x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lộ kết thúc Lối Về Miền Hoa: Chị Hoa “tác động vật lý” chú Lâm

Đức Nguyên 10:12 - 24/03/2022

Lối Về Miền Hoa là bộ phim đang nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo khán giả nhất trong các tác phẩm được chiếu trên sóng của VTV. Mặc dù một tuần fan “ruột” của phim Việt chỉ được xem 3 tập thôi nhưng bộ phim này cũng đã đi đến hồi kết, tập cuối dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 30/3 tới đây. 

 Những câu chuyện, mâu thuẫn giữa các nhân vật trong Lối Về Miền Hoa đang được đẩy lên cao trào và sẽ sớm được mở nút thắt để mang đến những bài học kinh nghiệm giá trị cho người xem, đặc biệt là khán giả trẻ trên con đường kiếm tìm tình yêu và lập nghiệp cho bản thân.

>>>Xem thêm: Vân Dung - Quang Thắng tiếp tục hội ngộ trong phim Về Chung Một Nhà

 Thời điểm hiện tại, chú Lâm (Thanh Bình) đang vờ mắc bệnh. Chính vì nguyên do này đã khiến cho Lợi (Trọng Lân) dần thay đổi và chú đã có được chị Hoa (Đàm Hằng) - người phụ nữ yêu thương chú thật lòng nhưng suốt thời gian dài không dám tiến tới vì sợ người đời đàm tiếu, em trai Nghĩa (Tô Dũng) phản đối. 

 Mới đây, các diễn viên đã chia sẻ về tình tiết phim trong những tập cuối cũng như nhân vật mà mình hóa thân. Đối với câu chuyện tình của chú Lâm - chị Hoa, đến thời điểm hiện tại họ đã được ở bên nhau. Dù chú có bệnh thật đi chăng nữa thì chí ít ra cặp đôi này cũng được hạnh phúc ở bên nhau, đặc biệt là khi chị Hoa đã mang bầu.

 Diễn viên Thanh Bình - người thủ vai chú Lâm đã tiết lộ điều bất ngờ ở những tập cuối của bộ phim: “Chị Hoa sẽ “tác động vật lý” với ông Lâm. Lý do là gì thì khán giả hãy theo dõi thì sẽ có câu trả lời. Và liệu sau đó họ có đi đến bến bờ hạnh phúc không?”

>>>Xem thêm: Huyền Sâm: Nữ đại uý chuyên vai khổ, vợ Phó giám đốc nhà hát Quân đội

 Trước những chia sẻ của nam diễn viên, tôi mạnh dạn đoán lý do là bởi chị Hoa biết được sự thật chú Lâm không mắc bệnh. Đó chỉ là lý do để thúc đẩy cho Lợi thay đổi bản thân và chú Lâm - chị Hoa sẽ hạnh phúc đón thêm thành viên mới trong gia đình, cái kết viên mãn như Đàm Hằng cũng chia sẻ.

 Nam diễn viên thủ vai chính - Trọng Lân cũng chia sẻ rằng nhân vật Lợi sẽ gặp những biến cố về gia đình giúp cho anh ra trưởng thành, điềm đạm hơn, thay đổi tư duy và kìm hãm sự nóng nảy của bản thân lại. 

 "Trong những tập cuối phim sẽ có nhiều xung đột giữa các nhân vật và câu chuyện trong phim. Nhân vật Lợi sẽ phải trải qua những biến cố về gia đình, công việc làm cho nhân vật anh ta có tư duy khác, suy nghĩ về công việc nhiều hơn". Nam diễn viên nói.

 Chia sẻ về những tập cuối Lối Về Miền Hoa, diễn viên Anh Đào cho biết khán giả sẽ thay đổi góc nhìn, không còn ở làng quê đơn thuần mà là một nơi rất thanh bình, lãng mạn, có sông, núi, nước, biển.

 Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại tôi nghĩ rằng đạo diễn Vũ Minh Trí cùng ê-kip đã quá thành công, mang đến một tác phẩm thú vị, đầy tính nhân văn. Nhiều diễn viên đã vắng bóng từ rất lâu nay tái xuất màn ảnh và cả các gương mặt “mới toanh” cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng tôi đón xem những tập cuối của Lối Về Miền Hoa để chờ đón những điều bất ngờ nhé các bạn.

>>>Xem thêm: Thuý An thoát mác gái lẳng lơ, "quay xe" 180 độ trong ACPĐÔK

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.