x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lương Lạc Thi: Con rơi hào môn, 2 năm đẻ 3 vẫn là dâu hụt Lý Gia Thành

Nhật Nguyệt 07:30 - 08/12/2021

Trên phim, chúng ta chẳng còn xa lạ gì với những tình tiết cô gái không được hào môn thừa nhận phấn đấu vươn lên thành mệnh phụ phu nhân quyền quý giàu sang. Thực tế, ngoài đời cũng chẳng hề thiếu những câu chuyện tương tự. Trong đó, ầm ĩ nhất chính là Lương Lạc Thi - mỹ nhân đình đám một thời của Hồng Kông. Thú thật, mỗi lần đọc lại câu chuyện về đời cô, Nhật Nguyệt cứ ngỡ mình đang xem tiểu thuyết vậy.

Lương Lạc Thi chụp ảnh cùng mẹ và chị gái khác cha

Những năm 80 của thế kỷ trước, tại Macao xuất hiện một cô gái lai làm nghề chia bài. Công việc thì bình thường nhưng dung mạo của cô gái họ Lương này lại chẳng bình thường một chút nào. Bởi thế mà một chàng thiếu gia nọ rơi vào lưới tình với cô, rồi có chung với nhau công chúa nhỏ vào năm 1988.

>>> Xem thêm: Mã Đề Lộ: "Lá xanh" TVB chuyên đóng vai bà tám, bị ghét từ phim ra đời

Những tưởng có thể bước chân vào hào môn nhờ con gái, chẳng ai ngờ được chàng thiếu gia kia vốn chẳng hề có chút uy quyền nào trong gia đình. Không được gia tộc nhà trai thừa nhận, cô đành đặt tên cho con là Lương Lạc Dao, theo họ mình. Và cô bé ấy sau này đổi tên thành Lương Lạc Thi.

Câu chuyện này mở đầu giống hệt như những bộ phim hay câu chuyện mà chúng ta bắt gặp ở khắp mọi nơi, xem cho vui chứ chẳng thèm để ý. Tuy nhiên, với Lương Lạc Thi và mẹ thì giấc mơ hào môn dang dở ấy lại trở thành mục tiêu cả đời của họ. Nhất là khi sau khi bố bất ngờ ra đi vì ăn chơi, không có người che chở, Lương Lạc Thi và mẹ bị nhà nội hắt hủi, phải vất vả kiếm ăn từng bữa.

Trong hoàn cảnh trưởng thành ấy, Lương Lạc Thi chẳng những không tiến lên mà lại học hành không nên thân, thứ duy nhất mà cô có chính là dung mạo xinh đẹp nổi trội.

Với dung mạo lai đặc biệt, vừa thanh thuần lại pha chút nét quyến rũ, Lương Lạc Thi nhận được sự ưu ái của Dương Thụ Thành, ông chủ Anh Hoàng. Ông mời "vua hài" khi đó là Chiêm Thụy Văn dạy Lương Lạc Thi diễn xuất, mời sư phụ của Twins dạy cô học nhảy, còn mời cả giáo viên âm nhạc quốc tế để bày cho cô cách hát. 4 năm sau, khi Lương Lạc Thi 16 tuổi, cô chính thức được ra mắt công chúng với danh hiệu "người kế nghiệp Trương Bá Chi".

Dù được Anh Hoàng nâng đỡ nhiệt tình, nhưng thực tế Lương Lạc Thi lại không hề thể tự do làm theo ý mình vì lỡ ký hợp đồng quá khắc nghiệt. Và đây là lý do khiến cô càng nung nấu quyết tâm gả vào hào môn, thoát ly bể khổ.

Năm 2006, Lương Lạc Thi vừa tròn 18 tuổi đã nhận giải Kim Tượng cho diễn viên mới xuất sắc nhất. Thậm chí, cô còn được đề cử hạng mục Ảnh hậu của LHP Berlin. Cũng lúc đó, Lương Lạc Thi nhận Huỳnh Thu Sinh làm cha nuôi. 

Nghĩ mình có được chỗ dựa vững chắc, cô lại nổi loạn, làm đủ chuyện khiến Anh Hoàng "muối mặt", gây ảnh hưởng đến hình tượng ngọc nữ của mình. Dạy dỗ mãi không được, Anh Hoàng quyết định "đóng băng" mọi hoạt động của người đẹp này với lý do mỹ miều là: "Cho cô ấy nghỉ ngơi 1 năm". Và lúc này, Lương Lạc Thi mới nhận ra, ngay cả cha nuôi khét tiếng cũng chẳng dám lộ diện vì mình.

Cô tìm Dương Thụ Thành nói lời xin lỗi, chấp nhận ở lại Anh Hoàng thêm 4 năm để bày tỏ thành ý. Vậy là, Lương Lạc Thi nổi loạn không thành, còn phải "cày cuốc" cho công ty tận 15 năm.

