x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa tập 16: Chú Lâm hồi xuân, Bão -Tố có nguy cơ toang

Chloe Nguyen 14:15 - 14/03/2022

Trong preview tập 16 mới nhất hé lộ nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Sau màn “úp sọt” Thắng - bạn trai cũ của Thanh thì Lợi (Trọng Lân) lại ngồi lại với ông Lâm (Thanh Bình) để ứng cứu, hỏi ông phải làm gì tiếp theo.

Cuối cùng thì Lợi đã sai ở đâu? Mình không hiểu, Lợi không hiểu và không một ai hiểu. Chú Lâm lại là người phải giải thích, chưa kịp nói cho con biết rõ ngọn ngành thì đột nhiên chú lại đổi chủ đề, hỏi Lợi cách chèn nhạc vào clip để đăng lên cho mọi người xem. Điều gì lại khiến cho chú Lâm muốn hồi xuân thế nhỉ?

Lợi trêu bố đã già rồi còn tập tành mấy cái của đứa trẻ nít rồi “sống ảo”. Ông Lâm hóm hỉnh đáp lời con trai “Bố đã lên chức ông đâu mà già? Mấy ông bạn bố chơi suốt, họ khoe cây cảnh”. Mà kể cũng đúng, chú Lâm trẻ trung như thế, lại hay bận áo hoa, trình cua gái còn hơi khối trai trẻ vậy mà Lợi lại bảo chú già, đúng là con với chả cái mà. Nhờ chèn giùm tí nhạc cũng phải lời qua tiếng lại mới chịu cơ đấy.

>> Xem thêm: Trình tán gái của chú Lâm vậy mà bỏ xa dàn trai trẻ Lối Về Miền Hoa

Lợi hỏi bố đăng ảnh gì “đen xì” thế kia, anh thắc mắc thì ông Lâm giải thích đó là ảnh ông chụp bánh khúc. Hóa ra ông Lâm không khoe tiền bạc giàu sang hay cây cảnh mà ông chỉ muốn khoe món bánh khúc do “crush” Hoa (Anh Đào) tự tay làm tặng ông. Thế nhưng, Lợi không hiểu ý và nói rằng Tố sẽ dạy ông Lâm “làm mấy trò trẻ con”. 

Sự thiếu tinh ý của Lợi khiến ông Lâm ngán ngẩm phán “Chả được tích sự gì, tao chán mày lắm!”. Lợi không biết mình sai ở đâu nhưng có một người cuối cùng cũng trắng mắt ra đó chính là Thanh. Cô nàng suốt ngay băm bổ nói Lợi ngốc và cấm em trai giao du, và tất cả những chuyện đã xảy ra là do Lợi “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà ra.

Thấy vậy Tố (Hàn Trang), không vì trai mà chấp nhận gieo tiếng xau cho anh trai, không chần chừ gì Tố quật lại ngay, cuối cùng hôm nay bánh bèo cũng được dịp trổ tài. Vì Thanh quá vô lý nên buộc Tố phải nói thẳng rằng chị gái của bạn trai cô nên nhìn nhận lại mọi việc từ đầu. Theo Tố, “khởi nguồn của tất cả mọi việc được bắt nguồn từ Thanh.”

Mà kể cũng phải thôi, mình tự hỏi đạo diễn có thể nào cho nhân vật Thanh bớt hỗn hào và xấc xược được không, hay tạo một cái gì đó khiến Thanh dễ thương hơn được không chứ cô nàng cũng chẳng có gì mà suốt ngày khinh thường người khác. Nếu không có Lợi chắc giờ đây cô đã cưới tên Thắng và khóc một mình rồi. Không cảm ơn thì thôi mà còn thái độ láo nháo. Quả là một nữ chính không thể ưa nổi mà.

Trong một phân đoạn khác đó chính là Lợi bắt gặp Linh (Đức Anh) ngồi rầu rĩ ở tiệm, hỏi chuyện gì thì Linh bảo là ông già bị cấp cứu. Lợi ngỏ ý muốn thăm viện nhưng Linh ngăn cản ngay vì sợ bố nhìn thấy Lợi lại lên cơn giận. U là trời, Lợi có tội tình gì mà sao ai cũng muốn tránh xa. Thấy anh chàng có ý tốt mà lúc nào cũng bị phũ, đúng là buồn của Lợi mà.

Liệu rằng Thanh có bình tĩnh nhìn nhận lại mọi việc sau những lời Tố nói? Lợi có nhận ra rốt cuộc anh sai ở đâu không? Nếu cũng thắc mắc thì đón xem Lối Về Miền Hoa tập 16 vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Đàm Hằng LVMH: Chị Hoa “gừng càng già càng cay”, dù ế nhưng không vội

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.