x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đào Bá Lộc 10 năm sau The Voice: Nhan sắc thăng hạng, ngày một nữ tính

Hoa Le 10:50 - 10/06/2022

Ngày trước khi tham gia The Voice 2012, chinh phục huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Đào Bá Lộc gây ấn tượng bởi ngoại hình mảnh mai, cùng giọng hát lạ. Tuy nhiên, tôi thấy khá tiếc nuối khi năm đó, nhân tố đặc biệt này lại phải sớm nói lời tạm biệt với chương trình. Với chất giọng và những bản nhạc mà cậu ấy lựa chọn thì tôi tin có thể trở thành Á quân chứ chẳng đùa đâu.

Nhưng thực ra nhất nhì của một chương trình đâu có quan trọng bằng sau này ra đời ta như thế nào đâu, tôi nghĩ nó cũng giống như học sinh giỏi nhất lớp chưa chắc thành công, kiếm nhiều tiền bằng một cậu học thường thường loại khác. Và Đào Bá Lộc là minh chứng đó điều đó à nha.  Sau cuộc thi âm nhạc này, Đào Bá Lộc dấn thân vào showbiz, tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc như Đơn Phương, Thanh Xuân, Thiên Đường,... Đến năm 2016, tôi lại bắt gặp Đào Bá Lộc tham gia thi Sing My Song và thể hiện khả năng sáng tác lẫn trình diễn chuyên nghiệp.

Lúc nào cũng thế, ca sĩ sinh năm 1993 luôn thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng cùng lối nói chuyện hết sức thông minh, hài hước. Nếu như mấy bạn có dịp xem những talkshow giao lưu của cậu ấy, đảm bảo mê tít vì nói chuyện rất là cuốn hút luôn nha, IQ hơi bị cao mà EQ cũng thuộc hàng xịn sò, vì tinh tế, khéo léo. Tôi nghĩ đó cũng chính là chìa khoá giúp Đào Bá Lộc được khán giả yêu mến. 

Khi đã có được vị thế nhất định trong làng giải trí, giọng ca Đơn Phương bất ngờ công khai bản thân là người thuộc cộng đồng LGBTQ+ và theo đuổi phong cách thời trang phi giới tính. Thoát khỏi hình ảnh thư sinh, hiền lành, rụt rè, nhút nhát, Đào Bá Lộc chuyển mình, để thử sức với phong cách nữ tính, bánh bèo hơn. Nhưng quả thực, cậu ấy đã có một quyết định đúng đắn khi mà gia đình ủng hộ, người yêu (lúc đó) cũng ủng hộ và khán giả thì càng tích cực dành tặng nhiều lời khen hơn.  

Bên cạnh việc để tóc dài, trang điểm xinh xắn, chuyên nghiệp, Đào Bá Lộc còn tự tin mặc đầm, đi giày cao gót. Đến bản thân tôi là con gái mà còn phải mê mẩn trước nhan sắc quá đỗi ngọt ngào này của Luna Đào. Cũng từ đây, nữ ca sĩ lân sân sang mảng beauty blogger, lập kênh YouTube để chia sẻ về bí kíp làm đẹp, kinh nghiệm tình trường cho chị em. Đến thời điểm hiện tại, dù không còn chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc như xưa, nhưng tôi thấy Đào Bá Lộc vẫn nhận show đi hát. 

>>> Xem thêm: Đông Nhi làm dâu hào môn: Có đám cưới thế kỷ, được bảo vệ trước ồn ào

Chỉ có điều, vì mảng làm đẹp được khán giả quá yêu thích, nên thành ra Luna Đào cũng không còn quá mặn mà với showbiz. Giọng ca Đơn Phương thường xuyên livestream giao lưu cùng khán giả, tương tác với fan nhiệt tình. Cũng có thời gian dài theo dõi các video của Đào Bá Lộc, tôi cực kỳ yêu mến beauty blogger này bởi cách chia sẻ dễ hiểu, bí kíp hữu ích cùng cách nói chuyện siêu duyên dáng, hài hước. 

Dĩ nhiên, mặc dù khoái coi mấy vlog livestream đồ nhưng tôi vẫn chờ đợi sản phẩm âm nhạc của Luna Đào, nếu cô ấy comeback trong hình tượng như bây giờ thì thật tuyệt vời. Ngày nào còn replay liên tục Đơn Phương rồi Thanh Xuân, giờ thì chờ mãi không thấy bài hát mới để nghe, buồn chớ bộ. 

Về khoản tinh tế và IQ  - EQ thì tôi nói thật, nhiều chị em (và cả các quý ông) cũng phải cắp sách theo học Luna Đào à nha. Bởi vì  ngay cả những chuyện tế nhị nhất của hội chị em, Đào Bá Lộc cũng chia sẻ theo một cách vui vẻ, khiến ai nấy đều phải bật cười. Chưa kể, nhan sắc của Luna Đào còn xinh đẹp, giọng nói thì dịu dàng, dễ chịu, phong thái lịch sự, nhã nhặn thì bảo sao khán giả không yêu cho được. 

Từng bị đồn đoán là can thiệp để chuyển giới, nhưng Đào Bá Lộc đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết bản thân có thể xinh đẹp, nữ tính hơn từ giọng nói tới dung mạo mà không cần nhờ trùng tu. 

Không những có gương mặt đẹp mà đến thân hình của Luna Đào cũng nuột nà khó tin, khiến chị em phải ghen tị. Sở hữu đôi chân dài miên man, cùng thân hình mướt mắt, nên không khó hiểu khi Đào Bá Lộc tự tin diện những bộ cánh thướt tha, điệu đà đi sự kiện. Với nhan sắc này, tôi nghĩ Lộc nên đi thi Hoa hậu Chuyển giới, nếu không thì thật uổng phí. 

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nhan sắc thăng hạng thì chuyện tình của Đào Bá Lộc cũng được khán giả cực kỳ quan tâm. Nghe nói, học trò Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ yêu 15 người đàn ông, trong đó người thứ 14 là một MC kiêm danh hài đình đám của Vbiz. Đào Bá Lộc còn chia sẻ đã đưa người này về ra mắt gia đình. 

Nói về tình cũ, Luna Đào chia sẻ: “Đó là người đàn ông tốt, lo lắng, chăm sóc tôi kỹ càng, chu đáo, khiến tôi tin tưởng. Tôi cũng đã đưa anh ấy về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được và quan trọng là anh ấy hiểu tôi.”

Sau khi chia tay mối tình thứ 15, Đào Bá Lộc giữ mối quan hệ tốt với người cũ và coi nhau như người nhà. Trước đây, tôi từng thấy ca sĩ sinh năm 1993 có cuộc tình rất mặn nồng với bạn trai gốc Hà Nội, cả 2 quen nhau nhiều năm, tình cảm lúc nào cũng mặn nồng. Đến nỗi tôi nghĩ họ sẽ sớm về chung một nhà. Nhưng cuối cùng họ lại chọn cách chia tay và làm bạn. 

 >>> Xem thêm: Chí Nhân và MC Minh Hà độc thân, kín tiếng sau ồn ào tình ái

Hiện tại, Đào Bá Lộc vấn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ. Dù vẫn đang tìm kiếm người yêu, nhưng lúc nào Luna Đào cũng lạc quan, truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người. Nhìn nhan sắc ngày càng thăng hạng của học trò Hà Hồ, chắc tôi cũng phải xin vía để được đẹp như vậy.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích Đào Bá Lộc và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.