x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân tê tái vì đi thảm đỏ giữa trời đông

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 21/11/2021

Hẳn các bạn cũng biết, dịp cuối năm luôn là lúc Cbiz “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt thảm đỏ cực hot hit được tổ chức, để cho dàn mỹ nhân được dịp “đọ sắc khoe hương”. Thế nhưng, việc đi thảm đỏ giữa trời đông với váy áo mong manh thì lại là cả một thử thách với các sao nữ Cbiz đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem họ đã phải dở khóc dở mếu thế nào nhé!

Với nhan sắc xinh đẹp thanh thuần và khí chất ngút ngàn, Quách Bích Đình là nữ thần được biết bao người yêu mến. Thế nhưng, con dâu ông trùm Hướng Hoa Cường cũng phải run rẩy trước gió lạnh mùa đông khi sải bước trên thảm đỏ, ôm tay và chạy gấp về phía hậu trường.

Giang Sơ Ảnh từng khiến mình phải xuýt xoa trước phong thái “thời trang không hoang mang thời tiết”, giữ vững phong độ đỉnh cao khi đi thảm đỏ mùa đông với chiếc váy quây gợi cảm. Cứ tưởng bạn gái Hồ Ca không biết lạnh là gì nhưng hóa ra cô đã “chơi chiêu” đặc biệt, bí mật diện quần tất ấm áp các bạn ạ!

Tương tự như Giang Sơ Ảnh, “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng lén mặc thêm quần giữ nhiệt dưới lớp váy mong manh. Thế nhưng có vẻ như điều này là chưa đủ với người đẹp Tư Đằng. Nhìn vào khoảnh khắc Cảnh Điềm đang hà hơi vào tay cho đỡ lạnh là đủ biết rồi nè!

Team “quần giữ nhiệt” gọi tên Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh. Diện tông đỏ nổi bần bật khi tham dự sự kiện, nữ diễn viên chẳng ngại tiết lộ bí kíp giữ ấm của mình ngay trước bàn dân thiên hạ khi được phóng viên hỏi: “Chị có lạnh không?”. 

Tưởng không lạnh mà thực ra lạnh đến không tưởng.

AngelaBaby từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến bao người phải trầm trồ với nhan sắc, phong độ “đỉnh chóp” khi xuất hiện tại thảm đỏ GQ 2020 giữa thời tiết âm độ. Chính vì điều này, cô được mệnh danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” đó nha!

Thực tế thì nếu “soi” kỹ, bạn sẽ phát hiện cánh tay của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng nổi đầy “gai ốc” vì lạnh rồi. Chẳng qua, AngelaBaby đã cố chịu đựng để tỏa sáng trên thảm đỏ mà thôi!

Nghê Ni tê tái với thời tiết âm độ trên thảm đỏ mùa đông.
Còn đây là biểu cảm của cô khi bị gió lạnh thổi thẳng vào mặt.

Nàng “Mưu nữ lang” Nghê Ni cũng có không ít khoảnh khắc dở khóc dở mếu vì quá lạnh khi đi thảm đỏ mùa đông. Hết gồng mình chịu lạnh, cô còn bị phát hiện cánh tay đang nổi đầy “gai ốc”, hành động liên tục xoa tay để tạo nhiệt và bị chảy cả nước mũi vì quá lạnh nữa nè!

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận và hội phi tần Chân Hoàn Truyện bật lên chẳng kém "nữ 9"

Nhìn vào khoảnh khắc “cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu trong nước mắt là “biển rộng” khi bị gió lạnh thổi thẳng vào mặt của “nữ thần Hufu” Lý Thấm mà mình thấy muốn rớt một giọt nước mắt thay cho cô nàng quá!

“Gà cưng” Vu Chính – Viên San San cũng bị lộ biểu cảm “không còn thú vui gì trên đời” vì quá lạnh khi diện váy áo mong manh dưới thời tiết âm độ. Đúng là cái lạnh chẳng chừa một ai mà!

Nhìn vào gương mặt xinh đẹp, khí chất điềm đạm hết nấc của Trần Đô Linh, mình còn cứ ngỡ nữ diễn viên này là cô gái vàng của làng chịu lạnh, “cân” hết cả thời tiết. Thế nhưng, nếu để ý tới đôi tay tím tái vì lạnh của Trần Đô Linh thì chắc các bạn sẽ phải nghĩ khác đó!

Đằng sau phút thả dáng đẹp đến quên sầu của Kim Thần trong bộ lễ phục lộng lẫy là sự thật này đây! Mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm phải mếu máo vì trời lạnh quá là lạnh, mặc vội chiếc áo bông to sụ để giữ ấm.

Luôn chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ, Dương Mịch cũng phải lao đao vì vấn đề thời tiết. Không chỉ bị phát hiện xoa tay để tạo nhiệt, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế còn lén năn nỉ MC đừng phỏng vấn để sớm được vào hậu trường tránh lạnh nữa!

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với đôi mắt rớm lệ vì quá lạnh. Nhìn thôi mà thấy thương cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện quá trời luôn!

Triệu Hàn Anh Tử là “trùm cuối” trong danh sách này của mình vì từng khiến khán giả phải “hết hồn chim én” khi bất ngờ ngất xỉu trên thảm đỏ. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì vì quá mệt mỏi với lịch trình bận rộn dịp cuối năm, lại diện chiếc váy mong manh giữa trời giá rét, nữ diễn viên đã không chịu nổi và phải vào viện gấp đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang không phục sức cầu kỳ vẫn tỏa sáng

Bạn còn biết mỹ nhân Cbiz nào phải dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa mùa đông nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".