x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trầm trồ trước nhan sắc cùng thần thái "bén đứt tay" của Luna Đào

Lài 18:00 - 31/05/2022

Sau nhiều năm bước chân vào con đường nghệ thuật, Luna Đào đã có những bước chuyển biến mạnh mẽ về mặt hình ảnh, đặc biệt là sau khi cô chính thức thay đổi nghệ danh. Giọng ca Thanh Xuân đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả vì ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Lài biết Luna lúc tham gia The Voice cơ, công nhận ngày càng đẹp theo thời gian luôn á; vừa nhẹ nhàng, nói chuyện lại duyên dáng khiến Lài thấy ganh tị vô cùng.

Bước ra khỏi The Voice 2012, tuy không đạt được kết quả cao nhất nhưng Luna Đào đã dần để lại nhiều ấn tượng trong mắt công chúng. Bằng chất giọng ấm áp, tự sự, cô nàng đã cho ra đời nhiều bài hát mà Lài cực thích nghe như Đơn Phương, Thật Lòng, Thanh Xuân,… Mặc dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng mỗi bài hát của Luna đều làm Lài rất ấn tượng và cứ nghe suốt, từ giọng hát cho đến câu từ của ca khúc đều mang một chút buồn man mác làm người ta nhớ đến những chuyện cũ, những chuyện đã qua từ rất lâu. 

Vốn hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc nhưng hiện tại Luna Đào đã chính thức lấn sân sang mảng làm đẹp và trở thành một beauty blogger có tiếng chuyên review về những sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm. Bằng cách nói chuyện duyên dáng nhưng không kém phần “xéo sắc”, mỗi video mà cô nàng đăng tải đều thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Lài hay thấy mấy video ngắn của Luna trên Facebook lắm, công nhận nói chuyện rất thông minh, tinh tế. Với Lài bị mê tủ búp bê Barbie của Luna quá nha, nhìn BST búp bê lên đến cả chục con với số tiền khủng mà Lài bị hết hồn luôn. Ước được một lần được tham quan dàn “bảo bối” của Luna quá đi! 

Luna Đào còn khiến nhiều chị em phải ganh tị vì nhan sắc ngày càng lên hương tại một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì chiếc visual siêu ngọt ngào và vóc dáng thon thả, mảnh khảnh trong chiếc váy lụa trắng. Vẻ đẹp “mỏng manh như sương mai” của Luna chính là điều mà biết bao chị em phải mơ ước á. Nhìn gương mặt thanh thoát, hài hòa cùng làn da lại trắng mịn không tì vết mà Lài bị mê thật sự. Xin tặng Luna 10 điểm về sự xinh đẹp “bén đứt tay” này ạ!

Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Luna Đào cho biết bản thân hiện đang độc thân sau khi kết thúc mối tình thứ 15. Là “15 mối tình” đó quý vị khán giả ơi! Trong khi Lài còn chưa có lấy một mảnh tình vắt vai nữa ạ. Bởi phải cố gắng làm đẹp và giàu có như Luna thì mới hy vọng có anh nào hốt thôi. Với Luna cho Lài xin tí “vía” với nha, chứ Lài 25 tuổi mà chưa từng có bồ thì không biết khi nào ba mẹ mới có cháu để bế nữa huhu.

Với sắc vóc ngày càng thăng hạng cùng tài năng nói hết sức duyên dáng và khéo léo, Lài thật sự rất hy vọng Luna Đào sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. Và chị Luna xinh đẹp ơi! Hát hay thế mà ít thấy đi hát quá ạ. Hôm trước em có đi xem chị diễn, công nhận ngày càng xinh đẹp và hát cũng rất ổn áp luôn. Sau này nhớ đi hát nhiều hơn để khán giả có nhạc để nghe nha chị ơi!

>>Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy, Kiều Loan ăn vội bữa trưa để phát cơm cho người nghèo

* Bài viết của Lài chia sẻ tại box Sao Việt

Mấy bạn yêu thích Luna Đào, quan tâm cuộc sống của cô ấy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.