x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Luna Đào nhan sắc dịu dàng, hay nói đùa nhưng lại ẩn ý tinh tế

Phấn Hoa 20:00 - 21/09/2022

Với tư cách là một ca sĩ và beauty blogger, Luna Đào được khán giả biết đến và quan tâm bởi giọng ca truyền cảm cùng vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Ngoài ra, Phấn Hoa còn đặc biệt yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế của nữ ca sĩ khi thường xuyên theo dõi những chia sẻ của cô nàng.

Nhắc đến Luna Đào, ắt hẳn mọi người sẽ nhớ ngay đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi cô như: Gửi Thời Niên Thiếu, Đơn Phương, Thiên Đường, Đêm Mùa Mưa,... hay đặc biệt chính là bài Thanh Xuân. Tuy con đường nghệ thuật của Luna không quá rầm rộ, song nữ ca sĩ vẫn khẳng định được tên tuổi với khán giả thông qua các ca khúc trên. Gần đây, khi cô xuất hiện ở các sự kiện và thể hiện những bài hit của mình, Luna Đào nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen đến từ netizen về giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc.

Bên cạnh việc là ca sĩ, Luna Đào còn được biết đến với tư cách là beauty blogger khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân về việc dưỡng da, trang điểm. Phấn Hoa thấy từ ngày rẽ hướng, Luna Đào như “cá gặp nước” nhanh chóng nhận được nhiều sự tương tác tích cực đến từ netizen.

Ở độ gần chín muồi của tuổi trẻ, Luna Đào ngày càng nữ tính, cô lựa chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch, thể hiện sự dịu dàng, tinh tế trong cách sống của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp thường đăng tải những khoảnh khắc cá nhân cùng những trải nghiệm hóm hỉnh của mình. 

Trong mắt Phấn Hoa, Luna Đào không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái vui tính, tinh tế và quan tâm mọi người. Nếu là người theo dõi nữ blogger đã lâu, chắc các bạn sẽ không quá bất ngờ khi những câu nói của cô thường xuyên trở thành những câu quotes cực kì viral, đặc biệt là trong lĩnh vực tình yêu. Mỗi lần hướng dẫn người hâm mộ các tips về lĩnh vực beauty, Luna Đào vẫn thường xuyên đọc bình luận của fan và đưa ra những lời khuyên dành cho mọi người. 

Những câu quotes của cô phải kể đến như:

Muốn có người yêu thì mấy bà phải chăm sóc cho bản thân mình thật tốt nha. Ăn không đúng bữa, ngủ không đúng giờ mà cứ đòi gặp đúng người đúng thời điểm. Ai cho”.

"Chỉ cần mình biết cách làm đẹp là thấy tương lai tươi sáng rồi, muốn có bao nhiêu người yêu cũng được hết á. Người yêu trước năm 18 tuổi không tính là người yêu cũ. Lúc đó yêu demo thôi nha".

“Có lẽ hạnh phúc lớn nhất của một người không phải là kiếm được bao nhiêu tiền một tháng. Mà là dù có đi qua bao nhiêu lần vấp ngã vẫn có người nguyện ở bên và nói: ‘Thẻ anh nè, em cứ quẹt thỏa thích đi’.”

“Đừng mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Hãy hi vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm của cả 2. Kiểu như không phải không rời xa, mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. May mắn của đời người, là đúng lúc mình thương thì họ đáp, đúng lúc mình cần thì họ đến. Họ không vướng bận chuyện hôm qua, mình chẳng thiết tha về quá khứ. Những thứ mình mong cầu, họ đều có, những điều mình gửi gắm, họ nhận về... Có những thứ bình lặng mà bền lâu, đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên...”.

Quả thật không thể phủ nhận, dù ở tuổi 29 song ở Luna Đào đã có những góc nhìn về cuộc sống nhất định. Thường chia sẻ quan điểm sống với giọng tươi tắn như đang vui đùa, nhưng nếu chiêm nghiệm lại, Phấn Hoa tin rằng các bạn cũng như mình sẽ cảm nhận được những sự sâu sắc, tinh tế trong lời nói của người đẹp 9x, Phấn Hoa xin chúc cho Luna Đào sẽ tỏa sáng nhiều hơn trong tương lai.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Luna Đào và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".