x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Tương lai Lợi - Bão - Linh hợp tan khó đoán

Lindo 17:50 - 10/03/2022

Trong tập 15 của Lối Về Miền Hoa, “Ba chàng lính ngự lâm” có nguy cơ phải tan rã sau màn tụ tập đi bắt kẻ “giật dây” trong vụ mua bán lan là Thắng (Huy Bách). Thật tiếc nếu bộ ba này không thể đi tiếp cùng nhau, nhưng qua hành động của Bão (Mạnh Quân) và Linh (Đức Anh) thì tôi thấy 2 anh chàng này có ra sao thì có lẽ vẫn quyết tâm chơi với Lợi (Trọng Lân) thôi.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Dự đoán Lợi sẽ trượt dài mới có thể thành công

Sau quyết định liều lĩnh của bộ ba thì tàn cuộc Bão đã bị gãy chân còn Linh bị mẹ mắng vì suốt ngày chơi với một người không mấy tốt đẹp như Lợi. Đầu tiên, tôi phải nói nguyên nhân gián tiếp khiến Bão gặp nạn đó chính là Tố (Hàn Trang), cô bạn gái của Bão đã có một hành động “đi vào lòng đất” khi lộ mặt giữa lúc đang căng thẳng. Tôi tự hỏi tại sao Tố lại làm vậy? Cô hoàn toàn có thể không xuất hiện và vẫn có bằng chứng để đưa lên công an, làm như cô thì không khác gì “lạy ông tôi ở bụi này”. Bộ ba đang chiếm thế thượng phong thì nhờ sự xuất hiện của Tố thì Mạnh (Tuấn Cường) đã thoát thân còn Thắng đánh cho Bão bị thương.

Sự việc này ảnh hưởng trực tiếp đến mối liên kết của “ba bông hoa nhỏ”. Chắc chắn Linh hay Bão sẽ chẳng trách gì Lợi, nhưng Thanh hay mẹ của Linh thì lại khác, vốn dĩ từ trước đến nay họ đã chẳng nghĩ gì tốt về Lợi mà còn thêm vụ việc lần này nữa. Tôi còn lo mối quan hệ của Thanh – Lợi sẽ xấu đi trông thấy, “niềm vui ngắn chẳng tày gang” chưa tạo ấn tượng được với crush bao lâu, nay có bằng chứng để minh oan cho mình thì lại làm em trai của nàng gặp nạn. Lợi đã đen bạc thì đen luôn cả tình, không có lối thoát luôn.

Qua đây cũng phản ánh một thực tế là cha mẹ hay khuyên con cái chọ bạn mà chơi, chọn người mà yêu. Nó cũng xuất phát từ việc lo lắng cho con cái mà thôi, cha mẹ nào chẳng muốn con mình chơi với những người tốt để học được điều hay lẽ phải, là tôi thì tôi cũng thế thôi. Nếu chỉ nhìn bề ngoài giữa Lợi và Nghĩa (Tô Dũng) thì phụ huynh nào cũng muốn Nghĩa trở thành bạn của con mình.

Nhưng đôi khi cha mẹ cũng không thể nào biết rõ được bạn của con mình có con người thực sự như nào. Như Bão từng nói với chị là thời còn đi học, khi cậu bị bắt nạt thì chỉ có mỗi mình Lợi đứng ra bảo vệ cho cậu còn Linh là cạ ruột về game, thế nên mới có mối quan hệ của ba người hôm nay. Vậy nên tôi muốn gửi đôi lời đến những bậc cha mẹ là hãy nên tìm hiểu kĩ trước khi bắt con cái kết thúc một mối quan hệ bạn bè nào đó, xin đừng nhìn vẻ bề ngoài và những lời đồn vô căn cứ để phán xét bạn bè của con cái.

Đôi lúc tôi thấy thật bất công cho những người như Lợi, tất nhiên chúng ta không thể phủ nhận là trước đó câu không tốt nhưng bây giờ cậu đã thay đổi, còn những người xung quanh đa phần vẫn cứ quy chụp cái quá khứ xấu xí đó vào Lợi mỗi khi nhắc đến cậu. Không chỉ là Lợi mà người sống gần nửa đời người sống như chú Lâm vẫn bị lời ra tiếng vào, ai cũng chỉ nhìn được một nửa sự thật thì nó sẽ không thể là sự thật được. Có ai biết rằng Nghĩa, người được tất cả sử dụng làm ví dụ điển hình cho một thanh niên gương mẫu toàn tài cũng có những mặt tối.

Hơn hết, tôi mong bộ ba sau biến cố sẽ hợp lại một lần nữa đề cùng nhau làm lại từ đầu. Đón xem những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa để biết kết cục của “ba bông hoa nhỏ”, mọi người ủng hộ họ hợp hay tan, mỗi người một ngả để phát triển sự nghiệp riêng, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chuyện nuôi con chưa bao giờ là dễ dàng với cha mẹ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.