x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Đào “Lối Về Miền Hoa”: Cô gái quê tính cách bộc trực và mạnh mẽ

Chloe Nguyen 10:13 - 14/03/2022

Tạm gác qua những bộ phim lấy đề tài hình sự hay gia đình thì Lối Về Miền Hoa chính là làn gió mới trên sóng truyền hình VTV3. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ từng góp mặt vai phụ trong nhiều bộ phim trước đó nhưng đến hôm nay mới được đóng chính trong một dự án dài hơi. Điển hình là Anh Đào, trong phim cô hoá thân vào vai Thanh - một cô gái quê chính hiệu nhưng lại sở hữu tính cách vô cùng cá tính và mạnh mẽ.

Lối Về Miền Hoa đang dẫn dắt mình vào câu chuyện của người trẻ ở vùng nông thôn muốn lập nghiệp và tìm kiếm tình yêu. Trên con đường ấy họ gặp phải những tình huống éo le, có cả tiếng khóc lẫn tiếng cười đan xen. Ở đó có bộ ba Lợi (Trọng Lân), Bão (Mạnh Quân) và Linh (Đức Anh) từ những thanh niên lêu lổng thành những chàng trai biết cách lập nghiệp. Bên cạnh đó là chuyện tình Thanh - Lợi vô cùng đáng yêu.

Trong phim này diễn viên toàn là gương mặt trẻ nên cách họ diễn cũng rất “cute”, lời thoại phim có khi cũng rất hài xen trong những cảnh gay cấn tạo nên tiếng cười thoải mái, tự nhiên. Nhân vật Thanh ban đầu mình cảm thấy là một cô gái mạnh mẽ, bộc trực, dường như cô không ngại bất kì khó khăn thử thách nào. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã có kế hoạch kinh doanh trà chanh, thêm vào đó là dự án đầu tư cùng với Nghĩa (Tô Dũng) nữa.

>> Xem thêm: Trình tán gái của chú Lâm vậy mà bỏ xa dàn trai trẻ Lối Về Miền Hoa

Ở Thanh mình còn thấy một sự thẳng thắn, dù đôi khi hay mích lòng người khác vì những lời nói đó nhưng thực tâm cô vẫn là người tốt bụng và biết cách cư xử. Nhớ mấy tập đầu cô còn bản lĩnh, dám từ bỏ người mình yêu thương đã trở mặt, một cô gái mềm yếu thay vì ngồi khóc thì cô lại dũng cảm trả thù luôn. Thanh cũng không phải dạng con gái dễ bị lấn lướt, biết Lợi gặp chuyện vì mình nên giải quyết êm xuôi vô cùng nghĩa hiệp.

Nhìn Thanh sẽ nghĩ rằng cô vô cùng thông minh, mà thật vậy dù lời nói có lúc thô lỗ nhưng tuyệt nhiên vẫn là một cô gái giỏi giang và có chí tiến thủ. Bên cạnh đó cô dám nghĩ dám làm, đầu tư hẳn một mớ tiền khủng để kinh doanh trồng cây hữu cơ với Nghĩa. Vì cá tính mạnh mẽ nên dường như có lúc cô cũng chẳng xem ai ra gì. Nhưng dần dà, sau khi thấy được những cố gắng thì Thanh cũng đã mềm lòng hơn rất nhiều

Thanh thẳng thắn tới nỗi, sẵn sàng nói những lời làm buồn lòng Lợi, rằng Lợi chẳng xứng đáng hay suốt ngày ăn chơi. Nhưng mình nghĩ cũng vì những lời nói như vậy mới đánh thức được bản lĩnh đàn ông trong Lợi mà thôi. Mà Thanh bị cái là quá luỵ chàng Nghĩa, anh ta bảo làm gì cũng làm theo, đến độ bắt tay với Nghĩa để vu cho Lợi, quả là yêu đương mà. Cách nói chuyện giữa cô nàng với Nghĩa cũng khác xa cách nói chuyện với Lợi luôn.

Tuy nhiên dần về sau mình thấy Thanh cũng bớt nóng tính hơn, cũng đã chịu mở lòng để an ủi và tâm sự với Lợi nhiều hơn. Hy vọng cặp đôi trẻ này sẽ tiến tới với nhau và cùng nhau đi đến tương lai. Lối Về Miền Hoa vẫn đang phát sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn, đừng bỏ lỡ phim vào tuần sau nha!

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thật khó để nói ra sự thật

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.