x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Mạn Ngọc tuổi 57: Sắc phai mà body vẫn đỉnh, xứng danh "thần"

Nhật Nguyệt 15:50 - 24/06/2022

Là một trong những báu vật diễn xuất của nền điện ảnh Hoa ngữ, địa vị của Trương Mạn Ngọc trong lòng khán giả suốt bao nhiêu năm qua vẫn luôn ở vị trí đặc biệt. Dù chẳng còn hoạt động ở tuổi U60, nhan sắc cũng không như xưa, nhưng thần thái lẫn vóc dáng của nữ diễn viên vẫn khiến Nhật Nguyệt và người hâm mộ xuýt xoa mãi.

Tối ngày 23/06, người đẹp Tâm Trạng Khi Yêu đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang lớn. Lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng, Trương Mạn Ngọc khiến tất cả khách mời lẫn cư dân mạng Hoa ngữ phải ồ lên kinh ngạc vì quá quyến rũ, thần thái ở ngưỡng tuổi U60.

>>> Xem thêm: Elle Trần Gia Hoa: Tomboy lừng danh xứ Đài có hôn nhân viên mãn nhất nhóm S.H.E

Đeo khẩu trang che kín mặt, tóc cắt cực kỳ cá tính, chọn bộ trang phục khoe khéo vòng eo săn chắc, còn mang theo tai nghe, Trương Mạn Ngọc thời thượng và đẳng cấp tựa như một fashionista thực thụ. Chẳng những thế, nữ diễn viên còn trổ tài chơi DJ, khuấy động không khí của đêm tiệc. Nhìn sơ qua, đố ai có thể đoán được Trương Mạn Ngọc đã 57 tuổi.

Tạ Đình Phong - Quách Phú Thành “cam tâm tình nguyện” làm nền cho Trương Mạn Ngọc

Chắc nhiều bạn cũng như mình, dành hết sự chú ý cho chiếc eo của Trương Mạn Ngọc. Dù không lộ nhiều, nhưng cơ bụng săn chắc, đường cong eo quyến rũ là thành quả những những buổi tập thể hình khắt khe, Trương Mạn Ngọc đang sở hữu thứ mà những cô gái trẻ như mình mơ ước, chưa thể đạt được.

Dù có giai đoạn, Trương Mạn Ngọc khiến chúng ta phải choáng váng vì mới hơn 50 tuổi mà dung mạo đã trở nên tiều tụy. May mắn là cuối cùng "chị đẹp" vẫn giữ được thần thái đẳng cấp "Mạn thần". Bảo sao người ta vẫn cứ hay nói: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là vĩnh viễn".

Trương Mạn Ngọc nổi lên khi trở thành Á hậu của cuộc thi sắc đẹp Hồng Kông tổ chức năm 1983 rồi chính thức đi theo con đường diễn xuất. Khác với nhiều sao nữ khác vốn được "tổ nghề thưởng cơm ăn" vừa vào nghề đã thể hiện được tài nhập vai xuất sắc, Trương Mạn Ngọc lại bị đánh giá là đẹp mà diễn dở.

Thay vì chịu thua số phận, Trương Mạn Ngọc quyết định dành toàn bộ tâm trí cho nghiệp diễn, trau dồi kỹ năng diễn xuất qua từng nhân vật. "Cần cù bù thông minh", cuối cùng Trương Mạn Ngọc cũng trở thành một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của làng điện ảnh Hồng Kông với 4 lần trở thành Ảnh hậu Kim Mã, đồng thời cũng là nữ diễn viên châu Á đầu tiên lên ngôi Ảnh hậu LHP Cannes và nhận giải Gấu Bạc tại LHP Berlin.

Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng Trương Mạn Ngọc lại quá lận đận trong chuyện tình cảm. Tính sương sương thì cô từng trải qua đến 10 mối tình, thế nhưng tất cả đều như "phù du sớm nở tối tàn", cuối cùng chỉ mỗi cô là ôm tổn thương về mình. Chẳng biết có phải vì quá khổ bởi yêu không mà bông hoa hồng rực rỡ ấy cứ thế héo úa, phai màu, chẳng còn được như xưa nữa.

May mắn là vài năm gần đây, Trương Mạn Ngọc đã tìm được động lực mới, chọn lối sống healthy, chăm sóc cho bản thân thay vì sa đà vào chuyện yêu đương chẳng có kết quả. Và thành quả là những gì mà chúng ta được thấy vào đêm 23/06 này, "Mạn thần" đã quay trở lại, thậm chí còn lợi hại hơn xưa. Ngay cả Tạ Đình Phong hay Quách Phú Thành chỉ có thể làm nền cho chị mà thôi.

>>> Xem thêm: Cam Đình Đình: "Phan Kim Liên đẹp nhất" trắng tay vì tình, mới 34 tuổi đã tuột sắc

Dạo gần đây, khi nhắc đến Trương Mạn Ngọc, mọi người thường cố ý bỏ qua phần nhìn của nữ diễn viên mà chỉ nhắc đến tài nhập vai xuất sắc của cô. Tuy nhiên, ngày tái xuất này, "Mạn thần" của chúng ta đã lấy lại được ngoại hình lẫn thần thái "đỉnh chóp", khiến công chúng phải ngả mũ thán phục. Nhật Nguyệt hy vọng, chị đẹp lộ diện nhiều hơn để khán giả tiếp tục được chiêm ngưỡng nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Trương Mạn Ngọc và các ngôi sao Hồng Kông đình đám khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".