May mắn là vừa tái xuất, Lương Lạc Thi làm quen với Lý Trạch Giai, con trai của tỷ phú Lý Gia Thành, hơn mình đến 22 tuổi. Mang tiếng là đàn ông tuổi trung niên, nhưng Lý Trạch Giai cũng phản nghịch chẳng kém Lương Lạc Thi. Bởi thế mà vừa gặp được cô gái ngang bướng ấy, ông liền rơi vào lưới tình, thề thốt giúp cô thoát khỏi Anh Hoàng.

Bằng đoàn đội luật sư mạnh nhất Hồng Kông, cùng số tiền lên đến hàng chục triệu đô la để bù hợp đồng, Lý Trạch Giai đã cứu được người đẹp thoát bể khổ. Thậm chí, vị thiếu gia này còn chi tiền khủng đưa Lương Lạc Thi tu nghiệp ở nước ngoài, mời Trương Nghệ Mưu lăng-xê cô thành minh tinh quốc tế như Củng Lợi hay Chương Tử Di...

Tuy nhiên, so với làm đại minh tinh thì Lương Lạc Thi lại thích làm phu nhân hào môn hơn. Bởi thế cô quyết định mang thai rồi rời khỏi làng giải trí. Đứa con đầu tiên của cô chào đời vào tháng 6/2009 rất được lòng bố chồng là phú hào Lý Gia Thành. Ông đặt tên cho cháu nội là Lý Trường Trì. Chỉ cần có con là được lòng bố, Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai lại tích cực "cày cấy" sinh thêm một cặp sinh đôi kháu khỉnh ở Mỹ. Đó là tháng 6/2010, Lương Lạc Thi cũng chỉ mới 22 tuổi.

Sinh đến 3 đứa cháu trai cho nhà họ Lý, Lương Lạc Thi chắc mẩm mình đã bước được 1 chân vô hào môn. Thế là cô tích cực tham gia khóa học lễ nghi quý tộc, ăn mặc sao cho thật quý phái, thanh lịch, học cách quản lý tài chính, kinh doanh đầu tư, nhằm trở thành con dâu tài phiệt chuẩn mực nhất. Chẳng ai ngờ được tháng 2/2011, Lương Lạc Thi bất ngờ thông báo chia tay Lý Trạch Giai.

Những tin đồn về lý do Lương Lạc Thi thành nàng dâu hụt của nhà họ Lý cũng rộ lên. Người cho rằng vì cô chán ngán cuộc sống áp đặt, quy củ. Kẻ lại đoán cô bị hắt hủi vì thân phận, lại chẳng có bằng cấp. Sự thật là gì, chẳng ai biết. Chỉ biết hậu chia tay, Lương Lạc Thi nhận được khoản phí lên đến 500 triệu HKD (1,48 ngàn tỷ đồng), căn biệt thự giá 200 triệu HKD (~590 tỷ đồng) cùng khoản tiền trợ cấp nuôi con khủng.

Lương Lạc Thi hạnh phúc bên 3 cậu con trai
Cô tái xuất năm 2014 với bộ phim điện ảnh Niệm Niệm
Năm 2018 trong một show truyền hình của đại lục
Và gần đây nhất là năm 2021 trong Đệ Nhất Lư Hương

Bản thân Lương Lạc Thi sau chuyện này liền bế 3 cậu con trai đến Canada ở ẩn. Dù vậy, câu chuyện hào môn của cô vẫn là đề tài được nhiều người quan tâm và bàn tán. Thật ra, từ đó đến nay, Lương Lạc Thi đã có đến 3 lần tái xuất làng giải trí. Một lần là năm 2014 với bộ phim điện ảnh Niệm Niệm được khen ngợi hết lời. Lần thứ 2 là năm 2018 trong một show truyền hình đại lục. Hay gần đây nhất là trong Đệ Nhất Lư Hương, nhan sắc lẫn khí chất và diễn xuất của Lương Lạc Thi đã "lấn át" Bành Vu Yến lẫn Mã Tư Thuần.

>>> Xem thêm: Liêu Bích Nhi: Hoa hậu phụ bạc Khải Uy - Trần Hào để làm "bé 3", U50 suýt bị hủy dung

Nhìn lại, Lương Lạc Thi năm nay chỉ mới 33 tuổi mà thôi. Tuy nhiên, mỗi khi nghĩ đến cuộc đời cô, Nhật Nguyệt lại có cảm giác người đẹp này lớn hơn rất nhiều, vì quá nhiều sóng gió, trắc trở xảy ra dồn dập. May mắn là cuối cùng, Lương Lạc Thi cũng đã thoát khỏi chấp niệm nhiều năm của mình, có được cuộc sống an nhiên, bình lặng đáng ngưỡng mộ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.