x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những cặp đôi oan gia VTV: Cặp Lối Về Miền Hoa không kém gì Nam - Long

Chloe Nguyen 08:12 - 17/02/2022

Những bộ phim truyền hình trên VTV thì luôn được đánh giá cao cả về mặt nội dung lẫn những ý nghĩa trong nó, hay đơn giản nhất chính là sự tương tác ăn ý giữa các cặp diễn viên. Dù là oan gia với nhau nhưng cuối cùng lại yêu nhau trên màn ảnh, cùng mình điểm qua xem họ là ai nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Thanh có rung động khi biết được tình cảm của Lợi?

Bộ phim Hương Vị Tình Thân lên sóng vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Đặc biệt, cặp đôi nhân vật chính Nam (Phương Oanh)- Long (Mạnh Trường) đã tạo được sức hút lớn, sự yêu mến từ công chúng. Trong phim, chuyện tình của Long và Nam chia thành 2 giai đoạn, lúc còn bông đùa, chọc ghẹo nhau, khi đã kết hôn thì vô cùng gắn kết, thắm nồng.

Dù là lần đầu tiên hợp tác nhưng có thể nói sự tung hứng qua lại giữa Phương Oanh và Mạnh Trường rất ăn ý, những phản ứng hoá học siêu đỉnh. Nhớ hồi nào cặp đôi oan gia này còn hiểu lầm nhau chí choé dẫn đến 3 năm không chịu làm hoà, ấy vậy mà cuối cùng thì hạnh phúc quá trời, mấy khoảnh khắc ngọt như mía lùi nhìn mà cứ ganh tị.

Cặp đôi oan gia tiếp theo có hơi lạ hơn chính là Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) trong 11 Tháng 5 Ngày. Cặp đôi trai tài gái sắc, trai Bắc gái Nam này thú vị hơn mình tưởng rất nhiều. Lúc mới xem giới thiệu dàn cast thì mình nghĩ chắc sẽ không hợp đâu nhưng không ngờ trong phim “chemistry” Nhi - Đăng lại bùng nổ quá trời. Cũng vì tính cách đỏng đảnh, tiểu thư khó chiều như Nhi nên cặp đôi này càng dễ thương gấp bội khi Đăng từ lấn nước thành xuống nước mất tiêu luôn.

Ý là Đăng ban đầu cũng ghét cô nàng nhưng đời mà, ghét của nào trời trao của đó. Cuối cùng thì hai người cũng hạnh phúc, mình thấy cặp này đáng yêu số 2 thì không ai số 1 luôn đó, dù nhận nhiều không ít ý kiến trái chiều nhưng chung quy mà nói thì cặp đôi này cũng gọi là cặp đôi đẹp của màn ảnh VTV, có nhiều hình ảnh thân mật gần gũi ngoài đời còn khiến mình phải hiểu lầm rằng hai người này phim giả tình thật hả trời!

Không còn nghi ngờ gì nữa về trình độ “ông tơ bà mối” của VTV, không biết ai lựa diễn viên mà đẹp cả đôi như Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về. Gấp đôi “visual” đã đành lại còn ăn ý với nhau thì quá là xuất sắc luôn. Đây cũng là một trong những cặp đôi oan gia nổi tiếng gây được nhiều sự chú ý từ không ít khán giả và trong đó có mình.

Chuyện nhân viên yêu sếp có lẽ không còn mới nhưng dưới góc nhìn của mình về Trang và Duy thì lại đáng yêu quá thể. Nhớ lúc đầu còn ganh ghét, tị nạnh tại sao sếp không công nhận em hay là tôi không chấp nhận những người không đi lên bằng thực lực, vân vân. Cãi nhau như cơm bữa tưởng chừng như là hai cực đối lập nhau thì trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về biên kịch lại vỗ đôm đốp vào mặt mình mấy cái sự tương tác dễ thương xỉu của cặp đôi này.

Chốt đơn cho cái danh sách này là cặp đôi mới của Lối Về Miền Hoa - Lợi (Trọng Lân) và Thanh (Anh Đào). Anh chàng nam chính này dù lép vế hơn những người khác nhưng nhìn chung thì thấy tình cảm của anh dành cho Thanh là thật lòng. Mấy hành động bảo vệ Thanh của anh bị “crush” bơ đẹp vì quá trẻ trâu. Bởi mới nói đâu ai bình thường khi yêu.

Cặp đôi này chỉ mới bước vào giai đoạn đầu là ghét nhau thôi, gặp nhau tới đâu là có chuyện tới đó nên mình cũng trông đợi những tập tiếp theo cả hai người sẽ bị tình yêu “quật” như thế nào. Dù là cặp mới nhưng mình thấy cũng có nhiều người thích phết ấy chứ, chắc là vì cả hai đem lại cảm giác gần gũi cho mọi người và cả những sức trẻ trong đó nữa nên xem phim mình thấy không hề nhàm chán hay đi theo lối mòn.

Tóm lại thì để mà đặt lên bàn cân so sánh thì chắc 49 gặp 50 quá. Những cặp đôi kể trên quả là những cặp đôi đỉnh trên sóng truyền hình VTV. Hy vọng rằng trong tương lai thì VTV sẽ làm ra nhiều bộ phim hay hơn nữa, chất lượng hơn nữa với những cặp đôi oan gia khác dễ thương y như vậy luôn nha!

>> Xem thêm: Trang biết Duy là lý do khiến mẹ đẻ rời xa mình, liệu có chấp nhận anh

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.