x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trình tán gái của chú Lâm vậy mà bỏ xa dàn trai trẻ Lối Về Miền Hoa

Chloe Nguyen 18:13 - 10/03/2022

Lối Về Miền Hoa là bộ phim nông thôn thế sóng Thương Ngày Nắng Về và hiện đang gây sốt màn ảnh nhỏ với hình ảnh gần gũi, thân thuộc với bất kỳ ai. Bên cạnh những tuyến nhân vật trẻ và những ước mơ của họ là chuyện tình của cặp đôi chim sâu chú Lâm (Thanh Bình) và Hoa (Đàm Hằng). Sự duyên dáng và hài hước của chú Lâm trong công cuộc chinh phục chị Hoa làm dân tình xốn xang và cho rằng trình của đám trẻ còn lâu mới bằng chú.

Bộ phim là bức tranh tuổi trẻ sống động của những cô cậu thanh niên vừa mới bước chân sang độ tuổi trưởng thành. Bối cảnh là một làng hoa nơi mà chắp cánh ước mơ, hoài bão và những gian nan trắc trở xen lẫn tình yêu chớm nở của những người trẻ sống tại đây. 

Lợi (Trọng Lân) sống bằng nghề buôn hoa, rồi giao hoa cũng với 2 người bạn là Linh (Đức Anh) và Bão (Mạnh Quân). Bộ ba chàng lính ngự lâm không được lòng mọi người khi suốt ngày phá làng phá xóm, không tu chí làm ăn. Cho đến khi Lợi có tình cảm với Thanh (Anh Đào) thì từ đó ý chí làm giàu mới sục sôi trong anh. Tuy nhiên cách chinh phục chị đẹp của Lợi còn lâu mới bằng bố.

Lối Về Miền Hoa quy tụ dàn diễn viên trẻ đã góp mặt trong nhiều dự án phim trước đây như Trọng Lân, Anh Đào, Tô Dũng,… những tưởng chuyện lập nghiệp và tình cảm của họ sẽ gây sốt nhưng không ngờ chuyện tình của chú Lâm và chị Hoa lại được chú ý hơn. Những chiêu thả thính của chú Lâm phải nói là khiến cho ai ai nhìn vào cũng cảm thấy ông là một cao thủ tình trường luôn đó nha.

Chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất

Chú Lâm là người gần như giàu có nhất làng, chuyên buôn bán cây cảnh. Dù Lợi không có công việc ổn định, không học hành đến nơi đến chốn, dù có ham chơi, lêu lổng nhưng bản chất vẫn là người tốt tính, thật thà và ngay thẳng. Dù bố đơn thân nhưng chú Lâm không để con túng thiếu điều gì. 

Ông tận dụng hết mọi khả năng của mình để lấy lòng “crush”. Ban đầu cho chị Hoa bán cả hoa trước cửa nhà mà không lấy tiền, dọn hàng giúp rồi còn pha nước cam cho chị Hoa nữa, thậm chí những việc như đóng chiếc đinh nhôi ra trên bàn sợ Hoa bị   trầy nữa. Quan tâm Hoa từ những điều nhỏ nhất như vậy hỏi cô gái nào mà không mê cho được.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Dự đoán Lợi sẽ trượt dài mới có thể thành công

Hoa hồng dành cho người đẹp nhất

Mua hoa của crush để tặng crush, chiêu cao tay này chắc chỉ có chú Lâm mới áp dụng được và khi được hỏi: “Sao anh không mua lẵng hoa để tặng cho nó đẹp” thì chú trả lời rằng: “Anh không thích sự sắp đặt trước”. Có lẽ nó cũng xuất phát từ cái quá khứ gai góc của chú, nó cũng thể hiện chú thích những người phụ nữ kiên cường và người phụ nữ đó là chị Hoa chứ ai nữa.

Lâm lắm thì chị mới biết đây là lần đầu tiên chú mua hoa hồng để tặng cho một người, cứ tưởng là tặng cô gái khác nhưng hoá ra chú Lâm lại tặng cho chị. Lúc chị nhận Hoa cầm những bông hồng rồi tủm tỉm cười là mình biết chị cũng ưng chú Lâm rồi, đã thế còn được nghe câu: “Hoa là để tặng cho người đẹp nhất” thì sướng rơn vì hạnh phúc.

Tung chiêu xua tình địch trước mặt “crush”

Khi bắt gặp “crush” gặp khó xử với tình địch thì chú Lâm xông pha nghĩa hiệp ngay luôn. Vì đã lớn tuổi nên chú Lâm biết cách cư xử cực luôn ấy, biết bản thân xua khách của Hoa nên tự bản thân mua hoa để làm hoà. Quả là cao thủ không bằng tranh thủ là đây chứ đâu.

Cùng thất tình nhưng lại ung dung hơn cả con trai

Cả hai bố con thật xu cà na khi đều bị từ chối tình cảm khi bày tỏ với người phụ nữ mình thích. Trái lại với Lợi luôn rầu rĩ, thậm chí uống bét nhè rồi cầu xin trước mặt crush trong sự yếu đuối thì chú Lâm lại vô cùng bình tĩnh, thua keo này thì này keo khác làm gì phải căng. Thấy con trai buồn bã thì chú Lâm cũng nói vài câu để dạy con trai, không được buồn vì tình yêu rồi, phải luôn tự tin vào bản thân mình. 

Những quan điểm và hành động của chú Lâm khiến mình phải tấm tắc và gật gù công nhận rằng ông là một cao thủ tình trường thật thụ, để xem chừng nào chị Hoa sẽ gật đầu đây nhé. Cùng hóng hớt kết quả trong những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chuyện nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng với cha mẹ

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.