x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thanh ngại với Phương Nga khi diễn cảnh táo bạo cùng Bình An

Thi Zun 18:12 - 15/11/2021

Lương Thanh hiện đang là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của VTV. Gần đây, cô nàng vừa có màn hóa thân khiến tôi vô cùng ấn tượng tại bộ phim 11 Tháng 5 Ngày.

Trong phim, Lương Thanh vào vai Thục Anh - một cô gái hiền lành, ngây thơ nhưng có suy nghĩ vô cùng sâu sắc và trưởng thành. Dù không phải nữ chính nhưng nhân vật của mỹ nhân sinh năm 1996 vẫn có rất nhiều đất diễn và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

 >>> Xem thêm: Bình An tưởng được Phương Nga hôn trong phim, ai ngờ bị vuốt má 10 lần

11 Tháng 5 Ngày là một dự án đầy sự tươi mới và bên cạnh Lương Thanh, dàn cast phim còn có nhiều gương mặt trẻ khác như Khả Ngân, Thanh Sơn, Trung Ruồi, Trang Mù Tạt, Bình An và cameo Phương Nga. Đặc biệt, sự xuất hiện của Bình An và Phương Nga trong phim cùng với Lương Thanh đã làm tôi nhớ đến mối duyên trước đây của họ tại Những Cô Gái Trong Thành Phố. 

Chuyện là trước đây, Bình An và Lương Thanh từng có cơ hội sánh đôi với nhau ở bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Trong tác phẩm này, Lương Thanh vào vai Mai - cô gái từ miền quê lên thành thị kiếm sống. Mai có tính cách ngây thơ, hiền lành, chăm chỉ. Cô được nhiều người yêu mến nhưng đáng tiếc, khi đặt chân lên mảnh đất xa hoa, Mai mắc phải rất nhiều cạm bẫy.

Còn Bình An, anh vào vai Tùng - bạn trai của Mai ở quê, anh vốn là chàng trai khờ khạo, thật thà nhưng có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Chuyện tình Mai - Tùng trong phim phải vượt qua nhiều khó khăn, họ đều là những người trẻ, vô tình vượt qua giới hạn. Mai phát hiện cái thai ngoài ý muốn khi cả hai đã chia tay. Nhưng rồi sau tất cả, cặp đôi vẫn quay trở về bên nhau và trở nên trưởng thành, chín chắn hơn.

Vào vai các cô, cậu thanh niên trẻ với những lầm lỡ, Bình An và Lương Thanh ngoài những phân đoạn đầy cảm xúc còn phải đảm đương cả cảnh hôn, cảnh nóng đầy táo bạo.

Nói về những phân đoạn thân mật với Bình An, Lương Thanh từng chia sẻ rằng đó là một thách thức lớn đối với cô. Cô nàng cho hay: “Tôi rất ngại vì anh Bình An có người yêu rồi. Mà anh Bình An cũng ngại. Sau đó, anh An có nói với tôi là bây giờ hai anh em nên bỏ qua chuyện có người yêu hay chưa. Nhưng đến lúc diễn cảnh hôn, cả hai vẫn ngại, tôi chỉ biết cười. Đạo diễn sau đó nhắc chúng tôi phải nghĩ là đang yêu nhau thật, nếu không nhìn trên hình sẽ rất "ghê".

Để có thể hoàn thành cảnh quay, nữ diễn viên 9x kể lại rằng, cô và Bình An đã phải giao kèo rõ với nhau rằng công việc là công việc, đời là đời, phải diễn thật hết mình. Họ đã xin đạo diễn được cạn ly thật trong phim để có thể dễ nhập tâm hơn và nhờ sự cố gắng của cả 2 mà cảnh quay đó “một đúp ăn ngay".

Hẳn nhiều người cũng biết, bạn gái của Bình An - người khiến Lương Thanh phải “ngại ngùng" cũng không phải ai xa lạ. Cô nàng là Á hậu Phương Nga - hiện cũng đang hoạt động tại Vbiz với vai trò MC, diễn viên. Vừa qua, Phương Nga cũng góp mặt tại 11 Tháng 5 Ngày cùng Bình An và Lương Thanh với vai trò khách mời.

Sau Những Cô Gái Trong Thành Phố với cảnh “lăn giường” gây xôn xao, Lương Thanh và cặp đôi Bình An - Phương Nga cũng từng chạm mặt nhau tại một sự kiện. Trái với suy nghĩ của mọi người, hai cô nàng vô cùng thoải mái và thân thiết với nhau. Thậm chí, Lương Thanh còn dí dỏm hoá “bé ba” tranh giành Bình An với Phương Nga khi tạo dáng chụp ảnh.

>>> Xem thêm: Bạn gái Bình An (11 Tháng 5 Ngày) và dàn cameo xịn sò của phim Việt

Có dịp nhìn lại bộ phim trước của Lương Thanh, tôi có thể nhận thấy cô nàng ngày càng có sự tiến bộ trong diễn xuất. Đã vậy, vẻ đẹp cũng “lên hương” theo thời gian. Tin chắc rằng, với tài năng và sắc vóc nổi trội, Lương Thanh sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.