x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi hóa thành tay đua

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 10/04/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít ngôi sao đình đám có niềm đam mê cháy bỏng với đường đua hay thậm chí từng đoạt giải thưởng có giá trị trong việc đua xe. Các mỹ nhân Hoa ngữ cũng còn rủ nhau hóa thân thành tay đua xinh đẹp, khiến dân tình ngây ngất không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè nhan sắc của những sao nữ này nhé!

Dương Mịch

Tự nhận mình là “thiếu nữ xinh đẹp”, Dương Mịch luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Thế nhưng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế lại gây bất ngờ với phong cách cực ngầu, khí chất “chị đại” hút chặt mọi ánh nhìn khi hóa thân thành tay đua F1.

Còn khi rời khỏi “ngựa chiến”, Dương Mịch cũng thu hút không kém với mái tóc dài thẳng, suôn mượt cùng vẻ tinh nghịch khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

Triệu Lệ Dĩnh

Khoác lên mình bộ trang phục đua xe có gam màu đỏ - trắng nổi bật, Triệu Lệ Dĩnh “đốn tim” người hâm mộ với vẻ đáng yêu, ngọt ngào đến tan chảy. Tóc mái ngố tinh nghịch cũng giúp nữ diễn viên Sở Kiều Truyện “ăn gian” tuổi, chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi bước ra từ truyện tranh.

Nhìn vào hình ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã hiểu vì sao người hâm mộ của mỹ nhân này lại thân mật gọi cô là “Dĩnh bảo” rồi!

Giang Sơ Ảnh

Với mái tóc buộc cao khỏe khoắn, dáng người cao ráo, cân đối, Giang Sơ Ảnh dễ dàng hút chặt mọi ánh nhìn khi hóa thân thành tay đua. Mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần và khí chất, thần thái hơn người.

Cuốn hút thế này, bảo sao Giang Sơ Ảnh lại chinh phục được trái tim của nam thần Hồ Ca, khiến anh tiếc nuối mãi kể cả khi đã đường ai nấy đi.

Tôn Lệ

Là nhất tỷ trong mảng truyền hình, Tôn Lệ được công chúng yêu mến nhờ nhan sắc ưa nhìn và diễn xuất tinh tế. Bà xã Đặng Siêu là “fan cứng” của môn thể thao tốc độ và không ít lần thử sức trên đường đua. Khoác lên mình bộ trang phục đua xe màu đỏ nổi bần bật, dù để mặt mộc, không son phấn nhưng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện vẫn hút chặt mọi ánh nhìn với khí chất “chị đại” và nụ cười tươi rói, đầy cuốn hút.

Lưu Đào

Mang danh “người vợ quốc dân”, Lưu Đào được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng. Thế nhưng, chắc hẳn chẳng mấy ai ngờ, mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ lại là một tay đua thứ thiệt của làng giải trí Hoa ngữ. 

Năm 2006, Lưu Đào từng giành giải quán quân trong cuộc đua xe từ thiện dành cho nữ. Chính vì vậy, nữ diễn viên Đại Tống Cung Từ còn được mang danh là “Nữ hoàng đua xe đại lục”. Dĩ nhiên, nhan sắc của Lưu Đào trong trang phục đua xe cũng vô cùng xinh đẹp, năng động.

Trương Tịnh Sơ

Được xếp vào hàng ngũ trung hoa đán của làng giải trí xứ Trung, Trương Tịnh Sơ được khán giả biết đến và yêu thích qua những bộ phim như Môn Đồ, Sông Hồng, Giờ Cao Điểm 3...

Tương tự như Lưu Đào, nàng Ảnh hậu Kim Tượng này cũng là tay đua có thực lực vào hàng “đỉnh chóp” trong showbiz Hoa ngữ, chẳng hề thua kém những đấng mày râu. Với làn da trắng mịn, nụ cười tỏa nắng, khoe má lúm đồng tiền duyên dáng, Trương Tịnh Sơ khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Tào Dĩnh

Nhìn vào nhan sắc trong veo, mong manh như sương tựa khói của “đệ nhất mỹ nhân cổ trang” Tào Dĩnh, chắc hẳn ít ai ngờ được nữ diễn viên này là một tay đua chuyên nghiệp. Càng bất ngờ hơn là tuổi nghề trong làng giải trí của Tào Dĩnh và thời gian cô hoạt động trên đường đua cũng ngang ngửa nhau.

Với mái tóc buông xõa dịu dàng, Tào Dĩnh làm sáng cả khung hình với nụ cười duyên dáng, khiến người hâm mộ xao xuyến không thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Chung Lệ Đề

“Biểu tượng quyến rũ” gốc Việt - Chung Lệ Đề cũng chẳng hề kém cạnh so với hội chị em. Khi tham gia cuộc đua từ thiện do siêu sao võ thuật Thành Long tổ chức, nữ diễn viên Truyền Thuyết Người Cá đã đánh bại hàng loạt đối thủ đáng gờm và giành ngôi vị quán quân. 

Dù để mặt mộc không son phấn nhưng Chung Lệ Đề vẫn thu hút với những đường nét thanh tú, ưa nhìn và thần thái hơn người.

Trương Bá Chi

Là ngọc nữ hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông, Trương Bá Chi chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, sống mũi cao thanh thoát, nàng “Tinh nữ lang” dễ dàng “gây mê” khán giả.

Diện bộ trang phục tay đua khỏe khoắn, năng động, Trương Bá Chi nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì quá đỗi xinh đẹp. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, mỹ nhân này là minh chứng sống cho câu nói: “Người đẹp thì mặc gì cũng đẹp”.

Hoắc Tư Yến

Nói tới Hoắc Tư Yến, khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới cả bầu trời ký ức với bộ phim Thất Tiên Nữ. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mịn và nét đẹp dịu dàng, chắc hẳn không ít người cho rằng nữ diễn viên chẳng khác nào nàng tiểu thư khuê các cần được chở che.

Thế nhưng, ai ngờ được, Hoắc Tư Yến lại có niềm đam mê cháy bỏng với đường đua tốc độ. Thậm chí, năm 18 tuổi, sau khi có bằng lái trong tay, mỹ nhân này còn từng tham gia khóa huấn luyện đua xe chuyên nghiệp nữa.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Nhìn vào dàn mỹ nhân đình đám nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi ai là người đẹp nhất khi mà mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Còn bạn thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.