x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lư Khánh Huy: Sao Đát Kỷ Trụ Vương bỏ nghề vì đa tình, U60 viên mãn

Nhật Nguyệt 10:50 - 02/07/2022

TVB ngày xưa cũng có rất nhiều soái ca nổi tiếng với dung mạo thư sinh khiến khán giả nữ như Nhật Nguyệt u mê mãi. Trong số đó là Lư Khánh Huy, người từng đảm nhận vai Bá Ấp Khảo trong bộ phim Đát Kỷ Trụ Vương. Đẹp trai, tài giỏi nhưng Lư Khánh Huy lại từng đánh mất sự nghiệp vì sự đa tình, thích "trêu hoa ghẹo nguyệt".

Lư Khánh Huy sinh năm 1977 tại Hồng Kông. Sở hữu ngoại hình cao ráo, ưa nhìn, anh dễ dàng thi đậu vào khóa huấn luyện thứ 8 của TVB, thành bạn chung lớp với Đằng Lệ Danh, Thang Doanh Doanh... Bằng ưu thế bên ngoài, Lư Khánh Huy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các giám chế lớn, nhận được rất nhiều cơ hội đóng phim ngon nghẻ.

>>> Xem thêm: Dàn "nhất ca" TVB ngày ấy: Âu Dương Chấn Hoa mọi thứ viên mãn, La Gia Lương tuột dốc

Nhắc đến Lư Khánh Huy, mình đoán chắc là các bạn có thể kể tên khá nhiều tác phẩm của anh ở TVB như Đường Lập Sinh trong Tình Sâu Nghĩa Nặng, Bá Ấp Khảo của Đát Kỷ Trụ Vương, Đa Nhĩ Cổn ở Bích Huyết Kiếm... Hồi ấy, Lư Khánh Huy chính là một trong những chàng tiểu sinh mà nhà đài lăng-xê tích cực nhất.

Được ưu ái là thế nhưng quãng thời gian Lư Khánh Huy cống hiến cho TVB lại không dài, chỉ chừng 5 năm mà thôi. Mà nguyên nhân đến từ việc anh quá đào hoa, luôn là nhân vật chính trong những câu chuyện tình ái được truyền thông Hồng Kông đăng tải.

Đẹp trai lại nổi tiếng, tài giỏi, dĩ nhiên chẳng cô gái nào có thể chống lại sức hút của Lư Khánh Huy. Những người từng dính tin đồn tình cảm với anh khi đó đều là mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ như Bành Tử Tình, Mai Diễm Phương, Trần Đức Dung...

Tuy nhiên, Lư Khánh Huy chỉ công khai thừa nhận tình cảm với mỗi Trương Tuệ Nghi mà thôi. Đáng tiếc, họ yêu nhau chưa đến nửa năm thì lại nói lời chia tay. Nhắc đến mối tình ngắn ngủi ấy, Lư Khánh Huy chia sẻ, lý do anh nói lời chia tay với Trương Tuệ Nghi là do áp lực từ truyền thông.

Có lẽ những chia sẻ của Lư Khánh Huy khi ấy là lời chân thành, bởi chia tay Trương Tuệ Nghi chưa được bao lâu, chàng tài tử quyết định rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2003. Không còn làm diễn viên, Lư Khánh Huy mưu sinh bằng nghề môi giới bất động sản.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà sau 10 năm vắng bóng, đến 2016, Lư Khánh Huy bất ngờ quay lại TVB và tham gia bộ phim Ván Bài Định Mệnh với vai phản diện sếp Lương. Nhiều năm không đóng phim nhưng tài năng lẫn nhan sắc vẫn chẳng bị hao hụt chút nào, dĩ nhiên Lư Khánh Huy lấy lại danh tiếng rất nhanh chóng, thành nam thần được nhiều nhà làm phim ưu ái.

Ngoài đóng phim của TVB, Lư Khánh Huy còn tham gia khá nhiều bộ phim đại lục như Độc Bộ Thiên Hạ, Phong Thần Chiến Kỷ, Kiếm Vương Triều, Hận Quân Không Giống Giang Lâu Nguyệt, Ám Phòng... Dù đã hơn 50 nhưng Lư Khánh Huy vẫn khiến nhiều khán giả trẻ phải u mê vì quá điển trai, phong độ, chẳng hề kém cạnh dàn sao trẻ.

Tuổi trẻ hào hoa thích theo đuổi mỹ nhân là thế, vậy mà sau khi tìm được chân ái của lòng mình thì Lư Khánh Huy lại như thay đổi thành người khác vậy. Anh di cư đến Bắc Kinh vì tình yêu, chọn cuộc sống hôn nhân kín tiếng suốt 11 năm để bảo vệ vợ trước sự soi mói của truyền thông. Chẳng những thế, Lư Khánh Huy còn cố gắng thay đổi bản thân, học cách trở thành người cha, người chồng kiểu mẫu.

Theo chia sẻ của Lư Khánh Huy thì vợ anh, Tiểu Thanh từng là người cộng tác của anh. Họ quen nhau khi làm việc chung trong một dự án nhưng phải đến lần hợp tác thứ 2 thì "tiếng sét ái tình" mới xuất hiện. Vừa thổ lộ tình cảm 3 ngày, Lư Khánh Huy liền nhận ra Tiểu Thanh chính là nửa kia mà ông trời sắp đặt cho mình và quyết định về chung một nhà chỉ sau nửa năm hẹn hò.

Tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ và con trai, Lư Khánh Huy từng chia sẻ với phóng viên: "Tôi cực kỳ thích nơi này (Bắc Kinh). Nơi này khiến cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc và yên bình".

>>> Xem thêm: Cùng bụng bầu đi đóng phim: Dương Mịch - Thiếu Phân được khen, Baby lại lắm thị phi

Đọc chia sẻ của Lư Khánh Huy, Nhật Nguyệt cảm thấy mừng thay cho nam tài tử điển trai một thời. Một phần vì anh không còn thói xấu "trêu hoa ghẹo nguyệt" như ngày xưa, một phần nữa là vì anh đã tìm được hạnh phúc thực sự của mình và trở thành người đàn ông hoàn hảo của gia đình. 

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lư Khánh Huy và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đát Kỷ Trụ Vương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.