x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Thanh - Lợi cố gắng chuyển mình sau biến cố

Lindo 17:30 - 17/02/2022

Từ những biến cố gặp phải, cả Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào) đều có những quyết định khởi nghiệp cho riêng mình. Tôi coi đây là một bước chuyển mình quan trọng không chỉ của Thanh – Lợi mà còn là của những người trẻ xung quanh đôi bạn này nữa. Và một câu hỏi nữa lại được nảy ra trong đầu tôi là Lợi sẽ làm gì để khởi nghiệp, cậu mới chỉ nói là không đi giao hoa nữa mà sẽ đi làm ăn lớn.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Thanh có rung động khi biết được tình cảm của Lợi?

Về phần của Thanh, chắc chắn cô sẽ nghỉ bán trà chanh để cùng thực hiện ước mơ khởi nghiệp sản xuất trà hoa cùng Nghĩa (Tô Dũng). Không biết mọi người thế nào chứ tôi càng xem phim thì lại càng thấy không yên tâm về Nghĩa chút nào, anh chàng có vẻ có những suy nghĩ cực đoan và thích áp đặt người khác theo suy nghĩ của mình. Thanh là một người nóng tính nhưng cô vẫn luôn cố gắng chịu đựng người khác, hơn nữa nhìn vậy thôi nhưng Thanh cũng là một cô gái dễ tổn thương với lớp vỏ bọc cứng rắn được thể hiện ra bên ngoài.

Khi làm việc chung thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lúc tranh cãi, xích mích mà với cách nói chuyện trịch thượng của Nghĩa như vậy thì Thanh chắc chắn sẽ ít nhiều đau lòng cho mà xem. Tôi thấy việc Nghĩa rủ Thanh khởi nghiệp phần nhiều là vì muốn tách Thanh khỏi Lợi, cũng như việc cậu cố gắng không để chị mình bán hoa trước nhà chú Lâm (Thanh Bình) vậy.

Còn Lợi sau khi nghe được lời nói của Thanh và cậu cũng không muốn thua kém Nghĩa nên cũng quyết định khởi nghiệp, nhưng trước mắt chắc phải dứt điểm món nợ với crush đã. Vì Lợi mà Thanh phải đóng cửa tiệm trà chanh nên cậu quyết định sẽ đền bù cho Thanh một số tiền. Tôi thấy lần này Lợi có vẻ quyết tâm lắm, không cần biết có khởi nghiệp thành công hay không thì cậu cũng đã để lại cho tôi một ấn tượng tốt hơn hẳn so với sự lêu lổng, bốc đồng thể hiện trước đó.

Cậu thanh niên nóng tính ngày nào giờ đã điềm tĩnh hơn và vỡ lẽ ra được nhiều điều về bản thân, biết mình đang đứng ở đâu. Lúc Lợi hỏi: “Có phải sinh con ra là một thất bại lớn nhất trong cuộc đời của bố không?” thì chú Lâm trả lời: “Đành chấp nhận thôi, ai bảo mày là con trai của bố”. Chỉ một câu trả lời ngắn gọn mà đã cho tôi thấy được tình cha con, nó ẩn ý dù Lợ tệ như thế nào thì chú vẫn thừa nhận nó là con trai của chú và không bao giờ ruồng bỏ nó. Và chú cũng biết con có tính cách như ngày hôm nay cũng là một phần do sự chăm sóc, dạy dỗ của mình nhưng trách làm sao được khi gia đình thiếu đi bóng dáng của người phụ nữ thì điều này khó tránh khỏi.

Nhưng bây giờ thì Lợi đã tỉnh ra rồi và chuẩn bị cho mình một con đường riêng, vì tên phim là Lối Về Miền Hoa nên tôi xin tạm đoán là Lợi cũng khởi nghiệp bằng thứ gì đó liên quan đến hoa. Đây không chỉ là khởi nghiệp mà còn là cơ hội để Lợi chứng minh thực lực của bản thân với Thanh và Nghĩa, rằng cậu cũng chảng thua kém gì ai. Lợi còn có một hậu phương vững chắc là chú Lâm, chú chắc chắn sẽ hỗ trợ con trai trong quá trình khởi nghiệp, kinh tế thì không nói nhưng tôi nghĩ kinh nghiệm thì chú Lâm cũng không thiếu đâu, bao nhiêu năm vật lộn với đời chắc chắn chú sẽ có thứ để dạy lại cho con.

Ai sẽ là người thành công, ai sẽ thất bại? Hãy cùng tôi đón chờ những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa để theo chân hành trình khởi nghiệp của những người trẻ nhiều mộng mơ và hoài bão và xem họ sẽ trải qua những điều gì nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa tập 5: Quá khứ bất hảo của bố Lợi được hé lộ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.