x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào và ngũ đại mỹ nhân Hoàn Châu 3: Người gánh nợ, kẻ 2 lần lỡ đò

AQ Lão Thái Bà 11:10 - 16/04/2021

Sau thành công của 2 phần đầu tiên, Quỳnh Dao cho ra mắt Hoàn Châu Cách Cách 3 nhưng lại thay đổi gần hết dàn diễn viên. Theo AQ Lão Thái Bà, dù không thể tạo được tiếng vang như Triệu Vy hay Lâm Tâm Như nhưng ngũ đại mỹ nhân bao gồm Huỳnh Dịch, Mã Y Lợi, Tưởng Cần Cần, Tần Lam, Lưu Đào vẫn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả và có bước đệm vững chắc hơn trong nghề.

Sau gần 20 năm phim lên sóng, cuộc đời họ lại có những ngã rẽ trái ngược dù đều lận đận, không có tình duyên suôn sẻ.

Tiểu Yến Tử - Huỳnh Dịch

Trước khi tàn tạ, héo úa vì 2 cuộc hôn nhân sóng gió, Huỳnh Dịch cũng từng là đại mỹ nhân cổ trang nổi danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù Tiểu Yến Tử của cô không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Triệu Vy, nhưng nữ diễn viên vẫn chinh phục được nhiều người nhờ lối diễn xuất linh động, tự nhiên.

Sai lầm của Huỳnh Dịch là không muốn tập trung phát triển sự nghệp, vừa có chút tiếng tăm cô đã vội vàng đi tìm "đường tắt" là cưới đại gia để hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý. Sướng đâu chẳng thấy, chỉ biết Huỳnh Dịch mang tiếng 2 đời chồng, cưới phải 2 gã đại gia rởm. Người chồng thứ 2 của nàng Tiểu Yến Tử là chàng thiếu gia "trẻ trâu", sau khi ly hôn liên tục tung tin đồn nói xấu vợ cũ khiến sự nghiệp của cô sụp đổ hoàn toàn.

Cách đây không lâu, Huỳnh Dịch tham gia một show hẹn hò và lại vô tình bị ghép cặp với một doanh nhân trẻ. Chưa kịp hẹn hò thì anh chàng này lại bị bóc phốt là đại gia rởm từng đi lừa tình nhiều cô gái. Có thể thấy, thể chất của Huỳnh Dịch rất hút "tra nam".

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Tân Hoàn Châu ngày ấy: Tiểu Yến Tử cưới Nhĩ Khang, mỗi Tình Nhi thành danh

Tử Vi - Mã Y Lợi

Để lọt vào mắt xanh của Quỳnh Dao và thay thế Lâm Tâm Như, nhan sắc của Mã Y Lợi vốn không phải dạng vừa. So với Hạ Tử Vi trong trẻo, dịu dàng của mỹ nhân họ Lâm, Mã Y Lợi trông mong manh, yếu ớt hơn. Có lẽ vì thế mà Quỳnh Dao đã mạnh tay "ngược" nhân vật lên xuống, để cô phải khóc cạn nước mắt vì chồng thua trận rồi bị rơi vào tay giặc.

Bản thân Mã Y Lợi là nữ cường nhân nổi danh trong làng giải trí và có sự nghiệp rất thành công. Tuy nhiên, cô lại không quá may mắn trong chuyện hôn nhân. Kết hôn với Văn Chương khi anh chàng chẳng có tên tuổi gì, nữ diễn viên họ Mã chấp nhận lui về hậu phương, dồn hết tài nguyên để nâng đỡ chồng thành đại minh tinh. Kết quả, cô lại nhận được "cặp sừng" khi đang bầu bì.

Ban đầu Mã Y Lợi quyết định tha thứ, nhưng có lẽ dù gắng lắm cũng chẳng thể thoát được gánh nặng do "cặp sừng" mang lại nên cô quyết định đường ai nấy đi. Không có vợ hậu thuẫn, Văn Chương tuột dốc nhanh chóng rồi biến mất khỏi làng giải trí. Mã Y Lợi tái xuất và gặt hái thêm nhiều thành công.

