén thôi tại vì nhà trường đâu cho mang động vật theo đi học. Chưa hiểu rõ sự tình gì hết mà cô đã kết luận hai em này đang yêu nhau, thân mật với nhau như vậy là không phù hợp với môi trường học đường, mình thấy cô giáo giống mấy bà hàng xóm ghê. Chưa gì hết đã vội kết luận làm Khanh - Dũng bị mang tiếng oan luôn. 

Hai bên đôi co qua lại rồi hộp quà bị rơi xuống đất, không biết bên trong là con pet gì mà mình thấy cô giáo la toáng lên rồi ngất xỉu.

 Ban đầu mình nghĩ rằng pet chỉ là mấy chú chuột hamster hay là sóc, nói chung là mấy con vật nhỏ nhỏ á. Nhưng mà gu của Khanh hơi lạ à nha, Khanh nuôi rắn còn đặt tên là Sữa. Hèn gì cô giáo ngất xỉu là đúng rồi, không biết do mình quá già rồi hay sao tự nhiên thấy mấy bạn trẻ nuôi mấy con kì lạ như vậy cũng thấy sợ sợ. 

Mọi chuyện sau đó chắc các bạn cũng đã đoán được rồi, cô giáo làm mình làm mẩy đòi gặp phụ huynh của Dũng cho bằng được. Nhưng cá nhân mình thấy chuyện này đâu hoàn toàn là lỗi của Dũng đâu, nếu như ban đầu cô giáo không làm rắc rối lên thì đâu có xảy ra chuyện này.

 Việc đã nghiêm trọng đến như vậy rồi thì phải nói chuyện với bố thôi, nhưng mình đoán Hoàng (Phan Anh) là một ông bố hơi bảo thủ, không lúc nào chịu lắng nghe và nghĩ cho con cái. Nếu như Dũng có thưa chuyện thì bố sẽ nghĩ là cậu đi học quậy phá, làm mất mặt mình chứ không thèm hỏi lý do thực sự bên trong là gì. Dũng bị kẹp giữa một cô giáo khó ưa và một ông bố khó tính, vô tâm, không biết anh chàng sẽ tìm cách gì để giải quyết ổn thỏa chuyện này nhỉ?

 Có lẽ Dũng sẽ nhờ bác xe ôm, ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) đóng giả làm bố mình chăng? Cái chuyện này xảy ra thường ở huyện luôn á, thời đi học nhiều người còn nhờ chú xe ôm, cô bán nước mía ngoài cổng để họp phụ huynh giùm mà, đúng là nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò mà. 

 Trước mắt là chỉ có như vậy thôi, mọi diễn biến về cuộc họp phụ huynh bất đắc dĩ của Dũng này sẽ được hé lộ trong tập phim tiếp theo. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhớ đón xem phim nha!

>>>> Xem thêm: Lối Nhỏ Vào Đời tập 3: Áp lực “con nhà người ta” đè nặng lên vai Dũng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn quan tâm Lối Nhỏ Vào Đời và các bộ phim truyền hình khác của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.