x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lương Uyển Tĩnh: "Bao Tích Nhược đẹp nhất" TVB thành phú bà ở tuổi U60

Nhật Nguyệt 14:50 - 27/06/2022

Cách đây không lâu, Nhật Nguyệt mới "cày xong" bộ Bàn Tay Nhân Ái. Trong dàn nhân vật nữ hồi ấy, người mình không thích nhất là vợ cũ của "Paul" Ngô Khải Hoa do Lương Uyển Tĩnh thủ vai. Sau đó, mình đã bị choáng khi phát hiện cô cũng chính là Bao Tích Nhược của Anh Hùng Xạ Điêu bản 1994 đó, nếu không nói thì khó lòng mà nhận ra 2 nhân vật này lại là 1 người. Cũng vì thế mà mình đã tìm hiểu thêm về hành trình thành danh của Lương Uyển Tĩnh và càng ngưỡng mộ cô hơn.

Lương Uyển Tĩnh sinh năm 1965 trong một gia đình bình thường ở Hồng Kông. Dù tính cách hướng nội, nhút nhát nhưng vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật mà cô vẫn lọt vào mắt xanh những tay săn ngôi sao rồi được khuyên nên trở thành minh tinh quảng cáo. 2 năm sau đó, sự nghiệp của Lương Uyển Tĩnh chuyển sang một hướng mới khi cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Tôn Trọng rồi được mời góp mặt trong Quyền Anh Tiểu Tử.

>>> Xem thêm: Doãn Thiên Chiếu: "Cương thi" tán gia bại sản vì cứu vợ, U60 tiều tụy khác lạ

Thực ra, ở tuổi 17, Lương Uyển Tĩnh xinh đẹp thật, nhưng lại thiếu vẻ mặn mà, quyến rũ hay cá tính như nhiều nữ minh tinh cùng thời khác. Bởi vậy mà cô chỉ có thể nhận những vai diễn nhỏ, không thể nào để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Có lẽ đây là lý do mà người đẹp này chẳng tập trung nhiều cho làng giải trí mà dành thời gian cho việc học tập, tăng thêm tri thức.

Không ngờ tính cách "phật hệ" ấy lại giúp Lương Uyển Tĩnh lọt vào mắt xanh của TVB. Giữa dàn mỹ nhân cá tính, mạnh mẽ, Lương Uyển Tĩnh với diện mạo đoan trang, nhu mì rất được lòng các giám chế, liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án khủng của nhà đài.

Bởi thế mà bắt đầu từ năm 1993, cô liên tục để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhà đài. Ngoài việc hóa thân thành cặp chị em song sinh trong Hồ Sơ Công Lý, Lương Uyển Tĩnh còn từng đảm nhận vai Bao Tích Nhược của Anh Hùng Xạ Điêu 1994, Đỗ Tuệ Linh - vợ cũ của Ngô Khải Hoa trong Bàn Tay Nhân Ái...

Tuy nhiên, thời gian Lương Uyển Tĩnh hoạt động ở nhà đài cũng chỉ kéo dài đến năm 1998 mà thôi. Sau Bàn Tay Nhân Ái, Lương Uyển Tĩnh quyết định rút lui khỏi làng giải trí để đi theo tiếng gọi tình yêu. Lúc này, người ta mới vỡ lẽ cô đang bí mật hẹn hò với Lý Trí Khang, một vị đại gia trong giới bất động sản rồi lựa chọn trở thành vợ người ta.

Và thời gian đã chứng minh lựa chọn của Lương Uyển Tĩnh hoàn toàn chính xác. Khác với nhiều nàng dâu hào môn phải chịu khó khăn, tủi hổ ở nhà chồng, nữ diễn viên lại được cưng chiều, bảo bọc như công chúa. Đặc biệt là sau khi sinh con gái, Lương Uyển Tĩnh lại càng được yêu thương hơn, được chồng tặng cho những khối tài sản khổng lồ lên đến hàng chục triệu đô.

Thật ra, việc Lương Uyển Tĩnh được chồng yêu thương như thế cũng chẳng quá khó hiểu. Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Lương Uyển Tĩnh lại sống giản dị vô cùng. Cô không hề bị sự xa hoa của giới thượng lưu làm mờ mắt, cô chẳng mê tiêu xài hoang phí, chẳng thích những món đồ xa xỉ, cũng chẳng phô trương khoe khoang mà chọn lối sống kín tiếng.

Có người mẹ tài giỏi, thông minh như thế, bảo sao con gái của Lương Uyển Tĩnh là Lý Lãng Di lại trở thành một trong những thiên kim tiểu thư xinh đẹp, giỏi giang và được săn đón nhất Hồng Kông. Nghe bảo, dù là con của triệu phú khét tiếng nhưng từ bé Lý Lãng Di đã được bố mẹ nuôi như người bình thường, thậm chí cô còn từng nảy sinh ý định đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Mãi đến năm 13 tuổi, Lý Lãng Di mới biết bố là ông chủ, mẹ là nữ minh tinh lừng danh một thời.

>>> Xem thêm: Trương Mạn Ngọc tuổi 57: Nhan sắc phai dần nhưng body vẫn đỉnh, xứng danh "thần"

Nhìn vào những hình ảnh hiện tại của Lương Uyển Tĩnh, Nhật Nguyệt thấy ngưỡng mộ cô quá trời luôn. Không chỉ vì cuộc sống giàu có, con gái giỏi giang, chồng yêu thương hết mực mà còn bởi lối sống kín tiếng, "phật hệ" mà chẳng phải ai cũng có thể làm được. Có lẽ, chính vì nét riêng ấy mà ngôi sao TVB mới có được cuộc sống tựa như nữ chính của truyện ngôn tình ngọt sủng vậy.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lương Uyển Tĩnh và các ngôi sao Hồng Kông đình đám khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bàn Tay Nhân Ái? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.