Tri Họa - Tần Lam

Vai Tri Họa của Tần Lam là nhân vật mới nên cô không phải gánh chịu áp lực bị so sánh như 2 đồng nghiệp ở trên. Tuy nhiên, vì bị coi là "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ của Tiểu Yến Tử và Ngũ a ka mà cô cũng vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

Năm nay, Tần Lam đã gần 42 tuổi nhưng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính. Cô cũng nhiều lần gây bão mạng khi phát biểu những tuyên ngôn nữ quyền, trong đó nổi tiếng nhất là: "Dùng tử cung hay không là quyền của tôi" khi bị hối thúc lấy chồng để sinh con.

Thực tế, Tần Lam cũng từng hẹn hò với vài người, nhưng tất cả đều không có cái kết viên mãn. Tình cũ nổi danh nhất của cô chính là Huỳnh Hiểu Minh. Cả 2 nên duyên khi hợp tác chung trong Hoàn Châu Cách Cách 3 và nhận được nhiều sự chúc phúc của khán giả. Đẹp đôi là thế nhưng chẳng hiểu sao họ chỉ có duyên chứ không có phận.

>>> Xem thêm: Nhan sắc bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách bây giờ: Triệu Vy, Lâm Tâm Như “lột xác” nhờ giảm cân

Hạ Doanh Doanh - Tưởng Cần Cần

Nếu Tri Họa là "tiểu tam", thì Hạ Doanh Doanh của Tưởng Cần Cần là "tiểu n" vì Càn Long vốn dĩ đa tình, đã lắm thê thiếp lại còn nhiều người tình bị “rơi rớt” khắp nơi. Dù chỉ xuất hiện vài tập ngắn ngủi, nhưng cô đóng vai trò quan trọng khiến quan hệ đế - hậu rạn nứt và không thể nào hàn gắn được. Mang danh "tiểu n" nhưng Tưởng Cần Cần không bị khán giả ghét, lý do là vì cô quá xinh đẹp.

Có thể nói, Tưởng Cần Cần là người duy nhất trong ngũ mỹ của Hoàn Châu Cách Cách 3 có sự nghiệp lẫn hôn nhân viên mãn. Cô kết hôn với Trần Kiến Bân, nam diễn viên không điển trai nhưng có tài diễn xuất và làm thơ. Vì những bài thơ lãng mạn của chồng, mỹ nhân họ Tưởng chấp nhập bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao để làm bà nội trợ giàu có.

Dù đã bước sang hàng ngũ "vợ chồng già" với 2 cậu con trai, nhưng cặp đôi này vẫn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở ban đầu. Cách đây không lâu, Ung Chính còn gây bão mạng khi tự tay viết thơ gửi nàng Hạ Doanh Doanh trong show truyền hình.

Công chúa Mộ Sa - Lưu Đào

Mộ Sa có thể coi là một trong những tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất của Lưu Đào. Không bánh bèo như những nhân vật nữ khác của Quỳnh Dao, cô được lòng khán giả nhờ vẻ đẹp sắc sảo, sự cá tính mạnh mẽ và tài giỏi.

Cũng như nhiều sao nữ khác, Lưu Đào chọn bỏ nghề khi kết hôn với đại gia khét tiếng Vương Kha. Ban đầu, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng cưng chiều như công chúa. Tuy nhiên, không lâu sau đó, vị đại gia này bị đóng băng tài khoản và phải đối mặt với khoản nợ lên đến hàng trăm tỷ.

Cùng đường, Lưu Đào phải quay lại ngành giải trí, làm việc cật lực để giải quyết nợ nần cho chồng. Tuy nhiên, gánh nặng này mới trả xong, người ta lại tung tin chồng cô tiếp tục kinh doanh thua lỗ và khiến vợ phải gồng gánh thêm rất nhiều khoản nợ mới. Chưa rõ thực hư thế nào, chỉ biết Lưu Đào ngoài đóng phim còn phải quay show liên tục.

Có thể thấy, dù là đại mỹ nhân có tài năng lẫn sự nghiệp, nhưng cuộc đời những người đẹp này đều khác biệt vì quan điểm sống và lựa chọn của mình. Lấy đại gia chưa chắc đã sướng và độc thân tự kiếm tiền chưa hẳn là khổ. Vì vậy, AQ Lão Thái Bà vẫn luôn cho rằng, phụ nữ quan trọng nhất là dựa vào bản thân mình. Chỉ cần có sự nghiệp riêng, tự kiếm được tiền thì dù vớ phải "tra nam", đại gia rởm hay gặp sóng gió thì chúng ta vẫn có đủ tự tin, sức mạnh để vượt qua, tìm thấy hạnh phúc mới cho mình.

* Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.